Quỳnh Nga khoe vòng 1 gợi cảm

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Quỳnh Nga khoe vòng 1 gợi cảm

Kể từ ngày trùng tu vòng 1, “cá sấu chúa” Quỳnh Nga ngày càng ăn mặc gợi cảm, chuộng những kiểu váy trễ nải, khoét sâu khoe bầu ngực gợi cảm.

 

Nữ diễn viên “Về nhà đi con” để lộ vòng 1 đồ sộ, căng tròn khi diện đồ tập yoga bó sát, khoét tận xuống dưới chân ngực.

 

Quỳnh Nga là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình gợi cảm của dàn diễn viên VFC. Sau khi ly hôn chồng, cô nàng xuất hiện trở lại showbiz với tần suất dày đặc hơn. Một trong những vai diễn ấn tượng nhất mà cô để lại trong lòng khán giả là vai Nhã “tiểu tam” trong bộ phim truyền hình quốc dân Về nhà đi con.

 

Mặc dù nhờ tới sự can thiệp của dao kéo nhưng nữ diễn viên vẫn chăm sóc và gìn giữ dung mạo của mình một cách kĩ càng. Sở hữu vòng 1 “vếu khủng” với số đo 89 cm, người đẹp càng có thêm tự tin hơn khi theo đuổi phong cách gợi cảm, ăn mặc những trang phục hở bạo.

 

 

Cô nàng rất chăm khoe ảnh đi tập với những bộ đồ bó sát.

 

 

“Cá sấu chúa” luôn biết cách tôn các lợi thế cơ thể bằng những bộ trang phục sang trọng và gợi cảm, kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng.

 

Tuy nhiên, việc lặp đi lặp lại diện những kiểu váy áo trễ ngực, khoét sâu sẽ khiến cho hình ảnh của Quỳnh Nga bị đẩy đến ranh giới phản cảm và điều này làm cho nhiều bộ phận công chúng cảm thấy ngán ngẩm. Kể cả khi diện đồ tập thể thao hay là những bộ cánh xinh yêu đi dự tiệc thì nó đều có mẫu số chung là hở ngực. Để mà liệt kê ra những lần nữ diễn viên diện đồ hở bạo thì đúng là không thể đếm xuể. Bên cạnh những lời có cánh khen ngợi nhan sắc của Quỳnh Nga thì cũng có không ít những bình luận chỉ trích: “Hàng giả mà khoe nhiều quá”, “Ngày nào cũng nhìn ngực thế này đau mắt thực sự”…

 

 

Chiếc áo dây chất liệu satin cổ chữ V được Quỳnh Nga khéo léo mix and match cùng quần jeans, túi xách, kính mát và đồng hồ.

 

 

Không chỉ có vòng ngực gợi cảm mà Quỳnh Nga còn sở hữu cơ bụng trùng điệp cùng chiếc đùi săn chắc do chăm tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày.

 

 

Cô nàng ưa chuộng kiểu trang phục hở vai khoe làn da trắng nõn nà cùng bờ vai hao gầy.

 

 

Quỳnh Nga xinh đẹp chuẩn nàng thơ với kiểu váy trắng cổ V ôm sát body cùng chiếc túi xách thiết kế hình vỏ sò đính sequin lấp lánh.

 

 

Đôi khi việc phô diễn cơ thể quá nhiều lại khiến hình ảnh của nữ diễn viên bị đánh giá “xôi thịt”, nhàm chán và một màu.

 

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]