Mặc đồ kém duyên cô gái lộ nội y bắt đắt dĩ

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Mặc đồ kém duyên cô gái lộ nội y bắt đắt dĩ

Không những diện trang phục xuyên thấu nhìn thấy nội y, cô gái này còn để lộ dây quai áo kém duyên.

Mặc 1 bộ đồ nhưng mắc tới 2 lỗi khiến cô gái bất đắc dĩ trở thành "tâm điểm" trên phố - 1

Diện một bộ đồ những cô gái này mắc rất nhiều lỗi trang phục.

 

Muốn mặc đẹp trước hết phải mặc khéo để tránh những lỗi vô duyên, nhất là khi xuất hiện tại nơi đông người. Có thể nhắc đến trường hợp của cô gái dưới đây như ví dụ cho những lỗi phục trang không nên mắc phải. Cô gái này mặc bộ váy màu vàng được may bằng voan dáng hai dây. Thiết kế suông được tạo điểm nhấn bằng thắt lưng ôm lấy vòng hai. 

 

Mặc 1 bộ đồ nhưng mắc tới 2 lỗi khiến cô gái bất đắc dĩ trở thành "tâm điểm" trên phố - 2

Trang phục mỏng khiến cô gái này mắc lỗi lộ nội y không tinh tế.

 

Vì trang phục quá mỏng nên trong một số tình huống cô đã để lộ hàng nội y. Không chỉ vậy gió còn khiến chiếc váy dính chặt vào cơ thể. Ngoài ra, cô còn chưa khéo léo trong việc chọn áo ngực. Đầu tiên là màu áo ngực tương phản với trang phục, để lộ nhìn khó coi. Thứ nữa, quai áo khá to, chờm ra ngoài trang phục, chồng chéo lên nhau. Chẳng những thế, ở góc khác phần nách rộng của chiếc váy cũng nhìn rõ phần áo ngực kém duyên.

 

Mặc 1 bộ đồ nhưng mắc tới 2 lỗi khiến cô gái bất đắc dĩ trở thành "tâm điểm" trên phố - 3

Không chỉ vậy, việc cô chọn áo ngực cũng có vấn đề.

 

Có thể thấy, cô gái này đã mắc không ít lỗi phục trang, đây đều là các lỗi được xem là kinh điển, không nên mắc phải. Bạn hoàn toàn có thể trở nên tinh tế hơn khi chú ý tới những điều sau:

 

- Chọn nội y phù hợp với trang phục: Nội y nhất thiết cần phải hài hòa với trang phục. Tùy vào phục trang mà bạn có thể chọn giấu hay khoe nội y. Phần lớn mọi người sẽ chọn che nội y bằng cách chọn dáng áo phù hợp với trang phục. Với kiểu váy trên nên chọn những chiếc áo không có quai vì quai váy vốn đã mảnh. 

 

Mặc 1 bộ đồ nhưng mắc tới 2 lỗi khiến cô gái bất đắc dĩ trở thành "tâm điểm" trên phố - 4

Có rất nhiều kiểu áo ngực cho bạn lựa chọn kiểu dáng, phù hợp nhất với trang phục.

 

Nếu bạn sợ những chiếc áo không dây thiếu an toàn thì có thể thay thế chúng bằng dây quai trong. Ngoài ra, nên chọn áo ngực dáng cúp thay vì kiểu áo ngực có quai cao. Bên cạnh đó, hãy để ý tới màu sắc trang phục để chọn màu nội y tương ứng, tránh gây nên những tương phản khó coi.

 

- Mặc đồ mỏng một cách khéo léo: Vào mùa hè những trang phục mỏng rất được ưa chuộng bởi chúng giúp mát mẻ và thoải mái. Nhưng điều này cũng là "con dao hai lưỡi", xuyên thấu dễ nhìn thấy nội y. Với những chiếc váy mỏng bạn có thể may thêm một lớp vải trắng bên trong để trang phục kín đáo hơn. Đồng thời giúp bộ đồ đứng dáng hơn hạn chế trường hợp gió thổi hay khi di chuyển làm bộ đồ dính lấy người. 

 

Mặc 1 bộ đồ nhưng mắc tới 2 lỗi khiến cô gái bất đắc dĩ trở thành "tâm điểm" trên phố - 5

Nên tránh những bộ đồ quá mỏng, xuyên thấu nhìn thấy cả nội y.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]