Kpop có nhóm nhạc mới là 4 nữ ca sĩ gợi cảm

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Kpop có nhóm nhạc mới là 4 nữ ca sĩ gợi cảm

Hồi tháng 6, Lee Hyori từng ngỏ ý muốn lập nhóm nhạc cùng Jessie, Uhm Jung Hwa và Hwasa. Bốn nữ ca sĩ sẽ có buổi làm việc chung đầu tiên từ ngày 31/7.

Hồi tháng 6, khi trò chuyện trong chương trình Hangout With Yoo, Lee Hyori tiết lộ cô muốn lập nhóm nhạc nữ với ba ca sĩ Uhm Jung Hwa, Jessie và Hwasa. Thời điểm đó, khán giả khá thích thú với "đội hình trong mơ" trên nhưng phần lớn dân mạng cho rằng ước muốn của giọng ca 41 tuổi khó thành hiện thực.

Ngày 30/7, truyền thông Hàn đưa tin bốn ngôi sao nữ quyết định hiện thực hóa mong ước của Lee Hyori. Bốn người sẽ lập nhóm nữ có tên Ssen Unnies (Những chị gái mạnh mẽ) và bắt đầu làm việc chung từ ngày 31/7. Người hâm mộ Kpop phản ứng tích cực và tỏ ra thích thú khi biết các "nữ hoàng quyến rũ" sẽ trở thành nhóm nữ dự án mới của chương trình Hangout With Yoo - tương tự như SSAK3 (gồm Lee Hyori, Yoo Jae Suk và Bi Rain).

Jessie Ho là cái tên đầu tiên được đề cập khi Lee Hyori tiết lộ muốn lập nhóm nữ. Nữ rapper 31 tuổi vừa mời Lee Hyori góp mặt trong Nunu Nana - MV mới nhất của cô. Người hâm mộ nhận xét hai ngôi sao có tính cách, gu thời trang và cá tính âm nhạc khá tương đồng.

Trên chương trình Radio Star, Jessie cho biết cô rất hào hứng với ý tưởng lập nhóm nữ của Lee Hyori nhưng lại cho rằng đàn chị chỉ nói đùa. Không lâu sau đó, Uhm Jung Hwa nhắn tin đề nghị cô sắp xếp thời gian để luyện tập chung. Chính "Madonna Hàn Quốc" là người tích cực thúc đẩy dự án Ssen Unnies trở thành hiện thực.

"Madonna Hàn Quốc" là biệt danh của Uhm Jung Hwa. Nữ ca sĩ sinh năm 1969 từng được tôn vinh là "nữ hoàng quyến rũ" của showbiz trong giai đoạn nửa cuối thập niên 1990. Xác định theo đuổi hình tượng gợi cảm từ ngày đầu, Uhm Jung Hwa xuất hiện trên sân khấu với trang phục và những bài hát có ca từ táo bạo.

Lee Hyori và Uhm Jung Hwa từng biểu diễn chung vào năm 2010. Bảy năm sau đó, hai "nữ hoàng quyến rũ" tiếp tục phát hành ca khúc song ca có tên Delusion. Rời xa sân khấu nhiều năm, "Madonna Hàn Quốc" đã lập tức đồng ý trở lại với ngành công nghiệp âm nhạc khi biết Lee Hyori muốn lập nhóm nữ cùng cô.

Hwasa (Mamamoo) là mảnh ghép cuối cùng trong bộ tứ Ssen Unnies. Nữ ca sĩ theo đuổi phong cách cá tính, show hàng gợi cảm tới mức táo bạo tương tự đàn chị. Ssen Unnies được người hâm mộ gọi vui là nhóm nhạc của các "chị đại".

Giọng ca sinh năm 1995 có vẻ đẹp lệch chuẩn thẩm mỹ của người Hàn Quốc với làn da nâu rám nắng, thân hình đẫy đà với vòng hông và đùi lớn. Tuy nhiên, những điểm này lại trùng khớp với hình ảnh của các đàn chị Lee Hyori, Uhm Jung Hwa và Jessie. Với giọng hát tốt và phong cách trình diễn tự tin, người hâm mộ nhận xét Hwasa là giọng ca trẻ duy nhất trong Kpop "đủ sức" đứng chung sân khấu với Lee Hyori, Uhm Jung Hwa, Jessie.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]