bóp ảnh đến cong cột, Thúy Diễm vẫn được khen đẹp xuất sắc nhờ vòng 1 căng đầy

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

bóp ảnh đến cong cột, Thúy Diễm vẫn được khen đẹp xuất sắc nhờ vòng 1 căng đầy

Nhắc đến một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ Việt luôn làm công chúng ghen tị trước cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn, khó mà không nhắc đến Thúy Diễm - Lương Thế Thành.

 Đến nay, dù đã trải qua 4 năm kết hôn, tình cảm của cả hai vẫn ngày càng mặn nồng kể. 

Mới đây, sau khoảng thời gian chia xa vì Thúy Diễm phải theo chân đoàn phim đi quay, cả hai đã trốn con trai thực hiện chuyến du lịch kết hợp hẹn hò lãng mạn bên bờ biển Nha Trang. Trong chuyến đi, cặp vợ chồng liên tục khoe hình ảnh làm bao người ngưỡng mộ không ngớt. 


Lương Thế Thành và Thúy Diễm không chỉ là những diễn viên có năng lực diễn xuất được đánh giá cao mà còn sở hữu vẻ ngoài rất được lòng công chúng. Trong khi nam diễn viên "Cổng mặt trời" ghi điểm với dung mạo điển trai, bà xã 8X cũng vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. 


Trong hình ảnh ăn sáng bên hồ bơi, Lương Thúy Thành cùng Thúy Diễm làm ai nấy cũng phải xuýt xoa trước vẻ đẹp đôi đến từ nhan sắc và cả hình thể săn chắc.

Không dừng lại ở đó, Thúy Diễm mới đây còn tiếp tục "đốn tim" cộng đồng mạng với loạt hình ảnh khoe trọn đường cong vóc dáng nuột nà khi diện áo tắm hai mảnh. Với nhan sắc xinh đẹp sẵn có, nước da khỏe khoắn cùng body vòng nào ra vòng nấy, bà mẹ một con dễ dàng khẳng định phong độ sắc vóc đáng gờm của mình. 


Tự tin khoe vòng một đẫy đà, vô cùng hút mắt, Thúy Diễm làm hội "gái 1 con" ghen tị không ngớt. 


Với nhan sắc mặn mà cộng thêm ngoại hình quyến rũ thế này, hẳn đây là lí do Lương Thế Thành ngày càng say vợ như điếu đổ. 

Tuy nhiên, điều làm dân tình "đứng hình" nhất chính vì lời thú nhận của Thúy Diễm khi cô cho biết bản thân đã có sử dụng kĩ xảo chỉnh ảnh trong một bức ảnh khoe trọn hình thể.


Đăng kèm với loạt ảnh khoe body bốc lửa, Thúy Diễm cho biết: "Khai thiệt tấm hình nguyên người là bà Dĩm có bóp nhẹ 2 bên eo cho đẹp nên cột hơi cong nha! Lấy động lực tập eo típ nào! Giờ còn ú quá ú vì mấy tháng đi phim ăn thả ga quá."


Quả thật, khi nhìn vào bức ảnh chụp toàn thân, ai cũng có thể dễ dàng nhận thấy bà xã Lương Thế Thành đã bóp ảnh đến méo cột để có thể sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo hơn.


Không chỉ có bạn thân vào bình luận, cả nam diễn viên 8X cũng "bóc phốt" vợ mình khi cho rằng rằng mọi vật xung quanh hơi méo. 


Dù vậy, Thúy Diễm vẫn được người hâm mộ dành tặng cả cơn mưa lời khen cho body đẹp xuất sắc của mình. Dù có can thiệp một chút photoshop, nhưng không thể phủ nhận rằng hiếm ai có thể duy trì được cho mình một vóc dáng thon thả, mảnh mai thế này dù đã trải qua 1 lần sinh nở như cô. 

Thậm chí, có người còn cho rằng có lẽ chỉ vì Thúy Diễm đang quá khắt khe với vóc dáng của mình chứ trong những hình ảnh diện váy áo ôm body, vóc dáng của cô đâu kém cạnh gì gái còn son. Từ đôi chân dài nuột nà, vòng eo nhỏ nhắn đến bờ vai thon thả… tất cả những điểm này đều cho thấy Thúy Diễm đích thị là "gái một con trông mòn con mắt". 

Trước đây, Thúy Diễm cũng từng nhiều lần "đốt mắt" dân tình với body 3 vòng gợi cảm. Dù vòng 1 của mỹ nhân sinh năm 1986 là sản phẩm dao kéo, nhưng không thể phủ nhận rằng để có được nhan sắc ngày càng thăng hạng, đẹp mặn mà không tì vết và hình thể khỏe khoắn này, bà mẹ một con đã phải mất rất nhiều công sức để giữ dáng. 

Trước đây, trong thời kì mang thai, nữ diễn viên Gia đình là số 1 từng phải đối mặt với tình trạng cân nặng tăng đến 20kg. Đến khi sinh bé Bảo Bảo, Thúy Diễm nhiều lần bị stress vì mặc cảm, tự ti về ngoại hình béo ú và cơ thể xuất hiện nhiều khuyết điểm, mất hẳn vẻ tươi trẻ như thời con gái. Tuy nhiên, nhờ vào việc thực hiện chế độ giảm cân điều độ, có khoa học mà chỉ một tháng sau sinh, người đẹp thành công giảm 10kg. 


Cho con bú sữa và ăn uống hợp lý chính là bí quyết hàng đầu giúp mẹ bỉm Thúy Diễm thần tốc lấy lại body thời trẻ. 


Được biết, chế độ ăn uống của cô chú trọng đến việc hạn chế ăn tinh bột. Thay vào đó, bà xã Lương Thế Thành ăn nhiều rau xanh và uống nước ép hoa quả. 


Gần đây, sau khi tăng 4kg vì đi quay phim, Thúy Diễm càng chăm luyện tập thể dục giữ dáng hơn trước. Cô kết hợp tập gym và yoga để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả.


Ở tuổi 34 và trải qua 1 lần sinh nở, vóc dáng ngày càng khỏe khoắn, gợi cảm của Thúy Diễm chính là điều mà bao chị em mơ ước.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]