Hot girl Việt được lot top 100 gương mặt đẹp thế giới là ai?

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hot girl Việt được lot top 100 gương mặt đẹp thế giới là ai?

Theo đuổi vẻ đẹp hiện đại cùng vóc dáng cân đối, gu thời trang đa dạng, Dương Minh Ngọc hiện là “gương mặt vàng” được nhiều nhãn hàng săn đón.

 

Cách đây không lâu, Dương Minh Ngọc vinh dự được TC Candler công bố lọt đề cử top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, sánh vai với một loạt nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu.

 

“Tôi không dám tự tin rằng mình xứng đáng nhận được đề cử"

 

Dương Minh Ngọc sinh năm 1996, là hot girl gốc Hà Thành với gần 300k lượt theo dõi trên Instagram. Trước khi lọt đề cử top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, cô nàng được biết đến với vai trò người mẫu ảnh của nhiều thương hiệu đình đám như Lancôme, Sunnies Studio, Maybelline, Shu, Canon, PNJ… Bên cạnh đó, Minh Ngọc còn tham gia góp mặt diễn xuất trong các MV ca nhạc của Thanh Duy, Gil Lê, Hoàng Tôn, Kevin Khánh, Quốc Thiên, Karik, và gần đây nhất là MV Bông hoa đẹp nhất của Quân A.P, video giữ vị trí #1 top thịnh hành trên YouTube.

 

Nói về thành tích đã đạt được cô nàng chia sẻ: “Ban đầu khi nhận được tin này, tôi cảm thấy rất bất ngờ và ngạc nhiên, liên tục đặt câu hỏi tại sao mình lại được xuất hiện trong danh sách này, và không biết ai đã đề cử mình. Tôi không dám tự tin rằng mình xứng đáng nhận được thành tích cao quý ấy hay không vì trên thế giới có rất nhiều bạn đẹp. Tôi coi như đó là một điều may mắn. Và điều may mắn ấy có được nhờ vào chính những bạn fan yêu quý, đề cử để các bạn nước ngoài biết tới và tôi lọt top đề cử lần này”.

 

 

Cô nàng vô cùng tò mò không biết ai là người đã đề cử mình góp mặt vào danh sách những gương mặt đẹp nhất thế giới.

 

 

Tỉ lệ khuôn mặt Dương Minh Ngọc rất hoàn hảo, với sống mũi cao, đôi mắt 2 mí to tròn cùng đôi môi đầy đặn.

 

“Không nhất thiết cứ phải da trắng mới là đẹp”

 

Thông thường thước đo về cái đẹp chuẩn mực của phụ nữ Á đông là làn da trắng sáng, 3 vòng nảy nở. Còn đối với Dương Minh Ngọc, cô nàng lại có vẻ đẹp hiện đại theo hơi hướng high fashion với nước da hơi rám nắng, dáng người mảnh mai cùng gu thời trang biến hóa đa dạng không theo quy chuẩn vẻ đẹp thuần túy truyền thống. Hiện tại, người đẹp sinh năm 1996 rất hài lòng với ngoại hình của mình, không có ý định nhờ tới sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ và “thuần hóa” bản thân trở về với vẻ đẹp chuẩn mực của người phương Đông.

 

“Da tôi vốn dĩ rất trắng nhưng vài năm gần đây tôi theo nghề người mẫu nên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời rất nhiều, có những lúc phải phơi nắng nguyên cả một ngày. Dần dần thì tôi cũng quen với làn da ngăm, bóng khỏe và cảm thấy không nhất thiết cứ phải da trắng mới là đẹp. Ngoài ra, tôi cũng rất thích đi biển, những tấm hình tôi chia sẻ trên mạng xã hội hầu hết là chụp ở biển và bể bơi nên da ngăm một chút thì lên ảnh cũng đẹp hơn, đó cũng chính là phong cách chụp hình style hằng ngày của tôi.

