Cặp đôi Blogger chụp ảnh tự sướng bị nem đá

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cặp đôi Blogger chụp ảnh tự sướng bị nem đá

Kody - Kelly, Raquel - Miguel, Jean - Camille là những đôi blogger thường xuyên bị "ném đá" vì loạt ảnh vắt vẻo trên mỏm đá, đu người ra khỏi đoàn tàu đang chạy.

Kody - Kelly, Raquel - Miguel, Jean - Camille là những cặp đôi blogger thường xuyên bị "ném đá" vì loạt ảnh phản cảm gây nguy hiểm khó lường khi vắt vẻo trên mỏm đá, đu người ra khỏi đoàn tàu đang chạy.

tao dang nguy hiem chup anh anh 1

Kody Workman - Kelly Castille là cặp blogger sở hữu tài khoản @positravelty có gần 200.000 lượt theo dõi trên Instagram. Bên cạnh loạt ảnh du lịch chất lượng, được đầu tư, Kody và Kelly thường xuyên gây tranh cãi bởi tạo dáng nguy hiểm trong nhiều bức hình.

tao dang nguy hiem chup anh anh 2

Cuối tháng 8/2019, cả hai bị dân mạng "ném đá" sau bức ảnh vắt vẻo trên vách đá tại Laguna Humantay (Peru). Hầu hết bình luận bên dưới bài đăng của cặp blogger đều chỉ trích đôi này bất chấp cả mạng sống để sống ảo, câu like. Một số người thậm chí gọi hành động này là "ngu xuẩn".

tao dang nguy hiem chup anh anh 5

Raquel - Miguel là cặp blogger du lịch nổi tiếng ở Bồ Đào Nha, sở hữu hơn 700.000 follower. Tháng 10/2019, đôi trẻ gây tranh cãi khi chia sẻ lên trang cá nhân bức hình đu người trên mỏm đá chênh vênh Pedra do Telégrafo, Brazil.

tao dang nguy hiem chup anh anh 6

Vài tháng trước đó, đôi này cũng nhận không ít gạch đá vì vươn người ra phía ngoài đoàn tàu đang chạy để chụp hình. Đa số ý kiến cho rằng Raquel - Miguel bất chấp nguy hiểm để "câu like", "sống ảo".

tao dang nguy hiem chup anh anh 9

Cặp vợ chồng travel blogger Jean và Camille đến từ Bỉ là chủ nhân của tài khoản Instagram @backpackdiariez có gần 400.000 lượt theo dõi. Tương tự Raquel - Miguel, cặp blogger này cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều với loạt ảnh chụp ở mỏm đá Pedra do Telégrafo và cung đường sắt nổi tiếng ở thị trấn Ella.

 

tao dang nguy hiem chup anh anh 12
tao dang nguy hiem chup anh anh 13

"Có rất nhiều ý kiến khác nhau về những bức ảnh của chúng tôi. Dù như thế nào, chúng tôi vẫn tôn trọng ý kiến của các bạn những vẫn giữ nguyên quan điểm của mình. Đó là tất cả sự sáng tạo và cố gắng của chúng tôi khi muốn truyền tải đến bạn những hình ảnh, khoảnh khắc đẹp và ấn tượng nhất", Jean và Camille viết trên trang cá nhân.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]