Bỏ nghề y chuyện sang treamer cô nàng xinh đẹp diện đồ cực sexy

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Bỏ nghề y chuyện sang treamer cô nàng xinh đẹp diện đồ cực sexy

Công việc streamer quả thật mang tới những nguồn thu nhập vô cùng hấp dẫn.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng Hàn Quốc bất ngờ xôn xao trước hình ảnh của một cô nàng streamer mới. Sở hữu một thân hình hoàn hảo với số đo 3 vòng chuẩn chỉnh, thế nhưng dường như đây lại không phải là chi tiết khiến cho cô nàng được chú ý quá nhiều. Thay vào đó, điều khiến cho tất cả dồn sự quan tâm lại chính là ở việc trước khi theo đuổi công việc streamer, cô nàng từng là y tá tại một bệnh viện nổi tiếng ở Gangnam. Và ngay trong tập đầu tiên lên sóng sau khi đổi nghề, nàng streamer vẫn diện bộ đồng phục y tá điển hình và thu hút được rất nhiều lượt xem.

 

 

Hình ảnh cô nàng streamer mới nổi tại Hàn Quốc.

 

Thực tế, khi bắt đầu phát sóng, cô nàng không tạo được quá nhiều tiếng vang và sự chú ý ngoài bộ đồng phục y tá có phần lạ lẫm. Nhưng ngay sau đó, khi những quả bóng bay, sao và các lượng tiền donate được gửi tới từ phía người xem, Lim Soo-jung - cô nàng nhân vật chính trong câu chuyện đã đi đến một quyết định khá ngỡ ngàng, đó là đổi nghề sang làm một streamer toàn thời gian.

 

 

Lim Soo-jung quyết định đổi nghề, bỏ hẳn công việc y tá để sang làm streamer.

 

 

Nhưng đáng chú ý hơn là cô nàng còn rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh trước đó.

 

Để rồi cũng từ đó, hình ảnh cô nàng y tá Lim Soo-jung thân thiện, "kín đáo" ở tập đầu tiên gần như đã biến mất một cách hoàn toàn. Không biết rằng có phải do mới theo nghiệp streamer nên chưa nghĩ ra được tuyến nội dung nào hấp dẫn hay vì đã theo dõi quá nhiều các nữ streamer khác mà ở thời điểm hiện tại, Lim Soo-jung bất ngờ thay đổi phong cách chóng mặt. Hở hang, sexy, nóng bỏng với những bộ trang phục khoe trọn đường cong cơ thể của mình, cô nàng streamer dần dần đã sở hữu một lượng fan hâm mộ đông đảo.

 

 

Để theo đuổi một hình tượng mới siêu sexy.

 

Thậm chí, kể từ sau phiên phát sóng đầu tiên, cô nàng bắt đầu liên tục spam một tư thế streamer nằm trên giường thay vì ngồi ghế gaming như những người đồng nghiệp khác. Ngoài ra, Soo-jung cũng rất biết cách tạo điểm nhấn với các bộ trang phục váy áo trễ cổ nhằm khoe trọn làn da trắng sứ cùng vòng một vếu khủng siêu nóng bỏng từ phía mình. Chỉ một phong cách và cứ spam liên tục, thế nhưng không thể phủ nhận mức độ thành công mà chúng mang lại cho cô nàng streamer.

 

 

Nàng streamer chỉ sử dụng duy nhất một tư thế và phương thức streamer.

 

 

Nhưng hiệu quả thu về lại cực cao.

 

Thậm chí, trong một lần được fan yêu cầu, cô nàng streamer cũng đã trở lại với hình ảnh y tá trước đó, nhưng lại theo một chiều hướng khác hẳn.

 

 

Hình ảnh y tá gần đây của nàng streamer.

 

Tuy nhiên, bên cạnh rất nhiều sự ủng hộ, cô nàng Soo-jung cũng có vô số không ít ý kiến trái chiều. Thậm chí, không ít người còn tự hỏi cứ duy trì mãi nội dung khoe thân nhạt nhẽo như thế này thì nàng streamer liệu còn lên sóng được mấy ngày, chế giễu rằng có vẻ như công việc y tá khó làm hơn streamer gấn nghìn lần vậy. Nhưng suy cho cùng, cũng phải thừa nhận rằng sự thay đổi công việc này có thể mang lại sự gia tăng rất lớn trong thu nhập cho cô nàng streamer.

 

 

Cô nàng được donate rất nhiều kể từ khi theo đuổi công việc streamer.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]