Gặp sự cố tuột áo khoe thân nữ streamer xinh đẹp bị xóa tài khoản

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Gặp sự cố tuột áo khoe thân nữ streamer xinh đẹp bị xóa tài khoản

Cái giá phải trả cho vụ tai nạn của cô nàng streamer này là tương đối đắt.

Để thu hút người xem trên sóng, giờ đây các cô nàng streamer xinh đẹp thường xuyên lựa chọn cho mình những bộ trang phục cực kỳ tiết kiệm vải như một điểm nhấn đáng chú ý cho người xem ngay từ những phút giây đầu tiên. Cái lợi thì cũng có, khi mà rõ ràng nó sẽ mang tới sự tò mò rất lớn cho độc giả nhưng đồng thời, nó cũng là nơi tiềm tàng vô số những rủi ro, tai nạn mà đôi khi cái giá phải trả lại cực kỳ đắt. Điển hình như trường hợp của Jia Jia, một hot girl cực kỳ xinh đẹp và nổi tiếng dưới đây.

 

 

Jia - cô nàng hot girl trong câu chuyện.

 

Xinh đẹp và gợi cảm, cô nàng hiện đang thu hút tới hơn 130.000 lượt follow trên trang cá nhân và mỗi lần lên sóng, Jia Jia luôn thu hút lượng người xem trực tuyến không hề nhỏ chút nào. Tuy nhiên, đông người xem chẳng phải lúc nào cũng mang lại điều hay, đặc biệt là khi mà mới đây, cô nàng vừa có một sự cố cực kỳ khó đỡ ngay trên sóng.

 

Theo đó, diện cho mình một chiếc áo quây màu đen vô cùng sexy, cô nàng Jia duyên dáng nhanh chóng khiến cho các fan phải đỏ mắt theo dõi ngay khi vừa lên sóng. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó, chẳng hiểu do sự cố về trang phục hay lại là một chiêu trò show hàng của Jia mà cô nàng bất ngờ gặp phải một tai nạn khó đỡ, khi mà chiếc áo quây phản chủ bỗng dưng tuột một cách chẳng ai ngờ tới. Và đương nhiên, gần như toàn bộ cảnh xuân của nàng streamer bỗng chốc phơi bày ra trước hàng nghìn người xem trực tuyến.

 

 

Jia lên sóng với bộ trang phục là chiếc áo quây màu đen vô cùng nóng bỏng.

 

 

Và tai nạn bất ngờ xảy ra theo một kịch bản chẳng ai lường tới.

 

Có thể thấy cô nàng dường như cũng ý thức được về tai nạn của mình thì phải, khi rất nhanh, Jia cũng ngay lập tức lách người tránh khỏi tầm ngắm của chiếc camera. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ, và không ít người xem đã nhanh tay kịp ghi lại khoảnh khắc hớ hênh đáng tiếc của nàng streamer. Điều này chưa biết liệu có ảnh hưởng tiêu cực nhiều tới sự nghiệp của Jia không, nhưng trước mắt, kênh livestream của cô nàng đã biến mất một cách triệt để, không thấy tăm hơi chỉ ít phút sau đó.

 

 

Chưa biết sự cố sẽ ảnh hưởng thế nào tới sự nghiệp của cô nàng.

 

 

Nhưng hiện tại, kênh livestream của cô nàng đã bị khóa hoàn toàn.

 

Thực tế, đây cũng không phải là lần đầu tiên mà các nữ streamer gặp phải sự cố tương tự như những gì mà cô nàng Jia Jia vừa trải qua. Và tuy không biết đấy là một vụ tai nạn hay lại là chiêu trò cố ý, thế nhưng chắc chắn nó chẳng mang lại quá nhiều điều tích cực dành cho nàng streamer. Thế nên có lẽ, các streamer khác cũng nên coi vụ tai nạn này như một bài học để cảnh tỉnh bản thân, đừng quá cố gắng tạo ra những chiêu trò giật gân để nổi tiếng mà thay vào đó hãy tập trung vào các nội dung chất lượng đi.

 

 

Tai nạn của Jia Jia có thể coi là bài học cảnh tỉnh dành cho các streamer khác

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]