Nữ Youtube sexy kiếm tiền khủng với đường cong mê hồn

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nữ Youtube sexy kiếm tiền khủng với đường cong mê hồn

Tổng số tài sản của Youtuber sexy này khiến nhiều người choáng váng vì con số "khủng".

YouTuber số 1 Hồng Kông kiếm được gần 1 tỷ/tháng nhờ đâu? - 1

Emi Wong là Youtuber, Vlogger nổi tiếng Hong Kong. Tờ HK01 còn gọi Emi là Youtuber số 1 xứ Cảng thơm. Mới đây, HK01 đăng tải bài viết mức thu nhập khủng của Emi Wong khiến nhiều người bất ngờ.

YouTuber số 1 Hồng Kông kiếm được gần 1 tỷ/tháng nhờ đâu? - 2

Theo đó, Youtuber 9X hiện kiếm được khoảng 300.000 HKD/ tháng (khoảng 897 triệu VND) nhờ những clip trên Youtube. Đây là con số được thống kê trên trang web NoxInfluencer. Trong khi đó, trang naibuzz thống kế tài sản của Emi Wong ở vào khoảng 1,2 triệu USD (27,8 tỷ VND).

YouTuber số 1 Hồng Kông kiếm được gần 1 tỷ/tháng nhờ đâu? - 3

Tuy nhiên, tài sản của ngôi sao Youtube 9X hiện vẫn chưa rõ con số cụ thể bởi có nhiều nguồn thông tin khác nhau. Trang networthspedia cho rằng, Emi có tài sản từ 1 triệu USD đến 5 triệu USD ở tuổi 27 (năm 2019).

YouTuber số 1 Hồng Kông kiếm được gần 1 tỷ/tháng nhờ đâu? - 4

Emi Wong sinh năm 1992 ở Toronto (Canada). Cô đã lấy bằng cử nhân quản trị kinh doanh tại Đại học Hồng Kông năm 2013. Tuy nhiên, mãi tới năm 2017, Emi mới làm vlog và đăng tải chúng trên Youtube.

YouTuber số 1 Hồng Kông kiếm được gần 1 tỷ/tháng nhờ đâu? - 5

Theo Hk01, Emi bắt đầu kiếm tiền trên Youtube từ năm 2017. Người đẹp 9X cho biết, cô rất hạnh phúc khi số tiền đầu tiên kiếm được chỉ vỏn vẹn 2000 HKD (gần 6 triệu VND). Chỉ trong 3 năm, Emi Wong đã trở thành ngôi sao Youtube trên thế giới.

YouTuber số 1 Hồng Kông kiếm được gần 1 tỷ/tháng nhờ đâu? - 6

Đồng thời, cô còn là youtuber có nhiều người hâm mộ nhất ở Hong Kong. Hiện tại, kênh Youtube của Emi Wong có hơn 2,64 triệu người đăng ký. Video được xem nhiều nhất của Emi gần đây đạt 15 triệu lượt view. Tổng số các video của Emi đã vượt quá 100 triệu lượt xem trên Youtube.

YouTuber số 1 Hồng Kông kiếm được gần 1 tỷ/tháng nhờ đâu? - 7

Trước khi nổi tiếng, cô học tại Đại học Hồng Kông và lấy bằng cử nhân quản trị kinh doanh sau đó tiếp tục làm việc cho một công ty đồ uống có cồn. Emi không làm trong lĩnh vực nào liên quan đến Youtube.

YouTuber số 1 Hồng Kông kiếm được gần 1 tỷ/tháng nhờ đâu? - 8

Các clip của Emi chủ yếu bao gồm các vlog thể dục liên quan tới sức khỏe, các bài tập tăng thể lực, bí kíp giữ dáng, show hàng...

YouTuber số 1 Hồng Kông kiếm được gần 1 tỷ/tháng nhờ đâu? - 9

Trong một bài phỏng vấn trước đó, ngôi sao Youtube cho biết cô từng không hề thích thể thao. Đồ uống yêu thích của Emi là rượu. Sau khi vui chơi ở Lan Quế Phường vài tuần, Emi Wong dần thay đổi suy nghĩ và bắt đầu tập thể dục vì cơ thể gặp vấn đề về sức khỏe, thể lực. Dần dần cô bắt đầu yêu thích thể thao và lên kế hoạch tập luyện để có một cơ thể khỏe mạnh.

YouTuber số 1 Hồng Kông kiếm được gần 1 tỷ/tháng nhờ đâu? - 10

Thậm chí, cô còn nhờ tới các chuyên gia thể lực để có các bài tập phù hợp với cơ thể. Sự nổi lên của Emi Wong được cư dân mạng so sánh với cựu diễn viên TVB - Lâm Thiên Dư (Coffee Lam), người nổi tiếng với các clip dạy yoga trên Youtube.

YouTuber số 1 Hồng Kông kiếm được gần 1 tỷ/tháng nhờ đâu? - 11

Làm Youtube cùng nội dung tương tự song Emi Wong lại nổi tiếng hơn Lâm Thiên Dư. Một số cư dân mạng đã nhận ra điểm khác biệt giúp Emi Wong được nhiều người biết tới hơn do cô dạy thể thao chủ yếu bằng tiếng Anh.

YouTuber số 1 Hồng Kông kiếm được gần 1 tỷ/tháng nhờ đâu? - 12

Sinh ra và lớn lên ở Canada, Emi nói tiếng Anh trôi chảy và thường quay các clip dạy thể dục bằng tiếng Anh. Điều này giúp cô mở rộng thị trường khán giả. Hiện tại, ngoài khán giả Hồng Kông, Youtube của Emi còn có lượng lớn người xem đến từ Mỹ, Canada, Vương quốc Anh và các nước châu Âu, các nước Đông Nam Á...

YouTuber số 1 Hồng Kông kiếm được gần 1 tỷ/tháng nhờ đâu? - 13

Nhận thấy việc kiếm tiền từ Youtube, Emi đã nghỉ việc để có thời gian tập trung làm Youtube chuyên nghiệp hơn. Hiện tại, nội dung các video, cách quay phim và chỉnh sửa đều do một tay cô thực hiện. Emi Wong thừa nhận rằng thu nhập của YouTube tốt hơn nhiều so với cô tưởng tượng. Ngoài số tiền kiếm được từ một lần nhấp chuột, làm youtube còn giúp cô nổi tiếng. Nhờ đó, Emi có nhiều cơ hội hợp tác quảng cáo và kiếm được nhiều tiền hơn.

YouTuber số 1 Hồng Kông kiếm được gần 1 tỷ/tháng nhờ đâu? - 14

Kiếm được khoản tiền khổng lồ, Emi có cuộc sống sang chảnh. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch nhiều quốc gia trên thế giới.

YouTuber số 1 Hồng Kông kiếm được gần 1 tỷ/tháng nhờ đâu? - 15

Về đời tư, ngôi sao Youtube hiện có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã tên Chad. Cả hai vừa kết hôn vào đầu năm 2020. Thành công, giàu có song Emi rất kín tiếng trong cuộc sống đời tư. Thỉnh thoảng, cô mới đăng tải ảnh chụp chung cùng ông xã.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]