Hot girl Hollywood mặc đồ ôm sát kém duyên

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hot girl Hollywood mặc đồ ôm sát kém duyên

Dù là một fashionista đình đám nhưng với quần legging và đồ tập gym, Bella Hadid chưa bao giờ thành công khi chinh phục chúng.

Sở hữu chiều cao 1m75 cùng 3 vòng ngày càng hoàn thiện nhờ ăn kiêng và tập luyện, hot girl đình đám Bella Hadid có thể dễ dàng chinh phục bất cứ kiểu thời trang nào. Thậm chí, cô còn luôn là người dẫn đầu mọi trend thời trang táo bạo lộ hàng, phá cách mà hiếm mỹ nhân nào đủ “dũng cảm” để sexy trưng diện.

http://hongbiencang.com/images/news/2020/06/27/chf_1593227177.jpg

Bella Hadid.

Đặc biệt, để có được “vóc dáng hoàn hảo” như hiện nay, người đẹp này rất chuộng tập gym nên đồ tập là món thời trang không thể thiếu được với Bella Hadid. Tuy nhiên, cũng như cá tính của mình cách chọn thời trang của cô nàng này cũng có những điểm khác biệt. Không giống như những bộ tập gym đơn thuần, mọi thiết kế cô mặc đều phải độc đáo và cực kỳ “khác người”. Nhưng cũng chính vì ham chọn kiểu thời trang gây ấn tượng đã không ít lần khiến Bella Hadid trở nên kém duyên.

Bella Hadid trong chuyến nghỉ dưỡng cùng bạn mới đây.

Mới đây, trong chuyến nghỉ dưỡng sang trọng tại một bãi biển cùng cô bạn thân Hailey Bieber, hot girl sinh năm 1996 đã bị cánh săn ảnh bắt gặp. Cô diện chiếc quần legging mỏng màu cam cùng chiếc áo croptop ngắn với mốt không nội y. Nhưng có vẻ như quá vội vàng hay không chú ý mà trông chiếc quần của Bella khá xộc xệch, chưa kể vì quá chật khiến cho phần vải ôm sát, tạo nên đường hằn vùng nhạy cảm trông rất kém sang.

 

Nhiều người còn ví như cô nàng đang mặc quần ngược.

Vậy chọn quần áo tập như thế nào để vận động vừa thoải mái mà vẫn đẹp tinh tế đôi khi là điều khiến chị em phân vân. Bởi việc chọn sai trang phục tập gym là lỗi mặc tương đối phổ biến. Có người mặc bó chẽn quá mức để lộ điểm nhạy cảm hoặc chọn nội y đi kèm không phù hợp gây ra hình ảnh kém duyên. Vì vậy, có thể cân nhắc một vài mẹo nhỏ để chọn đồ tập, quần legging như sau:

Chú trọng chất liệu của đồ tập gym

Với kinh nghiệm của các tín đồ mê đồ tập thì việc đầu tiên là bạn phải chọn nơi bán đồ chất lượng tốt. Chúng ta nên chọn chất vải ôm sát nhưng không được chọn loại quần mỏng tang hoặc chảy nhão.

Dù là một fashionista nhưng với quần legging và đồ tập gym, Bella chưa bao giờ thành công khi chinh phục chúng.

Chú ý trong việc chọn nội y

Tốt nhất, người tập nên chọn quần lót trơn, không lộ phần viền. Ngoài ra, khi mặc quần bó chẽn, bạn nữ cần lưu ý các điểm nhạy cảm. Bạn có thể dùng thêm quần lót dán hoặc miếng dán vệ sinh hàng ngày để định hình dáng quần. Ngoài ra, chị em tuyệt đối đừng kéo quá cao phần cạp quần. Điều này càng dễ gây ra hình ảnh bó chẽn kém duyên. 

Vì ham diện đồ quá bó sát ra đường nên cô đã từng bị bắt gặp lộ vùng nhạy cảm trước ống kính phóng viên.

Dù trên thực tế đây là thiết kế mang tính chất gây ấn tượng đến từ thương hiệu Nike.

Với chất liệu mỏng, ôm sát quần tập, quần legging được đánh giá là vừa dễ vừa khó mặc.

Để mặc đẹp loại trang phục này cần thiết phải có sự tinh tế.

Nguồn: Danviet

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]