 

Tuy nhiên, tôi phơi nắng nhiều nhưng không phải là tôi không chịu khó chăm sóc da. Tôi chú trọng nhiều vào việc chăm sóc và giữ gìn da mặt, luôn bôi kem chống nắng kĩ càng trước khi ra ngoài đường và tuân thủ nghiêm ngặt các bước skincare như tẩy trang, rửa mặt, thoa toner, đắp mặt nạ, bôi serum… để da mặt luôn mịn màng, không bị mụn.” – Minh Ngọc bày tỏ.

 

 

Những bức hình nữ người mẫu chụp chủ yếu là ở ngoài biển với những bộ cánh show hàng bikini quyến rũ.

 

 

Cô nàng là minh chứng cho quan điểm: “Không nhất thiết phụ nữ sở hữu làn da trắng sáng mới là đẹp”.

 

Bên cạnh những vấn đề chăm sóc da thì việc giữ gìn vóc dáng là một trong những yếu tố then chốt của ngành nghề người mẫu. Tuy nhiên, Dương Minh Ngọc may mắn có tạng người nhỏ nhắn, không dễ lên cân nên cô không phải tuân thủ chế độ ăn kiêng hay tập luyện quá nghiêm ngặt. Chia sẻ với phóng viên, Ngọc cho biết cô không sợ mập nên thả phanh ăn những món ăn ngon mà mình ưa thích, nhất là lúc đi làm công việc với cường độ cao thì lại càng ăn nhiều và ăn liên tục. 

 

 

“Ăn hoài không mập” hẳn là điều mà hàng vạn cô gái hằng ao ước.

 

“Tôi sắp sửa tiến vào thị trường giải trí Trung Quốc”

 

Hiện nay, nhiều hot girl trẻ đi lên từ nghề mẫu ảnh và dần lấn sân sang các hoạt động nghệ thuật khác như đóng phim, ca hát, làm MC hoặc tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Đối với Minh Ngọc, cô tự nhận bản thân mình có vóc dáng khá nhỏ bé và chiều cao khiêm tốn (1m59) nên sẽ rất hạn chế nếu quyết định tham dự các cuộc thi và sân chơi lớn về nghệ thuật.

 

Song, sau nhiều năm từ Bắc vào Nam hoạt động, cô vẫn muốn duy trì và theo đuổi sự nghiệp người mẫu nhưng muốn thử thách bản thân ở một môi trường mới mẻ hơn thậm chí là sang nước ngoài sinh sống. Hot girl gốc Hà thành không ngừng trau dồi kĩ năng chụp hình, tạo dáng trước ống kính và các xu hướng thời trang, làm đẹp để phát huy hình ảnh bản thân tốt hơn nữa.

 

Minh Ngọc bật mí: “Tôi sắp sửa tiến vào thị trường giải trí Trung Quốc. Hiện tại tôi đang trực thuộc một công ty quản lý ở bên đó và sắp tới sau khi hết dịch, mở đường bay thì tôi sẽ qua đó sống và làm việc. Tôi vẫn sẽ theo đuổi công việc người mẫu nhưng nó sẽ ở một môi trường mới, một đất nước mới, sẽ bắt đầu lại một chặng đường mới. Tôi sẽ luôn cố gắng, học hỏi ở nước bạn để có thể vươn xa và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Mong các bạn luôn ủng hộ và yêu quý tôi cho dù tôi ở Việt Nam hay Trung Quốc và bất cứ đâu nhé!”.

 

 

 

Vẻ đẹp high fashion của Dương Minh Ngọc.

 

 

Phong cách thời trang của cô nàng tương đối đa dạng, lúc thì sexy nóng bỏng trong những bộ trang phục hở bạo, khi lại năng động, cá tính với item áo crop top, quần jogger cách điệu và giày oxford.

 

 

Ở nhiều góc chụp, người đẹp họ Dương cũng mang vẻ đẹp hao hao phụ nữ Nhật Bản.

 

 

Cô nàng cũng biết cách chill hết mình sau những buổi chụp hình căng thẳng.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]