Mỹ nữ xứ Hàn ham hố khoe thân và cái kết

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Mỹ nữ xứ Hàn ham hố khoe thân và cái kết

Người mẫu Pyo Eun Ji đang phải nhận phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng bởi cách ăn mặc phản cảm.

 

Pyo Eun Ji lên tiếng khi phải nhận những bình luận ác ý từ phía cư dân mạng.

 

Pyo Eun Ji là người mẫu, YouTuber và streamer người Hàn Quốc sở hữu hơn 1 triệu người theo dõi trên hai nền tảng là Instagram và YouTube. Mới đây, cô có chia sẻ mình đang bị "khủng bố" bởi những bình luận ác ý. 

 

Chẳng những không nhận được sự đồng cảm, Pyo Eun Ji còn bị "ném đá" nhiều hơn. Họ chỉ trích kênh YouTube của cô là "rẻ tiền""chỉ dành cho tầng lớp hạ đẳng" và nhắc nhở "đừng ăn mặc khoe thân nữa""dám đăng mấy video như thế thì phải biết cái giá của nó chứ".

 

Pyo Eun Ji tốt nghiệp trung học và đại học tại Mỹ với chuyên ngành kế toán và từng làm cho một công ty đầu tư tại Hàn Quốc. Cô vô tình làm người mẫu ảnh bởi chán nản với công việc hiện tại sau đó Pyo Eun Ji từ bỏ công việc văn phòng để theo đuổi sự nghiệp người mẫu. 

 

 

Cô từng theo học ở Mỹ làm công việc văn phòng liên quan đến kế toán nhưng chuyển hướng làm người mẫu.

 

Diện nội y hở hang mượn danh hướng dẫn phối đồ

 

Sở hữu vẻ ngoài ngây thơ nhưng cô lại theo đuổi phong cách gợi cảm với cách ăn vận khá kiệm vải, chẳng những vậy còn thường xuyên theo đuổi phong cách Lolita. Cô cũng không ngượng ngùng quay video phối đồ nhưng diện nội y, thử trang phục trước máy quay và đăng tải công khai với hơn 1 triệu lượt xem. 

 

 

Video mặc nội y hướng dẫn phối đồ của Pyo Eun Ji hiện đã có 1,2 triệu lượt xem.

 

Cư dân mạng Việt Nam cũng cùng ý kiến: "Mấy bình luận trên nói không sai tí nào. Muốn kiếm tiền nhanh mà không chịu bỏ đầu óc đầu tư nội dung chỉ muốn dùng thân thể ra kiếm là thứ kinh doanh không cần vốn thì tất nhiên thị phần khách hàng chỉ vậy thôi. Mạt sát là không đúng nhưng cũng nên xem lại mình".  

 

 

Cư dân mạng không tiếc lời chê bai phong cách gợi cảm đến phản cảm này của cô.

 

Đây không phải lần đầu tiên cư dân mạng bày tỏ thái độ gay gắt trước cách ăn mặc phản cảm của nhiều người đẹp mạng xã hội. Đặc biệt là lên án những video "đội lốt" hướng dẫn cách mặc đồ nhưng để khoe thân, mặc nội y hở hang. Trang phục show hàng gợi cảm trở thành "vũ khí" giúp họ tăng tương tác và có thể kiếm bội tiền nhờ lượng người theo dõi lớn cũng như nâng độ nổi tiếng để bán content riêng cho thành viên thuộc nhóm người hâm mộ.

 

Giới hạn nào cho những video bị gán mác gợi cảm?

 

 

Cư dân mạng lấy ví dụ về video phối đồ của kênh SoshinTV, cô được khen phối đồ đẹp, dù diện nội y nhưng thanh lịch, tinh tế vẫn tạo thiện cảm.

 

"Mình có xem vài video của bạn này, nói khoe thân để nổi đâu có sai. Cũng là video mặc đồ lót và thay đồ nhưng đâu phải kênh nào cũng như thế. Đã dám làm nội dung kiểu đấy thì nên chấp nhận" - có cư dân mạng nói. Thực tế xu hướng này ở Hàn Quốc không phải hiếm gặp.

 

Người dùng mạng xã hội đã chỉ ra 2 kênh YouTube tiêu biểu là SoshinTV, wannabe_bora làm ví dụ tiêu biểu. Các cô gái cũng thường xuyên đăng tải những video phối đồ và diện nội y nhưng nhận được phản ứng tích cực hơn. Vấn đề là ở mức độ phù hợp, sự tiết chế của người mẫu để không biến video mình thực hiện trở nên phản cảm. 

 

 

Thực tế, xu hướng mặc nội y hướng dẫn phối đồ không phải hiếm gặp nhưng không phải ai cũng được khen tinh tế mà bị "ném đá" vì khoe thân.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]