Nhan sắc nóng bỏng của chị gái Ngọc Trinh

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nhan sắc nóng bỏng của chị gái Ngọc Trinh

Dù không còn trẻ và đã làm mẹ của 3 người con nhưng chị gái Ngọc Trinh vẫn rất sexy và táo bạo.

 

Vài ngày sau khi Ngọc Trinh gây chú ý với chiếc váy hở bạo trong bữa tiệc mừng 5 triệu follow trên Instagram, chị gái cô cũng mặc một chiếc y hệt đi chơi cùng chồng. Vẻ đẹp nóng bỏng của Ngọc Bích (tên chị Ngọc Trinh) được nhận xét còn hơn cả em gái mình.

 

 

Đây cũng không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh bị "lép vế" với chị gái, mặc dù hai người đẹp họ Trần chênh lệch nhau tới 5 tuổi.

 

 

Cũng giống như "nữ hoàng nội y", chị gái cô sở hữu một gương mặt ưa nhìn, show hàng số đo 3 vòng nóng bỏng và nước da trắng mịn màng không tì vết.

 

 

Dù mới sinh con được 8 tháng nhưng Trần Ngọc Bích đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng. Cách đây vài ngày, cô vui mừng khoe với mọi người vòng eo 59cm đang sở hữu.

 

 

Biết lợi thế bản thân nên Ngọc Bích thường xuyên diện những bộ đồ ôm sát lấy cơ thể, khoe triệt để vóc dáng, đặc biệt là vòng 1 nóng bỏng nảy lửa.

 

 

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Ngọc Bích đang có một cuộc sống khá êm đẹp bên người chồng thứ hai là nam ca sĩ Tiêu Quang, kém cô 1 tuổi.

 

 

Ở tuổi U40 và làm mẹ của 3 con nhưng Ngọc Bích vẫn khá tươi trẻ và cuốn hút.

 

 

Ngoài việc phụ giúp em gái trong kinh doanh mỹ phẩm và thời trang, đầu năm 2019, Ngọc Bích còn thử sức trong lĩnh vực âm nhạc với nghệ danh Suri Baby.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]