Thiên thần 18+ gợi tình kể về lần đầu làm "chuyện ấy"

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Thiên thần 18+ gợi tình kể về lần đầu làm "chuyện ấy"

Ngay trong ngày sinh nhật 18 tuổi, cô nàng Sayaka Otoshiro đã ngay lập tức chạy tới 1 cửa hàng đĩa phim để đi mua đĩa phim 18+ để xem cho bớt tò mò.

Sayaka Otoshiro là cái tên mới nhất tham gia vào ngành công nghiệp 18+ của người Nhật. Cô gái trẻ sinh năm 2001 và đang là diễn viên thuộc sở hữu của công ty S1, studio nổi tiếng nhất lĩnh vực phim người lớn Nhật Bản ở thời điểm hiện tại. 

 

 

Ngay từ khi mới xuất hiện, Sayaka Otoshiro đã gây ấn tượng rất mạnh với khuôn mặt xinh đẹp, dịu dàng giống như 1 thiên thần, nhưng lại có thân hình nóng bỏng cùng chiều cao ấn tương - 169cm. Cô nàng sở hữu số đo 3 vòng là 85 - 58 - 87 cm. 

 

Được biết, Sayaka là fan hâm mộ của Asuka Kiara, Moe Amatsuka và Mana Sakura và hiện tại được coi như là "truyền nhân" của Moe Amatsuka, người có biệt danh "thiên sứ" và là 1 trong những cô gái nổi tiếng nhất của hãng phim này trong suốt 5 năm vừa qua.

 

 

Trong 1 buổi phỏng vấn gần đây, cô gái trẻ sinh năm 2001 đã chia sẻ những tâm sự của mình về ngành công nghiệp phim người lớn cô nàng là fan cứng của Moe, đến độ gặp được thần tượng khóc ngay tại trận. Mục tiêu của Sayaka Otoshiro là có thể nổi tiếng và thành công giống như đàn chị đi trước. 

 

Nói về bản thân, cô gái 19 tuổi đã có biết về thế giới phim người lớn kể từ hồi nhỏ, nhưng không quá tò mò. Tuy nhiên, cho tới khi học trung học thì cô nàng trở nên hứng thú với lĩnh vực này nhiều hơn và đã có những quyết định khá là liều lĩnh. Ngay trong ngày sinh nhật 18 tuổi, cô nàng đã ngay lập tức chạy tới 1 cửa hàng đĩa phim để đi mua sản phẩm 18+ đầu tiên trong đời mình. Đến năm 19 tuổi, cô nàng mới có lần đầu tiên với 1 người đồng nghiệp làm cùng mình chỉ vì cô nàng quá tò mò về chuyện đó. Tuy nhiên, Sayaka lại chẳng có quá nhiều kỷ niệm với "lần đầu" này.

 

 

Ở thời điểm hiện tại, Sayaka Otoshiro không quan tâm nhiều lắm về chuyện yêu đương nữa. Cô nàng muốn tập trung nhiều hơn vào công việc và hy vọng rằng mình có thể trở nên nổi tiếng và biết đến nhiều hơn nữa, giống như các chị em trong ngành công nghiệp show hàng 18+. 

 

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

 

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]