Nữ sinh Hải Dương khổ sở vì số đo vòng 1 hơn 100cm

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nữ sinh Hải Dương khổ sở vì số đo vòng 1 hơn 100cm

Trang sở hữu bộ ngực lớn vì giống chị gái. Đầu năm lớp 10, cô bạn phát hiện những khác biệt trên cơ thể.

Theo Trang, con gái có vòng một quá cỡ vừa tốt lại vừa không tốt. Hãy lắng nghe những tâm sự của cô nàng để hiểu nỗi khổ của một cô nàng ngực to nhé!
Số đo ba vòng có lẽ là điều mà bạn nữ nào cũng quan tâm. Vòng một nở nang, vòng hai thon gọn, vòng ba săn chắc - ấy là một cơ thể chuẩn đẹp ai cũng muốn có. Trên mạng xã hội, có khá nhiều Fanpage và group kín được lập ra để các bạn trẻ khoe ảnh "body" của mình với mục đích giao lưu, kết bạn và mong muốn truyền đi thông điệp: Tôi tự tin khi là chính mình. Có thể vóc dáng tôi chưa hoàn hảo nhưng điều đó không ngăn được chuyện tôi yêu cơ thể của tôi và các bạn cũng hãy tự tin lên nhé!

Cách đây 6 tháng, Võ Thị Thu Trang (sinh năm 2000, Hải Dương), cũng đã đăng một hình ảnh khoe dáng như vậy trong group khá nổi của giới trẻ. Tuy nhiên, thay vì nhận được những lời khen ngợi hay tin nhắn kết bạn làm quen, Trang sốc khi đọc những bình luận khiếm nhã, xúc phạm. Đa số đều nói về ngoại hình của Trang.

17 tuổi, Trang cao 1m60, số đo vòng một 110 cm. Bộ ngực lớn khiến cơ thể nữ sinh trường Hoàng Văn Thụ mất cân đối, đó chưa là gì với loạt vấn đề Trang phải đối diện vì sự khác biệt của mình.

[IMG][IMG]

Trang bị trêu chọc vì có vòng 1 ngoại cỡ.

"Khi thấy các bạn dùng những lời lẽ nặng nề dung tục, mình rất buồn nhưng cố để không khóc. Còn bây giờ, dường như mình cũng đã quen với những lời chọc ghẹo đó rồi. Mình luôn động viên bản thân là họ chỉ nhìn vẻ bề ngoài mà phán xét chứ họ đâu hiểu mình đâu. Một số bạn thân bên cạnh mình cũng bảo rằng không nên để tâm đến mấy lời nói đó, nó chỉ làm mình buồn thêm thôi. Cứ sống vui là được rồi!", Trang bộc bạch.

Hiện tại, thỉnh thoảng cũng có những người không quen biết vào Facebook Trang để lại những bình luận khiếm nhã, song cô bạn chọn cách lờ đi. Nếu trường hợp nào đặc biệt quá sẽ nhắn tin nói chuyện riêng để chấm dứt việc chọc ghẹo.

Trang cho biết mình sở hữu bộ ngực lớn vì giống chị gái. Đầu năm lớp 10, cô bạn phát hiện những khác biệt trên cơ thể mình so với bạn bè cùng lớp. Trang tâm sự với chị gái và được chị động viên rất nhiều. Chị nói rằng: "Em phải tự tin lên, không ai hoàn hảo cả cũng không sống để làm vừa lòng tất cả. Dù mình có thế nào cũng phải yêu thương bản thân!".

Trong khi có khá nhiều cô gái xem kích cỡ của vòng 1 là tiêu chuẩn đánh giá cái đẹp hình thể và dùng mọi cách để khiến vòng 1 to lên thì Trang lại cảm thấy con gái sinh ra với bộ ngực to vừa tốt lại vừa không tốt.

[IMG]

Trang chưa từng được mặc áo dài vì không có chiếc áo nào vừa với các số đo của cô bạn.

"Khi phải tập thể dục hay sinh hoạt mạnh, vòng một ngoại cỡ khiến mình rất vất vả, chậm chạp hơn so với các bạn khác. Chưa kể, mỗi lúc mặc áo thun trông mình rất béo. Tuy nhiên, khi nhìn vào điểm tích cực thì vòng một này khiến bản thân mình nổi bật hơn giữa đám đông, đó vừa là khuyết điểm vừa là ưu điểm của mình", Trang nói.

Còn một điều, Trang không thể mặc áo dài vì chẳng có chiếc áo nào vừa với vòng ngực của cô. Vì vậy, khi nhìn các bạn xúng xính diện áo dài trong lễ tổng kết năm học còn mình thì luôn trung thành với bộ đồ đồng phục... cũng thấy hơi tủi một xíu.

[IMG][IMG]

Vòng một to vừa là khuyết điểm vừa là ưu điểm của Trang.

Hiện tại, Trang đang tìm cách giảm cân bằng tập luyện để cơ thể thanh thoát và nhanh nhẹn hơn. Tuy nhiên, cô bạn vẫn nghĩ rằng vòng 1 không giảm được. Sau khi tham khảo một số thông tin, nữ sinh nghĩ rằng chỉ có cách phẫu thuật thu nhỏ thì may ra kích cỡ mới trở về mức bình thường. Trước mắt, nữ sinh sẽ cải thiện nó bằng cách tập các bài yoga cho săn chắc.

"Mình ước mơ trở thành hướng dẫn viên du lịch nhưng với ngoại hình này thì chắc hơi khó", Trang lo lắng nghĩ về tương lai.
(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]