Cô gái bị mẹ nhốt trong nhà, đáng sợ bắt ăn thức ăn mèo suốt 26 năm

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cô gái bị mẹ nhốt trong nhà, đáng sợ bắt ăn thức ăn mèo suốt 26 năm

Suốt 26 năm trời bị nhốt trong nhà với điều kiện tồi tệ, không hề có điện hay nước sạch, thậm chí phải ăn thức ăn của mèo, hình ảnh cô gái vô cùng kinh hoàng.

Cô Nadezhda Bushueva, hiện 42 tuổi, đã bị người mẹ Tatyana của mình nhốt trong nhà ở làng Arefinsky, miền tây nước Nga, suốt 26 năm và phải sống trong điều kiện hết sức tồi tệ, bẩn thỉu.

Cô Nadezhda cho biết kể từ năm 16 tuổi, sau khi cô học xong trung học, cô đã bị mẹ nhốt trong nhà mà không hề có điện hay nước sạch. Lý do của bà Tatyana là "bảo vệ con gái khỏi những nguy hiểm của thế giới bên ngoài". Cô Nadezhda cứ ở như thế suốt 26 năm qua mà không có bất cứ ai xung quanh biết gì. Đến tận mới đây, khi bà Tatyana bị bệnh nặng do tuổi già nên phải nhập viện, cô Nadezhda mới có cơ hội rời khỏi nhà.

Hình ảnh đáng sợ của cô gái bị mẹ nhốt trong nhà, bắt ăn thức ăn mèo suốt 26 năm - 1

Cô Nadezhda

Hình ảnh đáng sợ của cô gái bị mẹ nhốt trong nhà, bắt ăn thức ăn mèo suốt 26 năm - 2

và bà Tatyana.

Ông Vasily Tovarnov, lãnh đạo hội đồng địa phương, cho biết cô Nadezhda đã bị nhốt trong nhà từ sau khi học xong trung học. Người mẹ không cho cô tiếp tục học lên cao, cũng không cho đi làm. Vì đã sống quá lâu trong điều kiện đó, cô Nadezhda thậm chí đã quen với cuộc sống tù túng này và không hề cố gắng thoát ra khỏi nó.

 

Từ sau khi bà Tatyana nghỉ hưu, sau đó từ chối nhận mọi sự giúp đỡ từ các dịch vụ phúc lợi xã hội của địa phương, bà và con gái càng trở nên sống ẩn dật. Tới khi bà Tatyana ngã bệnh vì tuổi già, cô Nadezhda đã tới gặp hội đồng địa phương xin giúp đỡ để đưa mẹ tới bệnh viện. Từ đó bí mật của hai mẹ con mới được hé lộ, khiến những người xung quanh không khỏi bị sốc.

Hình ảnh đáng sợ của cô gái bị mẹ nhốt trong nhà, bắt ăn thức ăn mèo suốt 26 năm - 3

Hình ảnh đáng sợ của cô gái bị mẹ nhốt trong nhà, bắt ăn thức ăn mèo suốt 26 năm - 4

Điều kiện vô cùng tồi tệ mà cô Nadezhda đã sống suốt 26 năm qua.

Cô Nadezhda cho biết, cô và mẹ ngủ chung một giường trong ngôi nhà xập xệ đầy chuột và mèo. Cô Nadezhda cũng bị ép ăn thức ăn của mèo. Khi những con mèo chết trong nhà, bà Tatyana cũng không buồn dọn dẹp khiến thi thể chúng phân hủy ngay trong nhà, tạo nên mùi hôi thối kinh hoàng.

Cô Nadezhda cũng thừa nhận rằng kể từ năm 2006, cô đã không tắm rửa gì. Khi được tìm thấy, cả người cô đều bẩn thỉu và hôi hám, búi tóc phía sau đã đóng thành một cục lớn.

Nadezhda cay đắng chia sẻ với truyền thông địa phương: "Cuộc sống của tôi còn tồi tệ hơn cuộc đời con mèo. Con mèo còn có nhiều quyền hơn. Tôi thậm chí chẳng còn tồn tại nữa. Tôi sống mà như đã chết". Người phụ nữ giờ đây đã 42 tuổi nói thêm: "Tôi cần một công việc. Tôi cũng cần hộ chiếu".

Hình ảnh đáng sợ của cô gái bị mẹ nhốt trong nhà, bắt ăn thức ăn mèo suốt 26 năm - 5

Hình ảnh đáng sợ của cô gái bị mẹ nhốt trong nhà, bắt ăn thức ăn mèo suốt 26 năm - 6

Cô Nadezhda lo lắng mình không thể thích nghi với cuộc sống hiện tại.

Ông Vasily cho biết thêm: "Một mình Nadezhda đến văn phòng của tôi. Chúng tôi muốn cho cô ấy ăn. Chúng tôi đã chuẩn bị bánh sandwich cho cô ấy nhưng cô ấy nhất quyết không ăn gì cả. Tuy nhiên, cô ấy không hề bị tâm thần".

Hiện tại, chưa rõ bệnh tình của bà Tatyana ra sao nhưng có một số thông tin cho rằng bà bị đột quỵ. Về phía cô Nadezhda, cô vô cùng lo lắng vì không thể cùng mẹ đi tới bệnh viện. Cô cũng không biết thế giới bên ngoài đang vận hành ra sao nên không thể thích nghi được.

Câu chuyện về người phụ nữ bị mẹ nhốt trong nhà suốt 26 năm đã gây nên sự chú ý lớn của cư dân mạng tại Nga. Một người có tên Sveta Yarosheva bình luận: "Cô ấy có khuôn mặt rất xinh đẹp. Tôi thật sự cảm thấy tiếc cho cô ấy".

Nguồn: Thoidaiplusgiadinhnet

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]