Điệu nhảy lắc hông sexy nữ streamer nhận cơn mưa donate

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Điệu nhảy lắc hông sexy nữ streamer nhận cơn mưa donate

Theo như nhiều người, kỹ năng lắc lư của cô nàng streamer đã đạt tới một cảnh giới mới rồi.

 

Mỗi streamer đều có cho mình một điểm mạnh cũng như sự hấp dẫn, lôi cuốn riêng dành cho các fan hâm mộ. Có người chơi game giỏi, cũng có người cực kỳ hài hước hay đơn giản hơn là sở hữu ngoại hình bắt mắt, thân hình gợi cảm như nhiều cô nàng streamer vẫn hay áp dụng ở thời điểm hiện tại. Và đối với Eddyrin, một nữ streamer khá nổi tiếng ở Hàn Quốc thời điểm hiện tại thì có lẽ, thứ vũ khí lợi hại nhất để kéo tương tác người xem từ phía cô nàng chính là khả năng vũ đạo siêu sexy, với chỉ duy nhất một điệu nhảy được cho là đặc trưng.

 

 

Eddyrin - cô nàng streamer siêu gợi cảm.

 

Sinh năm 1997, tức là mới vừa tròn 23 tuổi, thế nhưng cô nàng Eddyrin từ lâu đã được nhìn nhận như một trong những cái tên cực kỳ nổi bật trong làng streamer Hàn Quốc. Gương mặt không quá xinh xắn tới mức nổi bật, chiều cao cũng hạn chế khi chỉ có 1m59, thế nhưng thân hình của Eddyrin lại tương đối gợi cảm và thậm chí được nhiều người so sánh với hình tượng của đồng hồ cát vậy. Có một câu nói nổi tiếng: Không có gì gây sốc và nóng bỏng hơn điệu nhảy của Eddyrin" đã được lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội. Và mới đây thôi, điều đó càng được thêm khẳng định khi nàng streamer nhận cơn mưa donate ngay sau khi lôi "vũ khí hủy diệt" của mình ra trên sóng.

 

 

Điệu nhảy chủ đạo của Eddyrin.

 

 

Tuy trang phục có thay đổi, nhưng sự sexy thì không bao giờ mất đi.

 

Co một chân lên bàn sau đó liên tục lắc hông và thể hiện vũ đạo nóng bỏng, cô nàng streamer đã đánh gục không biết bao nhiêu trái tim của các đấng mày râu bằng điệu nhảy show hàng siêu nóng bỏng này. Và mặc dù chỉ diễn ra trong ít phút, thế nhưng nó dường như đã mang tới cao trào ngay trên sóng dành cho Eddyrin. Cụ thể, có tới 109 lượt donate được gửi tới cô nàng streamer một cách dồn dập ngay khi nhạc nổi lên và nữ streamer thực hiện động tác nhảy cực kỳ sexy này.

 

 

Điệu nhảy của cô nàng được nhiều người hưởng ứng, nhưng cũng không ít ý kiến trái chiều.

 

Tuy nhiên, cũng phải nhìn nhận một thực tế rằng bên cạnh rất nhiều sự hưởng ứng, màn vũ đạo sexy của Eddyrin cũng vấp phải vô số những chỉ trích từ phía một bộ phận khán giả trung lập. Cụ thể, theo họ thì những gì mà cô nàng streamer đang thực hiện mang đầy tính khêu gợi và sẽ là không tốt nếu như không được gắn mác 18+ trên kênh. Một số còn chỉ trích Eddyrin chỉ biết dùng cơ thể của mình để kiếm like, view hay donate.

 

 

Trước đó, nàng streamer cũng từng gây tranh cãi khi thừa nhận bản thân phải nhập viện do dùng thuốc an thần hơi quá liều vì những áp lực, stress trong công việc. Thế nhưng khi nhận được ý kiến nên nghỉ ngơi, dưỡng sức hay thậm chí là bỏ hẳn nghề streamer thì Eddyrin lại chỉ giữ thái độ im lặng, đồng thời vẫn lên sóng và nhận donate một cách khá đều đặn.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]