Bella Hadid diện mốt không phòng hộ khoe vòng 3 khoét mắt

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Bella Hadid diện mốt không phòng hộ khoe vòng 3 khoét mắt

Bella Hadid nổi tiếng với gu ăn mặc táo bạo có người chê nhưng cũng không ít người khen ấn tượng.

 

Bella Hadid trẻ trung trong set đồ gồm áo sweater cùng quần hot pants.

 

Mới đây, cô nàng "it girl" nổi tiếng Hollywood Bella Hadid có đăng tải một số hình ảnh trên Instagram cá nhân. Người đẹp gây chú ý với set đồ gồm áo sweater mặc cùng quần hot pants kết hợp với giày lười và tất cao cổ.

 

Đặc biệt, Bella Hadid táo bạo khi không diện quần bảo hộ tự tin khoe vòng ba chẳng ngượng ngùng. Trong khi rất nhiều người khi chọn diện những chiếc quần hot pants như thế này đều mặc thêm quần bảo hộ nhằm tránh trường hợp hớ hênh

 

 

Mặc dù diện quần siêu ngắn nhưng Bella Hadid không hề "phòng hộ" để tránh hớ hênh.

 

Một số người nhận xét, điều này không có gì là lạ so với phong cách thời trang có phần phóng khoáng của Bella Hadid. Trong một bài phỏng vấn, Bella Hadid có chia sẻ "Tôi sẽ mặc những gì khiến mình hạnh phúc và làm tôi có cảm giác muốn diện".  

 

 

Bella Hadid là một trong số những người nổi tiếng theo đuổi mốt "giải phóng vòng một" với những bộ cánh tạo bạo. Ở đây cô chọn diện kiểu áo bung cúc, tôn vòng một gợi cảm.

 

 

Người đẹp cũng không ngần ngại diện mốt xuyên thấu, chinh phục kiểu phục trang tai tiếng mà khiến không ít người bị chê show hàng khoe thân. Tuy nhiên cũng có nhiều lời khen cho sự gợi cảm nhưng vẫn sang chảnh của cô.

 

 

Khi nhắc đến những bộ đồ gợi cảm của Bella Hadid không thể không nhắc tới chiếc váy đỏ huyền thoại trên thảm đỏ LHP Cannes. Chiếc váy lụa mong manh được cắt xẻ táo bạo cao vút khiến không ít người đỏ mặt.

 

 

Bella Hadid xuống phố trong bộ đồ xuyên thấu, ép vòng một bằng thiết kế đai ngang mới mẻ. Cô cũng không ngần ngại để lộ dây quai áo thậm chí là dây quần nhỏ khi kết hợp với chiếc quần ngắn hở rốn cùng tone màu.

 

 

"It girl" Hollywood yêu những gì cô ấy mặc và tự tin với sự lựa chọn của bản thân, dẫn đầu phong cách thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân dù tồn tại một số ý kiến không hay về phong cách gợi cảm này.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]