Xuất hiện “cô giáo Trang” khoe 3 vòng nhạy cảm dạy tình dục

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Xuất hiện “cô giáo Trang” khoe 3 vòng nhạy cảm dạy tình dục

Trên fanpage, người phụ nữ tự nhận là "cô giáo Trang” thường xuyên đăng tải loạt ảnh bản thân ăn mặc sexy, thiếu vải, để lộ 3 vòng ngồn ngộn gây nhức mắt.

Tự nhận là "cô giáo", chuyên khoe hình sexy, đăng clip về chuyện nhạy cảm

 

Gần đây, từ khóa “cô Trang – Siêu 3 vòng”, “cô Trang”, “cô Trang tình dục”,… được cư dân mạng tìm kiếm khá nhiều trên Facebook và Instagram. Ban đầu người ta tò mò không biết cô nàng tên Trang có thành tích gì mà được truy lùng ráo riết đến vậy. Sau đó, họ ngỡ ngàng nhận ra “cô giáo Trang” không phải là giáo viên bộ môn nào đó mà thực chất là một người phụ nữ chuyên khoe thân hình nóng bỏng, sở hữu số đo vòng 1, vòng 3 “siêu khủng” cùng vòng eo con kiến bắt mắt. Đặc biệt, cô tự nhận mình là người có kiến thức sâu rộng về tình dục, thường xuyên đăng tải clip nói về chuyện ân ái nam nữ.

 

 

“Cô Trang” có thân hình show hàng vô cùng nóng bỏng, số đo vòng 1 và 3 “siêu khủng” cùng chiếc eo bé xíu.

 

“Cô Trang” tên thật là T.T.Trang, hiện sinh sống tại Hà Nội. Cô sở hữu nhiều tài khoản mạng xã hội, trong đó fanpage Facebook đã có hơn 65.000 lượt theo dõi, kênh Youtube có hàng nghìn người đăng kí.

 

Trên fanpage, “cô Trang” thường xuyên đăng tải loạt ảnh bản thân ăn mặc sexy, thiếu vải để lộ 3 vòng ngồn ngộn gây nhức mắt. Đặc biệt cứ vài ngày, cô lại chia sẻ một video với chủ đề tình dục như lần đầu tiên của “cô Trang” như thế nào?; cách quan hệ với người lạ; điều trị xuất tinh sớm… Ngoài ra, cô này còn rao bán đồ lót, quần áo và giày dép, chủ yếu dành cho nam giới.

 

 

Mới đây, “cô Trang” lập hẳn một nhóm kín Facebook và gọi đó là “lớp học” tình dục, chứa nhiều hình ảnh nhạy cảm của cô. Cụ thể để được tham gia vào “lớp học” này, mọi người phải đóng học phí 300.000 đồng/30 buổi vào số tài khoản của chính cô nàng.

 

“Các em có muốn ngồi đây cạnh cô không?

 

Tối nay có buổi live dạy học và nhiều điều thú vị mới. Các em mau mau đăng ký đóng phí nhé.

 

Khóa 30 ngày bằng 300.000 đồng. Em nộp học phí theo tài khoản trên. Bắt buộc ghi rõ tên Facebook em tham gia nhóm, chụp màn hình hóa đơn để cô xác nhận. Sau đó em gửi cho cô để cô duyệt vào lớp kín nhé. Nếu không làm đủ bước, cô không duyệt, thiệt ráng chịu nha!!!”, “cô giáo Trang” thông báo trên tài khoản Instagram.

 

 

Mới đây, “cô Trang” lập hẳn một nhóm kín Facebook và gọi đó là “lớp học” tình dục, chứa nhiều hình ảnh nhạy cảm của cô. (Ảnh chụp màn hình)

 

Sau đó, “cô Trang” tiếp tục giải thích: “Cô nói thật, các bạn cứ vào nhắn tin rồi hỏi cho xem video trước. Các bạn phải hiểu là vào nhóm kín các bạn sẽ được xem hết nhé. Cô sẽ không trả lời ai cả. Các bạn cứ đóng học phí rồi chụp ảnh lại gửi cho cô là cô sẽ cho vào nhóm nhé. Còn bạn nào vào thì vào, không vào thì xem ở ngoài, cô có ép các em phải vào nhóm đâu. Trong nhóm kín sẽ có video hay hơn ở ngoài nhiều nhé!”.

