Những chiếc váy lụa gợi cảm gặp sự cố của các mỹ nhân

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Những chiếc váy lụa gợi cảm gặp sự cố của các mỹ nhân

Lựa chọn bộ váy gợi cảm khoe màn vũ đạo hóa công chúa, Thanh Hằng bất ngờ gặp phải tình huống kém duyên.

 

Thanh Hằng mặc váy lụa múa gợi cảm bất ngờ gặp sự cố kém duyên giống Midu?

 

Trên trang cá nhân, Thanh Hằng đăng tải đoạn clip cô khoe điệu múa nữ tính thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong đoạn clip này, mỹ nhân chân dài bậc nhất, nhì showbiz Việt diện bộ váy chất liệu lụa mỏng manh khoe khéo nhan sắc "vạn người mê". 

 

Màn trình diễn của Thanh Hằng khiến người xem khó có thể rời mắt. Tuy nhiên, bộ trang phục này khiến người đẹp bất ngờ rơi vào tình huống ngoài ý muốn. Theo đó, chiếc váy của Thanh Hằng "phản chủ" trong lúc cô di chuyển. Tà váy bay dính người khiến mỹ chân chân dài bậc nhất, nhì showbiz Việt gặp phải sự cố lộ hàng điểm nhạy cảm. Đây cũng là lỗi trang phục không chỉ mỹ nhân Việt mà nhiều người nổi tiếng trên thế giới từng mắc phải.

 

 

Midu từng khiến người đối diện ngượng "chín mặt" trước tình huống bị chụp lén chiếc váy lụa cô đang mặc dính người trên sóng truyền hình. Nhiều người cho rằng hình ảnh trên chắc hẳn điều Midu không bao giờ muốn nhớ tới.

 

 

Trong ảnh, Selena Gomez thản nhiên thả dáng trên phố mà không biết tới sự cố hớ hênh váy áo cô đang mắc phải.

 

 

Miranda Kerr lộ rõ vùng nhạy cảm khi người đẹp di chuyển trên thảm đỏ sự kiện.

 

 

Thiết kế chân váy chất liệu mềm mại, mỏng manh của Park Min Young cũng khiến cô gặp phải tình huống kém duyên tương tự. Người đẹp sải bước trên phố mà không ngờ thời tiết hanh hao sẽ khiến trang phục này dễ bị dính lấy cơ thể. Những hình ảnh "mất điểm" của cô đã lọt vào ống kính và khiến người đối diện "đỏ mặt".

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]