Hoa hậu Khánh Vân khoe bikini quá quyến rũ

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hoa hậu Khánh Vân khoe bikini quá quyến rũ

Thân hình nuột nà của Hoa hậu Khánh Vân khi diện bikini khoe khéo vóc dáng chuẩn đồng hồ cát khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

 

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Khánh Vân bất ngờ đăng tải lại loạt ảnh cô diện bikini màu xanh bắt mắt. Đi kèm với những bức ảnh này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 viết: "Luôn cố gắng mỗi ngày. Hẹn cả nhà một bí mật chiều nay nhé!".

 

 

Gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng nuột nà của Hoa hậu Khánh Vân ngay sau đó nhận được "bão like" và những lời khen ngời từ dân mạng và người hâm mộ: "Khánh Vân quyến rũ "vạn người mê"; "Đôi chân dài miên man quá nàng ơi!"; "Người đẹp mặc gì cũng đẹp"...

 

 

Cơ bụng săn chắc và đôi chân dài miên man chính là vũ khí lợi hại nhất giúp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 trở nên nổi bật khi diện bikini.

 

 

Xuất thân là người mẫu giúp Khánh Vân biết cách tạo dáng khoe khéo đường cong trong từng khung hình.

 

 

Đây cũng không phải lần đầu người đẹp sinh năm 1995 "đốt mắt" người hâm mộ bằng những hình ảnh cô diện bikini quyến rũ.

 

 

Được biết, Khánh Vân sở hữu đo ba vòng show hàng gợi cảm lần lượt là 83-60-90 cm cùng chiều cao 1m75 nổi bật.

 

 

Dù đã có được vóc dáng "vạn người mê" nhưng Khánh Vân vẫn tích cực tập luyện để có được cơ thể săn chắc và khỏe mạnh hơn.

 

 

Ngoài danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân từng đoạt ngôi Á khôi 2 Miss Ngôi Sao 2014, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, giải Bạc Siêu mẫu 2018.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]