Cặp nữ khỏa thân lang bạt trong rừng đầy sư tử

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cặp nữ khỏa thân lang bạt trong rừng đầy sư tử

Cặp song sinh nữ khỏa thân lang bạt 21 ngày ở rừng châu Phi đầy sư tử

Cặp song sinh khỏa thân quyết định thử thách bản thân bằng cách sinh tồn 21 ngày trong rừng châu Phi, lãnh địa của nhiều loài thú ăn thịt như sư tử, linh cẩu. Họ được mang theo cung tên và dao rựa để phòng thân.

http://hongbiencang.com/images/news/2020/07/11/chf_1594473382.jpg

Cặp song sinh Amber và Serena Shine khỏa thân thực hiện thử thách sinh tồn trong rừng châu Phi. Ảnh: Discovery Channel

Tờ Daily Mail hôm 9/7 đưa tin, Amber và Serena Shine, cặp song sinh tới từ New Zealand, là những người thích phiêu lưu cảm giác mạnh. Cả hai chấp nhận tham gia chương trình thực tế Khỏa thân và Nỗi sợ (Naked and Afraid) của kênh truyền hình nổi tiếng Discovery.

Cặp song sinh ban đầu ngần ngại xuất hiện khỏa thân show hàng trên truyền hình nhưng sau đó chấp nhận tham gia vì muốn có trải nghiệm phiêu lưu mới.

Amber và Serena được đưa tới tỉnh Limpopo, Nam Phi và bị buộc phải tự sinh tồn. Những gì họ được trang bị là một bộ cung tên và con dao rựa. Cả hai đã trải qua những phút giây khó khăn trong 21 ngày. Thức ăn của họ nhiều khi là côn trùng, sâu bướm, bọ cạp...

Cặp song sinh được trang bị một bộ cung tên và dao rựa để tự vệ. Ảnh: Discovery Channel

Một kỷ niệm đáng nhớ với cặp đôi khi khỏa thân lộ hàng sinh tồn trong rừng châu Phi đó là lần chạm trán với một con voi đực hung hăng.

Trong đêm tối, con voi phá hủy mọi thứ cản đường đi của nó và cặp song sinh nhận thấy con thú đang tiến thẳng về phía họ.

Gặp tình huống khẩn cấp, Amber và Serena phân vân giữa 2 phương án đối phó: tạo âm thanh lớn để xua đuổi con voi hoặc giữ im lặng và cầu mong con voi không chú ý tới họ.

Cuối cùng, phương án đầu tiên được lựa chọn. Con voi lùi lại và cặp song sinh nghĩ rằng phương án này hiệu quả. Tuy nhiên, cả 2 đã lầm.

"Chúng tôi nghĩ đã thoát được coi voi hung dữ nhưng không, nó lao tới phía chị em tôi đang đứng từ hướng khác. Lần này, mọi thứ tồi tệ hơn rất nhiều. Dưới ánh trăng mờ ảo, hình ảnh con voi ngày càng hiện rõ", Amber chia sẻ với tờ Stuff.

Cặp song sinh dùng những cành củi đang cháy để xua đuổi con voi hung dữ và thành công khi con thú bỏ đi. Cảm giác sợ hãi, thấp thỏm, hồi hộp khiến 2 chị em thức cả đêm.

Cặp song sinh cho biết sinh tồn ở vùng rừng châu Phi trong tình trạng khỏa thân là một thử thách vô cùng khó khăn. Ảnh: Discovery Channel

"Cố gắng sống sót ở châu Phi với khí hậu lạnh lẽo vào ban đêm trong tình trạng không mảnh vải che thân quả thực rất khó khăn. Mọi thứ đều không thoải mái và cơ thể chúng tôi đau buốt.

Những hành động nhỏ như ngồi hoặc nằm xuống mặt đất gồ ghề đá sỏi trở nên vô cùng khó chịu khi bạn không mặc quần áo", Amber nói thêm.

Ban đầu, cặp song sinh dự định sống sót nhờ ăn thịt bọ cạp và rắn trong phần lớn cuộc phiêu lưu. Nhưng họ sớm nhận ra "thức ăn" của họ đang ngủ đông và gần như không thể săn chúng.

Mọi thứ xung quanh gần như "chống lại" 2 chị em. Đất đá khô cằn khiến các loài cây mà người ăn được cũng không thể phát triển.

8 ngày đầu, Amber và Serena đặt bẫy và cố mọi cách để đi săn nhưng không tìm được thứ gì có thể ăn. Giờ nhớ lại, họ vẫn không thể lý giải vì sao có thể sống sót qua những ngày khó khăn đó.

Ngày thứ 8, Serena đã tìm được thức ăn. Đó là một con linh dương. Cân nặng trung bình của linh dương châu Phi là khoảng 40-75 kg và số thịt này đủ cho họ tồn tại trong những ngày còn lại. Cùng với đó, họ bắt được thêm một số con bọ cạp, sâu bướm và các côn trùng khác trên đường đi. Cặp song sinh còn dùng da của linh dương để làm giày tự chế.

Hai chị em săn được một con linh dương sau nhiều ngày không tìm được thức ăn. Ảnh: Discovery Channel

"Tiếng linh cẩu, báo đốm và sư tử gầm rú" khiến họ không thể chợp mắt vào ban đêm.

"Mỗi buổi sáng, chúng tôi sẽ thức dậy vào nhìn vào các vết chân để xem các loài thú dữ đã tiến gần chúng tôi như thế nào vào ban đêm", Amber nói.

Trước khi ghi hình, Amber và Serena đã được kiểm tra để đảm bảo họ đủ tiêu chuẩn cả về thể chất, cảm xúc cũng như tinh thần cho cuộc phiêu lưu gian nan.

Một điều khoản được viết trong hợp đồng cho phép cặp song sinh thay đổi suy nghĩ và ngừng cuộc phiêu lưu bất cứ lúc nào nếu họ cảm thấy không thoải mái và thiếu an toàn. Nhưng cả 2 đều không bỏ cuộc và hoàn thành thử thách 21 ngày trong rừng rậm châu Phi.

"Đó thực sự là một thức thách sinh tồn khó khăn nhưng cho thấy con người có thể vươn tới những giới hạn không ngờ. Chúng tôi quay trở về với cuộc sống thường ngày nhưng với cách nhìn mới mẻ về cuộc sống. Cả hai trân trọng những thứ nhỏ nhặt như chiếc áo đang mặc hay cái gối đầu", Amber chia sẻ.

Nguyễn Thái - Daily Mail
(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]