Nữ streamer thả rông vòng 1 nóng bỏng đầy chiêu trò và cái kết bị fan ném đá

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nữ streamer thả rông vòng 1 nóng bỏng đầy chiêu trò và cái kết bị fan ném đá

Chẳng ai nghĩ tới cô nàng streamer lắm chiêu trò này lại gặp phải biến cố như vậy.

Luôn được coi là đất nước cực kỳ phát triển về eSports hay thể thao điện tử, nhưng trong những năm gần đây, ngành công nghiệp streamer ở Hàn Quốc cũng đang đứng trước những bước nhảy cực kỳ mạnh mẽ. Và nổi bật lên trong đó cũng là trào lưu xuất hiện của vô số các cô nàng streamer xinh đẹp, gợi cảm với rất nhiều tuyến nội dung khác nhau. Chơi game có, ca hát hay vũ đạo cũng có. Nhưng không thể phủ nhận rằng, người thành công lại thường là các cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn, body gợi cảm và quan trọng hơn, biết cách tận dụng ưu thế bề ngoài của mình. Một ví dụ khá dễ thấy chính là Eddyrin - cô nàng streamer dưới đây.

 

 

Eddyrin - cô nàng streamer trong câu chuyện.

 

Sở hữu một nhan sắc không quá nổi bật, thế nhưng thân hình của Eddyrin lại khá mê người với đôi gò bồng đảo được nhiều fan hâm mộ đánh giá là siêu quyến rũ. Rất biết cách tận dụng lợi thế của mình thế nên thời gian gần đây, cô nàng luôn nằm trong top những streamer có thu nhập cao nhất trên Afreeca TV. Tuy nhiên, đi kèm với đó cũng là không ít những scandal, chỉ trích hướng tới Eddyrin khi các nội dung mà cô thực hiện luôn tạo ra rất nhiều sự tranh cãi. Từ việc thả rông vòng một, livestream cảnh show hàng bikini nóng bỏng cho tới những màn vũ đạo cực kỳ cuốn hút, cái tên Eddyrin thường xuyên tạo ra những tranh luận trái chiều.

 

 

Cô nàng gây chú ý bằng những bộ trang phục nóng bỏng.

 

 

Có khi là sẵn sàng thả rông vòng một rồi khoe với fan.

 

 

Đi kèm với đó là vũ đạo siêu sexy.

 

 

Hay thậm chí là các bộ trang phục siêu nóng bỏng.

 

 

Và cả trình diễn livestream bikini nữa.

 

Tuy nhiên, mới đây, Eddyrin lại khiến cho tất cả được một phen bất ngờ khi mà trong một thông báo mới nhất, nàng streamer đã tạm nghỉ trên kênh livestream, đồng thời cũng đưa ra lý do khá sốc. Cụ thể, cô nàng streamer đã phải nhập viện khẩn cấp sau khi uống quá nhiều thuốc vì không thể kiềm chế được cảm xúc cũng như bị trầm cảm.

 

 

Hình ảnh trong dòng thông báo mới nhất của Eddyrin.

 

Tuy nhiên, đáng chú ý là ngay bên dưới bức ảnh, đã có không ít những ý kiến công kích Eddyrin, chủ yếu từ một bộ phận đông đảo anti fan của nàng streamer. Cụ thể, nhiều người thậm chí còn cho rằng có khi đây chỉ là một chiêu trò làm màu mới, hoặc đặt ngược câu hỏi rằng tại sao nàng streamer không chủ động dừng công việc, thậm chí là từ bỏ ngành công nghiệp streamer vì lý do sức khỏe và lý do có lẽ chỉ là vì cô nàng kiếm tiền dễ dàng quá mà thôi. Dường như khá nhiều người cảm thấy có thành kiến với nàng streamer thì phải và điều này có lẽ cũng bắt nguồn từ những nội dung bị cho là làm lố, chiêu trò khoe thân mà cô nàng thường đăng tải.

 

 

Nàng streamer vẫn phải nhận khá nhiều ý kiến trái chiều sau dòng thông báo nhập viện.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]