 

Không rõ khi “cô Trang” kêu gọi mọi người tham gia “lớp học” có đông người đăng ký tham gia hay không nhưng khi những thông tin này được đăng tải, cộng đồng mạng tỏ ra bức xúc vì hành vi ngang nhiên tuyên truyền văn hóa đồi trụy trong cộng đồng.

 

 

Một số người đã nộp "học phí" để tham gia vào "lớp học" của cô nàng này (Ảnh chụp màn hình).

 

Từ tò mò, cư dân mạng sốc vì những hành vi quá táo tợn lại được phơi bày công khai

 

“Ban đầu mình khá thích ngắm cô ấy bởi có số đó 3 vòng đáng ngưỡng mộ thật sự. Nhưng cô ấy kêu gọi tham gia lớp học chứa nhiều hình ảnh nhạy cảm của mình thì không thể chấp nhận rồi. Đây chẳng khác gì tuyên truyền văn hóa phẩm, clip đồi trụy, một hành vi vi phạm đạo đức con người và pháp luật. Mình mong an ninh mạng sớm vào cuộc xử lý “cô giáo Trang” này”, nickname Trần Lam bày tỏ.

 

“Giữa thanh thiên bạch nhật mà dám cả gan mở lớp học về tình dục, khiêu dâm ư? Tại sao cô ấy lại được phép làm chuyện này chứ. Mong cơ quan có thẩm quyền sớm vào cuộc xử lý”, thành viên Tú Hồng bình luận.

 

 

Số người xem clip của "cô giáo Trang" không phải ít. (Ảnh cắt từ clip)

 

“Hôm qua, con trai bà Tân Vlog lại bị phạt tiền vì đăng clip trộm tiền trong heo đất. Vậy mà “cô giáo” này cả gan kêu gọi mọi người tham gia “lớp học” tình dục. Có lẽ cơ quan chức năng phải mời lên làm việc thì cô này mới biết sợ mọi người ạ”, bạn Dương Anh gay gắt.

 

Hiện thông tin về “cô giáo Trang” và “lớp học” của cô vẫn gây bức xúc trong cộng đồng mạng.

 

Tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy được quy định, hướng dẫn tại Điều 326 Bộ luật hình sự 2015, sửa đổi bổ sung 2017,  cụ thể như sau:

 

1. Người nào làm ra, sao chép, lưu hành, vận chuyển, mua bán, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có nội dung khiêu dâm, đồi trụy hoặc hành vi khác truyền bá vật phẩm đồi trụy thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm:

 

a) Dữ liệu được số hóa có dung lượng từ 01 gigabyte (GB) đến dưới 05 gigabyte (GB);

 

b) Ảnh có số lượng từ 100 ảnh đến dưới 200 ảnh;

 

c) Sách in, báo in hoặc vật phẩm khác có số lượng từ 50 đơn vị đến dưới 100 đơn vị;

 

d) Phổ biến cho từ 10 người đến 20 người;

 

đ) Đã bị xử phạt vi phạm hành chính về một trong các hành vi quy định tại Điều này hoặc đã bị kết án về tội này, chưa được xóa án tích mà còn vi phạm.

 

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 03 năm đến 10 năm:

 

a) Có tổ chức

 

b) Dữ liệu được số hóa có dung lượng từ 05 gigabyte (GB) đến dưới 10 gigabyte (GB);

 

c) Ảnh có số lượng từ 200 ảnh đến dưới 500 ảnh;

 

d) Sách in, báo in hoặc vật phẩm khác có số lượng từ 100 đơn vị đến dưới 200 đơn vị;

 

đ) Phổ biến cho từ 21 người đến 100 người;

 

e) Phổ biến cho người dưới 18 tuổi;

 

g) Sử dụng mạng internet, mạng máy tính, mạng viễn thông hoặc phương tiện điện tử để phạm tội;

 

h) Tái phạm nguy hiểm.

 

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 07 năm đến 15 năm:

 

a) Dữ liệu được số hóa có dung lượng 10 gigabyte (GB) trở lên;

 

b) Ảnh có số lượng 500 ảnh trở lên;

 

c) Sách in, báo in hoặc vật phẩm khác có số lượng 200 đơn vị trở lên;

 

d) Phổ biến cho 101 người trở lên.

 

Nguồn:thoidaiplus giadinh net vn

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]