TOP 8 "nữ thần đại sứ" có thân hình bốc lửa

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

TOP 8 "nữ thần đại sứ" có thân hình bốc lửa

Lịch sử làng game Việt đã tạo nên rất nhiều những nữ thần Đại Sứ Thương Hiệu nổi tiếng.

Nhiều ý kiến cho rằng cứ xinh, 3 vòng nóng bỏng, càng dám hở bạo thì lại càng dễ được chọn làm đại sứ hình ảnh cho game online, tuy nhiên thực tế không phải lúc nào cũng vậy. Vẻ đẹp hình thể là một lợi thế vượt trội, nhưng quan trọng hơn cả chính là thần thái, concept hình ảnh của họ đang theo đuổi, đời tư, hướng đi sự nghiệp có phù hợp với ý niệm truyền tải của sản phẩm hay không.

 

 

(Ảnh minh họa)

 

Sẽ có những đại sứ hình ảnh theo đuổi phong cách sexy, có người lại hợp với concept trông sáng thuần khiết, có người ăn điểm nhờ cá tính mạnh mẽ và thần thái lạnh lùng hay - minh chứng rõ nhất cho luận điểm trên - là đôi khi các đại sứ hình ảnh là nam giới mới là sự lựa chọn chuẩn bài nhất. Việc nữ đại sứ nào thành công nhất, được lòng game thủ nhất âu thật khó để có thể đánh giá do phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố không cùng gốc tuy nhiên, việc xét xem đâu mà 4 nữ đại sứ có vẻ đẹp hình thể nổi trội nhất trong số đó lại là chuyện khác.

 

Angela Phương Trinh

 

Dù đã rời xa ánh đèn hào nhoáng của Showbiz nhưng Angela Phương Trinh xứng đáng có mặt trong danh sách này. Với gương mặt phù hợp với tạo hình cổ trang, Angela Phương Trinh dễ dàng thể hiện được thần thái của các mỹ nhân cổ xưa, vừa hiện đại nhưng cũng vừa sâu sắc đằm thắm, đa đoan khó lường.

 

 

Hiện tại, Angela Phương Trinh theo đuổi phong cách sexy, khỏe khoắn, luôn biết cách thiêu đốt ánh mắt người nhìn bằng những shoot hình bikini hết sức táo bạo.

 

Hoa Hậu Mai Phương Thúy

 

Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy cũng từng khiến cộng đồng game thủ Việt mê đắm với tạo hình Tiểu Long Nữ trong sáng, thuần khiết khi quảng cáo cho một thương hiệu game. Nét đẹp tươi sáng, dịu dàng của nàng Hậu được đánh giá là "sinh ra để cosplay Cô Cô" và được dư luận đón nhận rất nhiệt tình. Đó có lẽ cũng là một trong số những phiên bản cosplay Tiểu Long Nữ đẹp nhất từ trước tới nay.

 

 

Dù không theo đuổi phong cách sexy hở bạo nhưng thân hình quyến rũ của Hoa Hậu Mai Phương Thúy vẫn là đề tài cực tốn giấy mực của truyền thông và báo chí. Sau nhiều năm, nét đẹp của cô nàng càng ngày càng trở nên sang trọng, quý phái.

 

Jun Vũ

 

Trong lĩnh vực này, Jun Vũ chính là một tân binh quái vật. Dù được biết đến nhiều hơn với vai trò là diễn viên, người mẫu nhưng mới đây, cô nàng từng được báo Trung mệnh danh là "hot girl trà sữa" này đã được một số tựa game hot "chọn mặt gửi vàng và đã chứng minh sự biến hóa đa dạng trong phong cách của bản thân.

 

 

Jun Vũ được xếp vào lớp "Đại Sứ Thương Hiệu" thế hệ mới với khả năng tỏa sáng không kém bất cứ tên tuổi "đàn chị" nào.

