Màn chống nắng bá đạo của chị em khi ra đường

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Màn chống nắng bá đạo của chị em khi ra đường

Màn chống nắng bất chấp nguy hiểm của gái xinh đi SH gây tranh cãi

Giữa trời nắng như đổ lửa nhưng cả 2 cô gái lại mặc quần short siêu ngắn. Để tránh bị rát da, cô gái ngồi ở phía sau cho cả 2 chân lên yên xe rồi dùng áo khoác ngoài che chắn. Dáng ngồi nguy hiểm này đã khiến nhiều người chứng kiến không khỏi ngán ngẩm.

phản cảm, chống nắng, gái xinh, quần short, thời trang

Mới đây, hình ảnh 2 cô gái đèo nhau trên xe máy đã thu hút sự chú ý của người đi đường. Sẽ không có gì đáng nói khi cô gái ngồi sau có kiểu chống nắng không giống ai và khá nguy hiểm khi tham gia giao thông.

phản cảm, chống nắng, gái xinh, quần short, thời trang

Mặc quần short siêu ngắn giữa trời nắng như đổ lửa mà lại không có áo chống nắng nên để tránh bị rát da, cô gái ngồi ở phía sau cho cả 2 chân lên yên xe rồi dùng áo khoác ngoài che chắn. Kiểu "thời trang phang thời tiết" này khiến nhiều người không khỏi nhức mắt bởi chiếc quần khi ngồi đã lộ đến 1/2 vòng 3 của cô gái.

Ngay khi được chia sẻ, rất nhiều người đã bày tỏ sự ngán ngẩm, chê bai việc mặc như không mặc của cô gái ngồi sau. "Mùa này mặc thế chỉ tổ hỏng da thôi chứ không mát được hơn là mấy đâu"; "Phản cảm từ cách ăn mặc đến dáng ngồi...

phản cảm, chống nắng, gái xinh, quần short, thời trang

Cách đây chưa lâu, trên mạng xã hội lan truyền khoảnh khắc một cô gái trẻ đi xe máy, diện chiếc váy màu hồng nổi bật. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu nữ chính không để lộ hàng nguyên phần lưng trần khá phản cảm.

phản cảm, chống nắng, gái xinh, quần short, thời trang

Hiện nay, nhiều tỉnh thành trên cả nước chính thức bước vào cao điểm đợt nắng nóng mới. Bước chân ra đường khi thời tiết oi bức, ai cũng tìm đủ mọi cách tránh nắng.

Ngoài bịt kín như ninja, không ít cô gái gây sốc, chọn cách ăn mặc cách ăn mặc thiếu vải hở trước ngắn sau làm ai nhìn vào cũng nóng mắt.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]