Xem phim "mát mẻ" nhẹ giúp cặp đôi gần gũi hơn

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Xem phim "mát mẻ" nhẹ giúp cặp đôi gần gũi hơn

Một nghiên cứu của Trường đại học Queen’s (Canada) cho thấy việc xem phim ảnh "mát mẻ" nhẹ giúp các cặp đôi trở nên gần gũi hơn, theo chatelaine.

 Một nghiên cứu của Trường đại học Queen’s (Canada) cho thấy việc xem phim ảnh "mát mẻ" nhẹ giúp các cặp đôi trở nên gần gũi hơn, theo chatelaine.

Theo các nhà nghiên cứu, khi phụ nữ xem những hình ảnh khiêu dâm, họ không cảm thấy bị kích thích tình dục. Mặc dù vậy, cơ thể phụ nữ vẫn có sự phản hồi đối với những hình ảnh khiêu dâm.

Trong khi đó, khi tiếp xúc với những hình ảnh khiêu dâm, nam giới thừa nhận bị kích thích tình dục. Điều này có thể lý giải tại sao nam giới thích xem sách báo, phim ảnh khiêu dâm nhiều hơn nữ giới.

 

Xem phim ảnh khiêu dâm nhẹ giúp cặp đôi gần gũi hơn
Ảnh minh họa: Shutterstock

Tuy nhiên, nếu việc tiếp xúc với phim ảnh khiêu dâm quá thường xuyên, liên tục, người xem bị tác động theo hướng tiêu cực như không thể ngừng xem phim ảnh khiêu dâm khiến ảnh hưởng đến công việc, đời sống hằng ngày hoặc chọn thủ dâm thay vì quan hệ tình dục với người bạn tình, nhiều khả năng có thể mắc phải chứng nghiện phim ảnh khiêu dâm.

Liên quan đến việc điều trị chứng nghiện sách báo, phim ảnh khiêu dâm, các nhà trị liệu cho rằng tùy theo mức độ nghiện mà có thể áp dụng các cách thức khác nhau.

Nếu chứng nghiện ở mức độ thấp, cặp đôi chỉ cần trao đổi, trò chuyện cởi mở với nhau về những gì thích và không thích trong quan hệ tình dục; hoặc có thể tìm những sách báo, phim ảnh khiêu dâm “nhẹ nhàng” để cùng chia sẻ với người ấy. Đời sống tình dục của cặp đôi có thể sẽ trở nên lãng mạn và thỏa mãn hơn bao giờ hết.

Nếu chứng nghiện ở mức độ nặng hơn, cần tìm đến các nhà chuyên môn để được hỗ trợ điều trị. Nếu người nghiện sẵn lòng tuân thủ các hướng dẫn trong quá trình trị liệu, cùng với sự hỗ trợ của người bạn tình, thì sự trị liệu phần lớn đạt kết quả khả quan, giúp người nghiện tìm lại được sự thỏa mãn trong đời sống tình dục và xây dựng lại mối quan hệ bền chặt với người bạn tình.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]