Nữ Youtuber cởi áo khoe thân trên giường và bàn tay lạ phía sau

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nữ Youtuber cởi áo khoe thân trên giường và bàn tay lạ phía sau

Màn comeback của cô nàng Youtuber khiến cho không ít fan cảm thấy bất ngờ.

Đối với các cô nàng Youtuber xinh đẹp, việc trở nên nổi tiếng, được nhiều người chú ý hay đơn giản chỉ là kéo theo sự tương tác đã trở thành một điều rất dễ dàng. Điều kiện tiên quyết vẫn là bạn phải sở hữu một vóc dáng gợi cảm, gương mặt xinh đẹp sẽ là một điểm cộng và sau đó tiến hành các "chiêu trò" vô tình hoặc cố ý khoe thân. Chắc chắn không mất quá nhiều thời gian để những hình ảnh đó được lan truyền trên mạng xã hội, và lượng tương tác cũng từ đó mà kéo đến theo. Như trường hợp của cô nàng Littleshine dưới đây là một ví dụ.

 

 

Cô nàng Youtuber gây chú ý với sáng kiến mặc đồng phục đi biển.

 

Cụ thể, mới đây thôi, sau một thời gian "quy ẩn" lâu ngày, cô nàng Youtuber đã bất ngờ nhá hàng fan bằng một video mới với nội dung mặc đồng phục đi biển. Điều này nghe qua thì có vẻ khá vô lý, khi nếu ra biển, người bình thường sẽ lựa chọn các bộ trang phục thoải mái một chút như áo tắm, bikini... Thế nhưng, nàng Youtuber này vẫn mặc nguyên cây đồng phục, và đó chính là điểm nhấn. Khi mà tất cả đang tò mò rằng cô nàng sẽ làm gì, Littleshine bất ngờ cởi phăng lớp quần áo bên ngoài, đồng thời có màn khoe body show hàng siêu nóng bỏng.

 

 

Và khi tất cả đang bất ngờ rằng cô nàng sẽ làm thế nào với bộ đồng phục.

 

 

Thò đây chính là cách mà nàng Youtuber giải quyết, đơn giản là cởi phăng lớp quần áo bên ngoài để mặc nội y thôi.

 

Và thế là mặc dù mới chỉ nhá hàng một đoạn video ngắn thôi, thế nhưng các fan của cô nàng Youtuber đã ngay lập tức bùng nổ và thừa nhận cảm thấy "cay mắt", tới mức không thể chờ đợi lâu hơn để xem thành phẩm thật sự sẽ như thế nào nữa. Nói cho cùng thì cái tên Littleshine cũng đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người, khi cô nàng thường được các fan đặt cho biệt danh "hào phóng", rất chịu khó "cởi" để khoe đôi gò bồng đảo vếu khủng căng tròn cũng như vòng eo mềm mại của mình.

 

 

Cô nàng cũng không ngần ngại khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm của mình.

 

Thực tế, đây cũng không phải là lần đầu tiên mà nàng Youtuber này có những hành động gây sốc để tìm kiếm sự chú ý. Cách đây không lâu, Littleshine cũng từng tự đăng tải hình ảnh của bản thân chỉ quấn mỗi chiếc khăn tắm mỏng manh, kèm theo dòng caption cực kỳ gây chú ý: "Có vẻ rất tuyệt nếu như được ai đó ôm sau khi tắm thì phải".

 

 

Trước đó, cô nàng cũng từng gây bất ngờ.

 

 

Khi chia sẻ hình ảnh của bản thân sau khi tắm.

 

 

Kèm theo dòng caption cực kỳ gợi cảm.

 

Thậm chí, nàng hot girl cũng từng khiến cho người xem hoang mang, khi mà trong bức ảnh cô nàng từng đăng tải trong quá khứ, người xem cũng từng soi ra một chi tiết nhạy cảm. Cụ thể, trong bức ảnh mà cô nàng đăng tải lên với bộ trang phục siêu gợi cảm trên giường, người hâm mộ bất ngờ soi ra một cánh tay lạ ở sau lưng.

 

 

Cánh tay lạ ở sau lưng nàng hot girl.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]