Lộ ảnh đại gia hộ tống lên Đà Lạt ăn chơi bằng siêu xe 13 tỷ, hotgirl Trâm Anh phản ứng bất ngờ

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Lộ ảnh đại gia hộ tống lên Đà Lạt ăn chơi bằng siêu xe 13 tỷ, hotgirl Trâm Anh phản ứng bất ngờ

Nổi lên từ chương trình Nóng cùng World Cup, hot girl Trâm Anh (tên thật Đỗ Thị Trâm Anh, SN 1995, đến từ Thanh Hóa) thực sự được nhiều người biết đến khi tham gia Mảnh ghép tình yêu cùng Pewpew.



Những tháng ngày sau đó, gái xinh này liên tục bị khui chuyện chảnh chọe, thẩm mỹ, uống bia như uống nước lọc,… và đình đám nhất là scandal lộ clip nhạy cảm.



Thời gian đầu, Trâm Anh quyết định "bế quan tỏa cảng", không đăng bất cứ hình ảnh gì trên Facebook cũng như Instagram. Thế nhưng thời gian gần đây 9X dần cởi mở hơn.

Trong một buổi trả lời cùng báo chí, cô nàng tiết lộ đang làm việc tại một cơ sở làm đẹp có tiếng tại TP. HCM. Thời gian rảnh, hot girl họ Đỗ dành để học tiếng Anh, tìm kiếm cơ hội đi du học. Dù không tham gia nghệ thuật nhưng Trâm Anh vẫn là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm.



Thời gian qua, khi toàn dân thực hiện giãn cách xã hội, đẩy lùi dịch Covid-19, người đẹp họ Đỗ cũng tuân thủ cực nghiêm ngặt yêu cầu cách ly. Ngoài việc đọc sách, cô còn còn trổ tài nấu nướng, nhảy sexy để giao lưu với người yêu mến.

Những tưởng cuộc sống đang nhẹ nhàng trôi, mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh Trâm Anh hẹn hò với đại gia. Cụ thể, đoạn clip trong một group kín ghi lại hình ảnh cô nàng mặc váy, đi giày thể thao và lên một chiếc xe đắt tiền trong chuyến du lịch Đà Lạt dịp nghỉ lễ 30/4.



Được biết, chiếc xe này có giá khoảng 13 tỷ và là hàng hiếm tại Việt Nam. Ở phần bình luận, nhiều người tò mò về danh tính chủ nhân chiếc xe và đặt nghi vấn cô nàng đã có hạnh phúc mới.

Ngay khi thông tin nổ ra, Trâm Anh đã lên tiếng về tin đồn. Cô phủ nhận thông tin hẹn hò với đại gia và tiết lộ đây là xe của một người bạn.

Cô cho hay, thời điểm hiện tại chỉ muốn tập trung cho công việc và hưởng thụ cuộc sống. Hy vọng, trong tương lai không xa, cô sẽ tìm được hạnh phúc của riêng mình.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]