Mặc váy quá ngắn cô gái để lộ hàng cả nội y

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Mặc váy quá ngắn cô gái để lộ hàng cả nội y

Diện chiếc váy ngắn cũn cỡn, cố tình không che chắn gì khi đang điều khiển xe máy, cô gái đã để lộ hình ảnh vô cùng phản cảm và lố bịch.

 

Clip cô nàng mặc váy ngắn lộ hàng đi xe máy.

 

Cảnh sát Indonesia hiện đang truy lùng danh tính một cô gái điều khiển xe máy trên đường nhưng cố tình để lộ quần lót vô cùng phản cảm, thậm chí sau đó còn đăng clip lên TikTok. Đây có thể được cho là hành vi vi phạm pháp luật, chống lại luật ngăn cấm nội dung khiêu dâm.

 

Ban đầu, đoạn clip được đăng tải trên TikTok bởi một tài khoản có tên "vanyalevina", sau đó được rất nhiều người chia sẻ, thậm chí còn lan truyền ra những nền tảng mạng xã hội khác nhau. Tính đến chiều ngày 17/9, đoạn clip trên TikTok đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem và hàng chục nghìn bình luận của cư dân mạng.

 

 

Trong đoạn clip, một cô gái khá trẻ đang điều khiển một chiếc xe máy một mình, trên con đường khá vắng. Cô gái tóc dài màu đen, đội mũ bảo hiểm kín mít, bên trên mặc áo sơ mi kẻ nhưng bên dưới ăn mặc khá lộ liễu, khó hiểu. Trong khi bên trên kín đáo bao nhiêu thì bên dưới cô lại hớ hênh bấy nhiêu.

 

Chiếc chân váy màu đen vốn đã ngắn cũn, khi cô gái ngồi lên xe máy lại càng ngắn hơn. Ấy vậy mà cô gái này còn cố tình nhổm người lên, để lộ quần lót của mình tới 2 lần. Tất cả những ai xem clip đều nhận thấy rõ đây là hành vi cố tình khoe thân phản cảm, gây sự chú ý chứ không phải sự cố không mong muốn. Dù phát hiện "lộ hàng" nhưng cô gái vẫn thản nhiên phóng xe máy, không hề quan tâm tới xung quanh. Một người đàn ông đi phía sau cô gái đã dùng điện thoại quay lại toàn bộ cảnh tượng này.

 

 

Qua quá trình điều tra, cảnh sát địa phương xác nhận vụ việc xảy ra tại thành phố Magelang, Trung Java, Indonesia. Cảnh sát trưởng thành phố, ông Nugroho Ari Setyawan cho biết: "Chúng tôi đang điều tra sự việc này, xem xét xem có yếu tố vi phạm hay không. Chúng tôi cũng đanh cố gắng xác định danh tính người trong clip".

 

Sau đó, Đơn vị điều tra hình sự thành phố Magelang nói rằng đã tạm giữ để thẩm vấn 2 người có liên quan. Cô S, 32 tuổi bị tình nghi là cô gái "lộ hàng" trong clip, còn anh R, 24 tuổi, được cho là người quay clip.

 

Tại Indonesia, việc truyền bá và phổ biến nội dung khiêu dâm có thể bị coi là vi phạm hình sự, tuy nhiên để xác định một sự việc có liên quan đến nội dung khiêu dâm hay không còn rất mơ hồ, cảm tính.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]