 

Hiện tại, cô nàng đang giữ cương vị Người Đẹp Đồng Hành cùng tựa game chiến thuật chất lượng số 1 thị trường hiện nay - Nghịch Mệnh Sư. Thoát khỏi nét ngây thơ mơ màng vốn có, Jun Vũ có thể hóa thân xuất sắc vào nàng Điêu Thuyền cao lãnh sắc nước hương trời hay nữ chiến binh kiêu hùng Hoa Mộc Lan, dù là nhan sắc hay thần thái cũng đều lay động lòng người. Với lần hợp tác này, Jun Vũ được xếp vào lớp "Đại Sứ Thương Hiệu" thế hệ mới với khả năng tỏa sáng không kém bất cứ tên tuổi"đàn chị" nào.

 

 

Vẻ đẹp hình thể chuẩn "hot girl thế hệ mới" của Jun Vũ.

 

Elly Trần

 

Elly Trần có thể được coi là lớp đại sứ hình ảnh đầu tiên đối với lĩnh vực game online. Còn nhớ vào năm 2009, khi mà cả Việt Nam còn chưa ai biết đến những Ngọc Trinh, Bà Tưng thì Elly Trần đã nổi tiếng toàn cầu, là celeb game đẳng cấp quốc tế, nằm trong Top hàng loạt các BXH mỹ nữ ở cả Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan và Thái Lan sau khi đăng quang cuộc thi Thục Sơn Kiều Nữ, chính thức trở thành đại sứ hình ảnh cho huyền thoại Thục Sơn Kỳ Hiệp PC tại thị trường Đại Lục.

 

 

Elly Trần đã vươn ra đẳng cấp celeb toàn cầu.

 

 

Hiện tại, Elly Trần chủ yếu tập trung cho cuộc sống riêng của mình. Cô nàng cũng chăm chia sẻ các bức hình về những hoạt động thường nhật và đương nhiên là vẫn khiến cộng đồng mê mẩn vì show hàng body siêu quyến rũ.

 

Ngọc Trinh

 

Bên cạnh danh hiệu "Nữ hoàng nội y", siêu mẫu Ngọc Trinh còn được cộng đồng game Việt biết tới với vai trò là đại sứ hình ảnh cho khá nhiều sản phẩm game online lớn nhỏ đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

 

 

Với thân hình chuẩn mực và số đo ba vòng hoàn hảo của một siêu mẫu, cộng với nước da "trắng không tì vết", Ngọc Trinh dễ dàng làm say đắm cánh mày râu ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. Tuy hình ảnh của cô đôi lúc bị ảnh hưởng bởi những phát ngôn có phần thẳng thắn, nhưng dường như những sự việc này chỉ càng làm cho tên tuổi của Ngọc Trinh trở nên hot hơn trên các phương tiện truyền thông, và đây cũng chính là lý do khiến cô trở thành cái tên quen thuộc trong rất nhiều tựa game online tại Việt Nam.

 

 

Chi Pu

 

Trước đây, Chi Pu từng có thời gian khá thành công với vai trò Đại Sứ Thương Hiệu game online trước khi chuyển hướng sang âm nhạc. Nàng ca sĩ xinh đẹp này từng thử sức mình với khá nhiều những hình ảnh khác nhau như Nữ Thần Hy Lạp, mỹ nữ Trung Hoa...

 

 

Andrea Aybar

 

Nhắc đến hình tượng "đại sứ game" nóng bỏng, dĩ nhiên không thể bỏ qua "mẫu Tây" Andrea Aybar. Sở hữu gương mặt lai cùng thân hình chuẩn mực khiến cho ngay cả phái nữ cũng phải ao ước nên dù vấp phải không ít chông gai kể từ khi bước chân vào lĩnh vực người mẫu nhưng cho đến hiện tại, An "Tây" đã thực sự khẳng định được vị thế của mình trong làng thời trang Việt Nam.

 

 

Một yếu tố quan trọng khiến cho Andrea lọt vào "mắt xanh" của những nhà làm game chính là sự tự tin cùng khả năng biểu đạt cảm xúc biến hóa và linh hoạt trước ống kính, khiến cho mỗi shoot hình của cô đều mang một nét cá tính riêng không thể nhầm lẫn. Cho đến hiện tại, Andrea cũng đã trở thành một gương mặt quen thuộc đối với game thủ Việt thông qua vai trò đại sứ hình ảnh của các tựa game như Chiến Ca, Tình Kiếm, Linh Kiếm, Dị Tinh...

 

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]