Nàng mẫu Hồng Kông khoe body rực lửa

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nàng mẫu Hồng Kông khoe body rực lửa

Khẩu phần ăn toàn tinh bột, đặc biệt là cơm giúp cho nàng mẫu tự do xứ Cảng thơm đạt được thân hình đáng mơ ước.

 

Trái với khẩu phần ăn “cắt bỏ hoàn toàn tinh bột” của nhiều mỹ nhân khác, J Lou ăn rất nhiều cơm mỗi ngày mà vẫn sở hữu thân hình đạt chuẩn.

 

J Lou sinh năm 1996, là người mẫu ảnh đến từ Hồng Kông. Tài khoản Instagram cá nhân của cô hiện có đến gần 400 ngàn lượt theo dõi. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình gợi cảm cùng gu thời trang ấn tượng, cô là một trong những nàng mẫu thế hệ 9x Hương Cảng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, làm đại sứ cho nhiều nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang hàng đầu. Cô từng xuất hiện tại sự kiện của thương hiệu mỹ phẩm do Rihanna sáng lập.

 

J Lou từng chia sẻ rất nhiều lần trên trang cá nhân rằng cô có niềm đam mê đặc biệt với món cơm. Cô không kiêng khem nghiêm ngặt để có được vóc dáng thon gọn mà nạp đủ cho cơ thể 5 bát cơm mỗi ngày và 7 ngày trong tuần ăn cơm đều đặn, không bỏ sót bữa nào. Thực đơn hàng ngày của người đẹp 24 tuổi bao gồm các món ăn sau đây:

 

- Thứ hai: Cơm trắng + Ức gà sốt cà chua, hành

 

- Thứ Ba: Cơm trắng + Sườn bò nướng

 

- Thứ Tư: Cơm trắng + Cánh gà sốt đậu xanh

 

- Thứ Năm: Cơm gạo đỏ

 

- Thứ Sáu: Cơm trộn ba món: Sashimi, Thịt bò và Cá ngừ

 

- Thứ Bảy: Cơm chiên

 

- Chủ nhật: Cơm trắng + Thịt lợn sốt đậu đen

 

 

Bài đăng chia sẻ về thực đơn hàng ngày của cô nàng đã nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích trên mạng xã hội.

 

Gạo là loại lương thực phổ biến và tiêu thụ rộng rãi trên toàn thế giới, đặc biệt là các quốc gia châu Á. Gạo nguyên hạt không chứa chất béo và cholesterol nên rất tốt cho sức khỏe. Hơn nữa, trong cơm còn chứa protein, carbohydrate… và các chất này giúp tăng năng lượng các hoạt động, làm việc hiệu quả hơn. Chỉ cần ăn cơm thôi là cơ thể bạn đã cung cấp gần như đầy đủ những chất dinh dưỡng cơ bản cho cơ thể, tránh được các tình trạng lão hóa, suy nhược.

 

Nhiều quan niệm sai lầm rằng ăn cơm là tăng lượng đường trong máu, dẫn đến bệnh béo phì. Đại đa số khẩu phần ăn kiêng của phái đẹp là cắt giảm hoặc loại bỏ hoàn toàn cơm ra khỏi thực đơn. Cá nhân J Lou cho rằng đúng là việc tăng cân phụ thuộc phần lớn vào lượng tiêu thụ thực phẩm hàng ngày nhưng nếu biết cách ăn uống khoa học, kết hợp cùng việc vận động thì việc cơ thể nạp bao nhiêu tinh bột vào người cũng là vấn đề không quá lo ngại.

 

Lời khuyên của mẫu tự do 9x là sau khi ăn xong, tuyệt đối không được ngồi lâu một chỗ vì việc đó làm tích tụ mỡ thừa ở vùng bụng, đùi và mông. Thay vào đó, các nàng nên đi dạo hoặc đi dọn dẹp để tiêu cơm, cũng tuyệt đối không được chạy nhảy hay vận động mạnh tránh tình trạng bị xóc hông, co thắt dạ dày. Hơn nữa, khi cơ thể đã nạp đủ năng lượng và thực phẩm cần thiết rồi thì nên hạn chế việc ăn đêm hết mức có thể. Bởi lẽ ban đêm là lúc cơ thể cần được nghỉ ngơi, là khoảng thời gian mà gan thải độc nên việc tiêu thụ thức ăn vào thời điểm này sẽ dẫn đến tình trạng dư thừa calories, tích mỡ cho cơ thể.

 

 

Dù ăn cơm đầy đủ mỗi bữa nhưng bí quyết để hot girl Hương Cảng không tăng cân đó là kết hợp vận động, nói không với việc ăn đêm.

 

Bên cạnh khẩu phần ăn uống thì J Lou cũng rất chiều chuộng bản thân cho việc chăm sóc da mỗi ngày. Nàng mẫu 24 tuổi chia sẻ: “Cơ thể tôi cần 5 bát cơm/ngày nhưng làn da của tôi cũng cần tình yêu thương. Tôi luôn chăm sóc da cẩn thận theo đúng chu trình bằng các mỹ phẩm chiết xuất từ thực vật và trái cây. Mục tiêu của tôi là trẻ đẹp như mẹ tôi khi tôi 50 tuổi”. Vì tính chất công việc là người mẫu tự do, quay chụp quảng cáo ở ngoài trời và trang điểm liên tục nên da của J Lou rất dễ tổn thương, bí tắc lỗ chân lông, do vậy phải làm sạch, cấp ẩm và khoáng chất liên tục.

 

 

Cơ thể của J Lou không mập nhưng rất săn chắc, khỏe mạnh, 3 vòng “bốc lửa”.

 

 

Người đẹp quan niệm rằng dù có áp dụng phương pháp làm đẹp nào cho da và dáng đi chăng nữa thì cô vẫn phải đặt yếu tố khỏe mạnh lên hàng đầu.

 

 

Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn cùng vóc dáng cân đối, cô nàng rất tự tin diện trang phục bikini 2 mảnh, khoe trọn những đường cong show hàng sexy trên cơ thể.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]