Tạo ra lớp học toàn các nữ sinh mặc nội y gây chỉ trích

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Tạo ra lớp học toàn các nữ sinh mặc nội y gây chỉ trích

Kênh Youtube bị chỉ trích vì làm clip có phần hơi nhạy cảm, đặc biệt là trong môi trường học đường.

Nhật Bản luôn là đất nước sản sinh ra những điều thú vị mà chẳng đâu có. Và đặc biệt, nếu là một người thường xuyên theo dõi Youtube, chắc hẳn nhiều người cũng sẽ nhận ra rằng tại xứ sở phù Tang này, những nội dung mang tính chất bất ngờ, thú vị, thậm chí có phần sốc và nhạy cảm cũng xuất hiện không ít. Điển hình như gần đây thôi, một clip Youtube từ khá lâu bất ngờ được đào lại và gây ra những tranh cãi, xôn xao trên khắp cộng đồng mạng.

 

Tạo ra lớp học toàn các nữ sinh mặc nội y rồi reaction phản ứng của giáo viên, kênh Youtube Nhật nhận nhiều chỉ trích - Ảnh 1.

Đoan clip đang gây xôn xao cộng đồng mạng

 

Cụ thể, theo nội dung trong đoạn video, các nữ sinh sau khi tham gia một lớp học thể dục đã tới với lớp tiếng Anh của giáo viên nước ngoài. Và không hiểu vì lý do gì, không thích học tiếng Anh hay chỉ đơn giản là một trò đùa được dàn dựng từ trước để quay video, các cô nàng nữ sinh bất ngờ cởi bỏ bộ đồng phục của mình, đồng thời chỉ mặc mỗi đồ lót để thử xem phản ứng của giáo viên.

 

Tạo ra lớp học toàn các nữ sinh mặc nội y rồi reaction phản ứng của giáo viên, kênh Youtube Nhật nhận nhiều chỉ trích - Ảnh 2.

Các cô nàng nữ sinh hồn nhiên thay quần áo ngay sau khi kết thúc tiết học thể dục

Tạo ra lớp học toàn các nữ sinh mặc nội y rồi reaction phản ứng của giáo viên, kênh Youtube Nhật nhận nhiều chỉ trích - Ảnh 3.

Những hành động này dường như phục vụ cho mục đích dàn cảnh quay video vậy

Tạo ra lớp học toàn các nữ sinh mặc nội y rồi reaction phản ứng của giáo viên, kênh Youtube Nhật nhận nhiều chỉ trích - Ảnh 4.

Đáng chú ý hơn khi tiết học sau đó là một buổi tiếng Anh của giáo viên nước ngoài

 

Và khỏi phải nói cũng biết, anh chàng giáo viên có lẽ chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra với lớp học của mình, khi mà gần như 100% các nữ sinh đều chỉ diện cho mình mỗi một bộ đồ lót như trang phục ở nhà. Hãy cứ nhìn phản ứng mắt chữ A mồm chữ O của ông thầy là đủ để dịch ra được: "Chuyện quái gì đang xảy ra ở đây thế".

 

Tạo ra lớp học toàn các nữ sinh mặc nội y rồi reaction phản ứng của giáo viên, kênh Youtube Nhật nhận nhiều chỉ trích - Ảnh 5.

Phản ứng đầy ngỡ ngàng của giáo viên tiếng Anh

Tạo ra lớp học toàn các nữ sinh mặc nội y rồi reaction phản ứng của giáo viên, kênh Youtube Nhật nhận nhiều chỉ trích - Ảnh 6.

Khi nhìn vào quang cảnh lớp học đầy lạ lùng

Tạo ra lớp học toàn các nữ sinh mặc nội y rồi reaction phản ứng của giáo viên, kênh Youtube Nhật nhận nhiều chỉ trích - Ảnh 7.

Thậm chí là khi tất cẩ đã yên vị chỗ ngồi

Tạo ra lớp học toàn các nữ sinh mặc nội y rồi reaction phản ứng của giáo viên, kênh Youtube Nhật nhận nhiều chỉ trích - Ảnh 8.

Quả thật, môi trường như thế này

Tạo ra lớp học toàn các nữ sinh mặc nội y rồi reaction phản ứng của giáo viên, kênh Youtube Nhật nhận nhiều chỉ trích - Ảnh 9.

Thì thật là khó để tập trung

Tạo ra lớp học toàn các nữ sinh mặc nội y rồi reaction phản ứng của giáo viên, kênh Youtube Nhật nhận nhiều chỉ trích - Ảnh 10.

Để rồi, kết quả là ông thầy tiếng Anh đã phải "bỏ của chạy lấy người", vội lấy tay che mặt trước khi ôm cặp và đi thẳng ra khỏi lớp một cách ngỡ ngàng. 

Tạo ra lớp học toàn các nữ sinh mặc nội y rồi reaction phản ứng của giáo viên, kênh Youtube Nhật nhận nhiều chỉ trích - Ảnh 11.

Kết quả dường như đã được đoán trước

Tạo ra lớp học toàn các nữ sinh mặc nội y rồi reaction phản ứng của giáo viên, kênh Youtube Nhật nhận nhiều chỉ trích - Ảnh 12.

Khi giáo viên phải "bỏ của chạy lấy người"

 

Mặc dù không phải là một clip mới, thế nhưng khi được "đào mộ" lại, cộng đồng mạng vẫn có những phản ứng khá gay gắt liên quan tới nội dung này. Tuy vẫn có một số ý kiến cho rằng đây chỉ là những trò đùa không hơn không kém, nhưng cũng có những bình luận khá gay gắt, cho rằng kể cả có là đùa thì nó cũng có phần phản cảm, đặc biệt đối tượng bị mang ra đùa cợt còn là giáo viên ngoại quốc nữa.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]