Những vụ học sinh làm "chuyện ấy" nơi công cộng gây phản cảm

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Những vụ học sinh làm "chuyện ấy" nơi công cộng gây phản cảm

Những hình ảnh này sau khi đăng tải đã khiến dân mạng bất bình và phẫn nộ vì làm ảnh hưởng đến môi trường sư phạm.

1. Ngủ quên khi đang làm "chuyện ấy" ở hành lang trường học

Tháng 11/2018, một cặp sinh viên ở trường Đại học Edinburgh, nước Anh đã "gây bão" MXH khi bị bắt gặp ngủ quên ở hành lang trường học sau một đêm "ân ái". 

4 cap hoc sinh lam "chuyen ay" trong truong hoc, cap dau con ngu quen luc dang "hanh su" - 1
 

Đôi sinh viên ngủ quên khi làm 'chuyện ấy' ở Đại học Edinburgh (Anh)

Theo đoạn clip đăng tải, cặp sinh viên này đang ngủ rất say ở hành lang trong tình trạng khỏa thân phần dưới. Phía xung quanh cặp đôi này là đồ lót và quần tất vứt tung tóe. Dường như cả 2 đã rất mệt mỏi sau khi hành sự nên ngủ rất say giấc, không hề biết gì ngay cả khi có những người đi qua đi lại.

Sáng hôm sau, một học trong trường đi qua cầu thang đã vô tình nhìn thấy cảnh tượng này nên đã lấy điện thoại ghi lại.

Sau khi đăng tải, đoạn video được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên MXH kèm bình luận "không thể tin nổi chuyện này xảy ra trong trường mình". Danh tính của cặp sinh viên này không được tiết lộ nhưng chắc họ sẽ rất xấu hổ nếu thấy mình xuất hiện trên mạng trong tình trạng thế này.

Vào phòng thí nghiệm "mây mưa", cặp đôi lớp 11 bị đuổi học

Tháng 5/2019, một cặp học sinh học lớp 11 ở một trường trung học thuộc thành phố Nam Thông (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc) bị bắt gặp "mây mưa" trong phòng thí nghiệm của trường. 

4 cap hoc sinh lam "chuyen ay" trong truong hoc, cap dau con ngu quen luc dang "hanh su" - 3

Cặp đôi "ân ái" trong phòng thí nghiệm của trường học.

Theo đó, sau khi tham gia lớp học thể thao của trường, cặp đôi đã rủ nhau trốn học rồi lẻn vào một phòng thí nghiệm ở tầng 2 để "mây mưa". Cả 2 nghĩ rằng sẽ không bị ai phát hiện nên thoải mái "hành sự". Nào ngờ, có 4 sinh viên đi qua đã vô tình chứng kiến cảnh tượng này thông qua cửa kính. 

Thay vì xấu hổ bỏ đi, 4 học sinh này đã lấy điện thoại quay lại để tìm cách tống tiền cặp đôi, đồng thời gửi cho một số bạn cùng lớp. Sau đó, đoạn video bị phát tán trên MXH bởi 1 nick ảo. 

Sau khi điều tra vụ việc, nhà trường đã đuổi học 2 học sinh có hành vi không đứng đắn ngay trong phòng thí nghiệm, làm ảnh hưởng đến môi trường sư phạm. 4 bạn học sinh quay clip không bị đuổi học nhưng cũng phải nhận hình thức kỷ luật của nhà trường.

Cặp sinh viên "ân ái" trên ghế đá trong sân trường

Sự việc xảy ra vào tháng 1/2019 tại trường Cao đẳng Tảo Trang, Sơn Đông, Trung Quốc, thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người, gây xôn xao dư luận.

Theo đó, giữa ban ngày, trên ghế đá trong khuôn viên trường, một cặp sinh viên đã vô tư yêu đương nóng bỏng khiến nhiều người không khỏi nhức mắt. Những hình ảnh trong clip cho thấy cặp đôi liên tục đổi tư thế yêu, say sưa đến mức không hề phát hiện ra hành vi phản cảm của mình đã bị nhìn thấy và ghi lại.

4 cap hoc sinh lam "chuyen ay" trong truong hoc, cap dau con ngu quen luc dang "hanh su" - 4

Cặp sinh viên vô tư "ân ái" trên ghế đá

Sau khi được đăng tải lên MXH, đa số mọi người đều tỏ ra phẫn nộ và bức xúc, cho rằng cặp đôi không có lòng tự trọng mới có thể làm chuyện nhạy cảm ngay trong khuôn viên trường. 

Để làm dịu dư luận và bảo vệ hình ảnh của trường, bộ phận kiểm tra, kỷ luật của trường đã đưa ra thông báo, cán bộ các lớp phải kiểm soát, khống chế dư luận, cấm lan truyền hình ảnh, video và thông tin về sự việc lần này. Người vi phạm sẽ bị xử phạt nghiêm khắc.

Cặp sinh viên "mây mưa" trong trường, bị bạn học chụp lại

Tháng 10/2011, một cặp sinh viên đã bị bắt gặp "thản nhiên" mây mưa trong khuôn viên của Viện sinh học và thư viện thuộc trường Đại học Trịnh Châu (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc).

Được biết, dù khu vực cặp đôi "hành sự" ít người qua lại và ít nhiều được che chắn bởi nhiều tòa nhà xung quanh nhưng những sinh viên đang học tập tại đây vẫn nhìn thấy cảnh tượng đáng xấu hổ này và quay lại. 

4 cap hoc sinh lam "chuyen ay" trong truong hoc, cap dau con ngu quen luc dang "hanh su" - 5

Hình ảnh xấu hổ này khiến nhiều người bất bình

Sau khi đăng tải, những hình ảnh này đã khiến sinh viên trong trường cũng như hầu hết cư dân mạng bất bình. Họ không thể ngờ trong khuôn viên trường học lại có những sinh viên dám làm chuyện này.

"Những sinh viên như thế này cần phải có hình thức kỷ luật nghiêm khắc để răn đe cho các bạn sinh viên khác", một bạn trẻ bình luận.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]