Nữ giám đốc Sài thành có thân hình gây mê hoặc

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nữ giám đốc Sài thành có thân hình gây mê hoặc

Huỳnh Tiên khoe dáng đồng hồ cát gây mê người nhìn.

 

Huỳnh Tiên mới có chuyến nghỉ dưỡng tại Phan Thiết. Cô mặc đồ bơi show hàng khoe dáng bốc lửa sau thời gian kiên trì tập luyện. "Tinh bột giảm dần từ sáng đến tối, ăn nhiều rau, đủ đạm" là công thức dinh dưỡng giữ dáng của hoa hậu Huỳnh Tiên.

 

 

Huỳnh Tiên luôn thực hiện nghiêm túc thói quen sinh hoạt hàng ngày bằng cách ăn trước 7h tối, thay cơm bằng gạo lứt, thay đồ chiên thành đồ luộc và ức gà là một món không thể thiếu trong thực đơn của cô.

 

 

Với một người muốn diệt mỡ, tăng cơ thì không thể thiếu gà trong chế độ dinh dưỡng. Theo Huỳnh Tiên chia sẻ, ức gà chứa ít calo nhưng lại có hàm lượng protein cao. Vì vậy, ăn ức gà cung cấp cho cơ thể đầy đủ chất dinh dưỡng lại duy trì cân nặng.

 

 

Tinh bột giảm dần từ sáng đến tối, ăn nhiều rau, đủ đạm. Sáng: có thể 2 lát bánh mì ốp la 2 trứng nguyên và 150-200ml sữa tươi. Trưa: 100g cá kèm với salad và 100g khoai lang luộc. Tối: 50g gà kèm salad và 100g sữa chua.

 

 

Bài tập Huỳnh Tiên thường xuyên thực hiện: Squat 5x20 - Lunge 4x15 - Glute kickback 4x20 - Deadlift 4x15 - Plank 3 set 1 phút 30 giây - Chạy bộ 20 phút. Plank là một trong những tư thế tập luyện giúp đốt calo toàn thân hiệu quả được các tín đồ của gym thực hiện, duy trì để làm nóng cơ thể trước khi bắt đầu tập luyện.

 

 

Ngoài tập luyện, Huỳnh Tiên còn sử dụng biện pháp giảm béo vòng eo không xâm lấn bằng máy móc và làm săn chắc khi kết hợp cùng chế độ ăn hợp lý. Với những người bận rộn thì đây là phương pháp giảm béo an toàn, rút ngắn thời gian. Phương pháp này được nhiều tín đồ làm đẹp ví vui là cách giảm béo của con nhà giàu. Vì số tiền chi ra không hề nhỏ.

 

 

Huỳnh Tiên hiện tại cao 1,82m với số đo 3 vòng khá chuẩn: 86-64-100cm. Vòng eo con kiến và vòng 3 lớn 1m của người đẹp là niềm mơ ước của bao cô gái.

 

 

Khi vừa 22 tuổi, cô tiết lộ đã mua được nhà 7 tỉ đồng, đi xe hơi 2 tỉ đồng và sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu đắt tiền. Huỳnh Tiên khiến nhiều bạn bè ngưỡng mộ khi khoe căn chung cư cao cấp có diện tích 123m2, gồm 3 phòng ngủ, một phòng khách và bếp. Đầu năm 2020, Huỳnh Tiên trở thành giám đốc phát triển 1 hệ thống thẩm mỹ viện tại Sài thành khi chỉ mới 25 tuổi.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]