Sao nữ Trung Quốc bị quấy rối ngay trước ống kính

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Sao nữ Trung Quốc bị quấy rối ngay trước ống kính

Truyền thông Trung Quốc hiện đổ dồn sự chú ý về Vương Lan Phi sau khi cô tố cáo một tài tử quấy rối mình.

Ngày 4/7, Sina đưa tin mạng xã hội Trung Quốc rầm rộ chia sẻ hình ảnh nam diễn viên Dụ Ân Thái có hành động phản cảm úp mặt vào ngực cũng như vòng 3 của một nữ đồng nghiệp tại sự kiện quảng bá phim. Trong loạt ảnh, gương mặt của nữ nghệ sĩ đã bị làm mờ. Theo nguồn tin hậu trường, nạn nhân là diễn viên, ca sĩ Vương Lan Phi.

Sao nu Trung Quoc bi quay roi anh 1

Hình động thiếu đứng đắn của Dụ Ân Thái với bạn diễn nữ.

Ngay sau đó, người đẹp Vương Lan Phi gây chú ý đăng tải một bài viết dài trên trang cá nhân cho hay bản thân từng bị công khai quấy rối tình dục ngay trước ống kính. Tuy nhiên, cô không tiết lộ danh tính người có hành vi không đứng đắn.

"Tôi rời xa giới giải trí đã lâu và cũng chẳng muốn trở lại theo cách không thể xấu hổ hơn. Do dự hết lần này tới lần khác rằng có nên tiết lộ tình huống xấu hổ bản thân đã bị sàm sỡ trước mặt bàn dân thiên hạ, nhưng không dám phản kháng, song cuối cùng lựa chọn can đảm đứng lên vạch mặt kẻ xấu. Tôi hy vọng thái độ của tôi sẽ giúp nhiều cô gái trở nên mạnh mẽ, biết tôn trọng bản thân mình hơn", nữ ca sĩ viết.

Chia sẻ của Vương Lan Phi ngay lập tức gây bão mạng xã hội, bởi lâu nay vấn nạn quấy rối tình dục phụ nữ trong showbiz luôn là một chủ đề nhạy cảm, đáng lên án. Không ít người cho rằng cô chính là nạn nhân trong vụ việc nói trên.

Trong giới giải trí, Dụ Ân Thái bị gán mác là gã đàn ông có "bàn tay lợn", thiếu tôn trọng phụ nữ. Anh từng có hành vi sàm sỡ, quấy rối người đẹp Ứng Thể Nhi và chân dài Quách Tuyết Phù ngay trước ống kính máy quay khiến họ hốt hoảng.

Trước ồn ào nói trên, Dụ Ân Thái vẫn chưa đưa ra phản hồi. Trong khi đó, đạo diễn Châu Vỹ - người từng hợp tác với cả hai diễn viên - khẳng định Ân Thái vô tội, ảnh chụp không sai nhưng đã không còn được đặt trong đúng bối cảnh vốn có.

Sao nu Trung Quoc bi quay roi anh 2

Vương Lan Phi phơi bày sự kiện năm xưa bị Dụ Ân Thái quấy rối.

Vương Lan Phi sinh năm 1988, khởi nghiệp với vai trò ca sĩ. Cô từng giành giải thưởng Bài hát của năm với ca khúc Chầm chậm thôi và có vinh dự xuất hiện trên Gala Lễ hội mùa xuân của CCTV. Sau năm 2015, Lan Phi rút khỏi giới giải trí.

Người đẹp từng hợp tác với Dụ Ân Thái trong bộ phim Nhật ký tìm người của Lý Khải Lạc. Vụ bê bối trên xảy ra khi cả hai cùng tham gia sự kiện quảng bá dự án.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]