cơ thể nóng bỏng của Ngân 98, Mon 2k

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

cơ thể nóng bỏng của Ngân 98, Mon 2k

Ngân 98 và Mon 2k không ít lần khiến dân mạng "nóng mắt" khi diện những bộ đồ hở hang, bó sát, làm lộ rõ những "vùng nhạy cảm" trên cơ thể.

 

Đôi bạn thân Ngân 98 Mon 2k một thời cùng nổi tiếng nhờ tai tiếng sau khi thực hiện clip "miệt thị người ngực phẳng". Cùng với những phát ngôn gây sốc, liên tục khiêu khích khán giả bằng những hình ảnh hở hang gây shock, cặp đôi Ngân 98 và Mon 2k đã thu hút lượng follow không nhỏ chỉ trong một thời gian ngắn. Ảnh: FBNV.

Đang thân là thế thì cả hai bỗng quay sang trở thành kẻ thù không đợi trời chung với những phát ngôn và hình ảnh "bóc phốt" nhau trên mạng xã hội. Tuy vậy, cả hai vẫn có chung một gu ăn mặc là những trang phục bó sát "bức tử" 3 vòng trên cơ thể.

Mon 2k (tên thật là Trần Ngọc Ánh) không ít lần gặp sự cố lộ ngực vì mốt thời trang "phản chủ" của mình.

Với những chiếc áo ôm trễ vai bó sát, "hot girl ngực khủng" như muốn "bức tử" vòng một.

Dù ở nhà hay đi ra ngoài, cô nàng 9X không ngại mặc những chiếc áo hở hang, bó sát, nhằm "phô" ra vòng một cực nóng bỏng của mình.

Thời gian gần đây, Mon 2k cũng chịu khó thay đổi phong cách thời trang kín đáo và nữ tính hơn.

Một bức ảnh thời mới nổi của Mon 2k có lẽ khiến cô nàng muốn "vùi sâu, chôn chặt" vì diện trang phục bó sát, để lộ phần đùi ngấn mỡ.

Trong khi đó, Ngân 98 (Võ Thị Ngọc Ngân) không chỉ chịu khó diện đồ bó sát khoe ngực khủng, mà còn muốn phô ra vòng 3 khủng mới "đập đi xây lại" của mình.

Bạn gái tin đồn của Lương Bằng Quang rất tự tin với "vòng 3 nhân tạo" cùng quan điểm "đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên".

Chiếc quần bó sát làm lộ "vùng nhạy cảm" mà Ngân 98 diện trong lần du lịch Thái Lan hồi đầu năm nay khiến nhiều người phải sốc.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]