Mỹ nhân gia nhập làng 18+ để tìm hiểu chuyện ấy

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Mỹ nhân gia nhập làng 18+ để tìm hiểu chuyện ấy

Trước đây, Maki Izuna vốn là người khá nhàm chán và từng bị bạn trai chia tay bởi cho rằng cô nàng quá giống con cá thu và "bị động".

Maki Izuna sinh năm 2001, gia nhập ngành giải trí vào tháng 3/2020 với tư cách diễn viên phim người lớn. Cô nàng là 1 trong những người trẻ nhất tham gia lĩnh vực này khi bước chân vào lĩnh vực 18+ khi vẫn đang ở độ tuổi 19 và là 1 trong những tân binh được chú ý nhất của S1.

 

 

Sở hữu phom người nhỏ con cùng nhan sắc lung linh, Maki được khá nhiều người xem ưa thích. Tuy nhiên, bản thân Maki tâm sự rằng cô không hề được như mọi nguồi tưởng tượng. Trước đây, Maki Izuna vốn là người khá nhàm chán và từng bị bạn trai chia tay bởi cho rằng cô nàng quá giống con cá thu và "bị động". Maki Izuna bị shock bởi những điều đó, thế nên cô nàng quyết định xem AV để có thể "cải thiện" bản thân.

 

Maki Izuna cũng nói thêm về trải nghiệm trong ngày đầu tiên đi quay phim. Trước đó, cô hồi hộp đến mức không thể ngủ được. Thậm chí, trong lúc phỏng vấn, cô nàng vẫn còn run rẩy và mồ hôi đầy tay. Dù vậy, nhờ vào sự giúp đỡ tận tình của đội ngũ hỗ trợ và sự tận tình của công ty quản lý, mọi thứ đã diễn ra suôn sẻ hơn những gì mà Maki nghĩ. 

 

 

Hiện tại, mục tiêu của Maki Izuna là trở nên nổi tiếng và được biết đến bởi nhiều người quan tâm đến thế giới của ngành công nghiệp show hàng 18+. Vốn là người rất bị động và ít khi tham gia mạng xã hội trước đây, thế nên cô nàng đang rất cố gắng để hòa đồng và tương tác cùng fan hâm mộ của mình.

 

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]