Các mỹ nhân màn ảnh diện đồ sexy khoe trên hở dưới

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Các mỹ nhân màn ảnh diện đồ sexy khoe trên hở dưới

Nhiều người cho rằng đây là nội y nhưng trên thực tế nó là phần lớp lót bên trong váy. Nhưng dù sao thì với oufit này, người đẹp xứ Thanh cũng đã để mất điểm hoàn toàn.

Các mỹ nhân đã ham mặc váy ngắn lộ nội y quá đà khi quay phim trường hay trên màn ảnh chụp hớ hênh để lộ hàng cũng không kém phần xấu hổ.

http://hongbiencang.com/images/news/2020/06/26/chf_1593142109.jpg

Lương Thanh gây ấn tượng với vai "tiểu tam" trong phim Hoa hồng trên ngực trái.

Lương Thanh tuy là một gương mặt khá mới với truyền hình Việt, thế nhưng không thể phủ nhận dấu ấn của cô trong lòng khán giả. Nếu như trước kia, cô diễn viên sinh năm 96 đã từng khiến khán giả quen thuộc bởi những vai diễn dịu dàng, quê mùa và cam chịu thì khi đến với bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” cô đã ghi dấu với vai “tiểu tam” trơ trẽn, đáng ghét. Kể từ sau bộ phim này, cái tên Lương Thanh được nhiều người chú ý hơn.

“Tiểu tam bị ghét nhất màn ảnh Việt” ham diện váy ngắn nên lộ lớp lót kém duyên - 2

Cô bị chê thiếu tinh tế khi để lộ lớp lót ra ngoài váy ngắn.

Mới đây, người đẹp sinh năm 1996 gây chú ý khi đăng tải bức ảnh trên trang cá nhân. Trong ảnh cô diện chiếc váy màu hồng trang nhã, khoe được vóc dáng mảnh mai, tôn lên làn da trắng và nét yêu kiều của mình. Tuy nhiên, với phần chân váy khá ngắn, cách tạo dáng ngồi trực diện đã vô tình khiến Lương Thanh để lộ phần váy thừa kém duyên. Nhiều người cho rằng đây là nội y nhưng trên thực tế nó là phần lớp lót bên trong váy. Nhưng dù sao thì với oufit này, người đẹp xứ Thanh cũng đã để mất điểm hoàn toàn.

“Tiểu tam bị ghét nhất màn ảnh Việt” ham diện váy ngắn nên lộ lớp lót kém duyên - 3

Phương Oanh cũng lúng túng khi tạo dáng với váy ngắn.

Để tránh trường hợp lớp vải bên ngoài quá mỏng hoặc nhằm để tăng thêm việc vào phom cho chiếc váy, các nhà thiết kế thường sử dụng 1 lớp lót bằng lụa bên trong. Thông thường, lớp lót này có độ dài ngắn hơn chiếc váy bên ngoài, thường tiệp màu váy hoặc màu nude. Tuy nhiên, ở trường hợp của Lương Thanh, chắc vì lúc ngồi tạo dáng thiếu chú ý đã khiến cho phần vải lót bên trong phồng lên và chòi ra ngoài.

“Tiểu tam bị ghét nhất màn ảnh Việt” ham diện váy ngắn nên lộ lớp lót kém duyên - 4

Người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi cũng mắc lỗi tương tự.

Hơn nữa, điều cần nhấn mạnh ở đây là cách tạo dáng với váy ngắn. Không chỉ riêng Lương Thanh mà nhiều mỹ nhân Việt cũng từng gặp phải cảm giác bất tiện khi ngồi với chiếc váy quá ngắn. Thậm chí, đôi lúc họ đã phải nhận “trái đắng” hớ hênh vì thiếu ý nhị trong chụp hình, pose ảnh.

“Tiểu tam bị ghét nhất màn ảnh Việt” ham diện váy ngắn nên lộ lớp lót kém duyên - 5

Việc mặc váy ngắn và tạo dáng kém duyên sẽ khiến cho bạn lâm vào tình huống hớ hênh.

Nguồn: Danviet

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]