Mông và ngực ngưỡng một mét hot girl gây sốt cực ná thở

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Mông và ngực ngưỡng một mét hot girl gây sốt cực ná thở

Trong bộ bikini hai mảnh đỏ tươi, cộng đồng mạng vừa được một phen "ná thở" với màn khoe body "bức người" của hot girl mạng xã hội Sunny.

Cộng đồng mạng vừa được một phen "ná thở" với màn khoe vòng một "vếu khủng" của hot girl mạng xã hội Sunny. Chọn cho mình kiểu dáng bikini hai mảnh màu đỏ nổi bật, Sunny phô diễn toàn bộ những ưu điểm về hình thể của bản thân. Dân tình thậm chí còn khen ngợi cô nàng mặc nội y còn đẹp hơn cả Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh vì lợi thế body căng đét.

 

 

Khéo léo chọn bikini hai mảnh màu đỏ, Sunny tôn lên tuyệt đối làn da sáng mịn. Thiết kế cúp ngực càng làm vòng một thêm phần hút mắt, bốc lửa. Không những vậy, chiếc quần đai cao và mảnh giúp người đẹp tạo hiệu ứng đường cong cơ thể hoàn hảo hơn.

 

 

Hot girl Sunny rất thường xuyên đăng tải hình ảnh show hàng gợi cảm trong các thiết kế bikini trẻ trung, thời thượng và hiện đại.

 

 

Cô nàng cũng không ngần ngại "thử sức" với những kiểu dáng bikini hở bạo, cắt xén đầy ngẫu hứng và táo bạo. Nhờ vào lợi thế body hoàn hảo, Sunny đều trông "đốt mắt" với mọi kiểu đồ bơi.

 

 

Thường xuyên đi du lịch biển nên ngoài đồ bơi, các kiểu đầm mà người đẹp này chọn lựa cũng rất đẹp và phù hợp với không gian thoáng đãng, hòa mình với thiên nhiên.

 

Người đẹp nội y mới nổi đình nổi đám trên mạng xã hội này là hot girl Cao Nữ Phương Thảo. Người đẹp 9x này là gương mặt rất quen thuộc đối với giới trẻ Sài thành vì nhan sắc xinh đẹp cùng với gu thời trang gợi cảm, táo bạo. Vốn biết lợi thế về hình thể có phần hơi phồn thực của mình, Phương Thảo rất chăm diện đầm ôm body bó sát, áo cúp ngực, nhất là thường xuyên khoe ảnh mặc bikini bốc lửa.

 

Với phong cách thời trang đầy quyến rũ, đến nay, Phương Thảo đã thu hút về cho mình hơn 90.000 lượt follow trên trang mạng xã hội cá nhân. Mỗi bức ảnh của Thảo thu hút hàng chục ngàn lượt like nhất là những khoảnh khắc khoe body, vòng một và ba chạm ngưỡng 1 mét với bikini phóng khoáng.

 

 

Những kiểu đầm dạ hội ôm sát cơ thể, hở lưng, cổ xẻ sâu khoe ngực luôn được Phương Thảo trưng dụng tối đa.

 

 

Ở góc chụp nghiêng, Phương Thảo trong chiếc đầm xòe cúp ngực, vòng một của người đẹp mới thực sự làm ai nấy cũng phải ngước nhìn. Hot girl 9x có cách chọn đồ vô cùng táo bạo.

 

 

Body đồng hồ cát giúp hot girl mạng xã hội có nhiều lợi thế hơn trong việc chọn thiết kế đồ phù hợp, vì vậy mà người đẹp đã tìm cách để phô diễn hình thể tuyệt đối trong các kiểu đầm ôm body căng đét.

 

 

Tất nhiên là các kiểu áo hai dây cổ trễ nải không thể nào thiếu trong tủ đồ của hot girl nội y mới nổi này.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]