Nữ streamer xinh đẹp quá nóng bỏng khi lên sóng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nữ streamer xinh đẹp quá nóng bỏng khi lên sóng

Dù đã lên tiếng giải thích nhưng nữ streamer vẫn bị chỉ trích không ngớt.

Những ngày gần đây, nữ streamer Wang Yushan đang là cái tên hot trên các diễn đàn mạng xã hội Trung Quốc. Nữ streamer girl xinh nhận về nhiều ý kiến chỉ trích khiến cô phải khóa tài khoản cá nhân.

 

 

Wang Yashan là nữ streamer nổi tiếng tại Trung Quốc.

 

Theo đó, vào hồi tháng 7 năm nay, một clip nóng được tung lên đã khiến tên tuổi Wang Yushan bị ảnh hưởng nặng nề bởi nữ chính trong đoạn clip có hình dáng bên ngoài rất giống với cô. Từ kiểu tóc, gương mặt đến vóc dáng đều có sự tương đồng khá nhiều khiến nhiều người tin rằng người trong clip chính là Wang Yushan.

 

Trên trang cá nhân, Wang Yushan đã lên tiếng giải thích rằng: “Dù người phụ nữ trong video khá giống tôi, nhưng  tiếc thay tôi lại con một, cũng chẳng có em gái… Chỉ là ngẫu nhiên". Thế nhưng có quá nhiều sự tương đồng với nhân vật nữ trong video khiến lời giải thích của nữ streamer không mấy được tin tưởng. Để tránh những ý kiến chỉ trích, Wang Yushan đã khóa tài khoản một thời gian.

 

 

Cô nàng phải khóa tài khoản cá nhân vì bị nhầm với diễn viên phim 18+.

 

Wang Yushan là cái tên nổi bật trong làng streamer Trung Quốc. Cô nàng sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to hút hồn và chiếc mũi cao thẳng. Không những thế, Wang Yushan còn theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ khiến người hâm mộ không thể rời mắt. Wang Yushan cũng là người biết cách khoe khéo lợi thế thân hình nóng bỏng mỗi lần livestream khiến cô nàng không ít lần "gây bão", thu hút hàng đông đảo người đăng ký theo dõi.

 

 

Dù đã lên tiếng giải thích nhưng hình ảnh của Wang Yushan vẫn ảnh hưởng lớn.

 

Xinh đẹp, gợi cảm nhưng Wang Yushan cũng là cô nàng thị phi với những ồn ào quá tham lam với các fan của mình. Cụ thể, theo một số nguồn tin đang được lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội Trung Quốc, cô nàng này thậm chí còn “ép” fan phải donate theo cái cách không thể kỳ quặc hơn. Theo đó, với bất kỳ ai muốn được Yushan chấp nhận lời mời kết bạn, họ sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 2.000 NDT (gần 7.000.000 VND). Cô nàng cũng từng tiết lộ rằng mình đã kết bạn với hơn 2.000 fan, tức là Wang Yushan đã thu về khoảng 14 tỷ VND.

 

 

Wang Yushan vướng khá nhiều thị phi như bị tố làm màu, giả mạo.

 

Chưa dừng ở lại đó, cô từng từ chối nhận được 50.000 NDT (khoảng 170 triệu VND) do fan tặng để mời Wang đi ăn tối nhưng lại bị tố "làm màu", "giả mạo". Dù Wang Yushan chưa từng lên tiếng về những ồn ào này nhưng hình ảnh của cô trong mắt fan cũng bị xuống dốc không phanh.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]