Ngọc Trân hot girl sexy với vòng 3 quả táo

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Ngọc Trân hot girl sexy với vòng 3 quả táo

Ngọc Trân trở thành cái tên được nhắc đến hàng loạt trên mạng xã hội với khoảnh khắc khoe mông quá táo bạo.

Diện bikini mỏng tang, khoe trọn vòng mông căng đầy, tròn xoe cùng làn da trắng nõn nà trên bãi biển, hot girl Ngọc Trâm làm dân tình chỉ biết "nghẹt thở" ngắm nhìn. Vẻ đẹp hình thể bốc lửa, bỏng mắt của người đẹp mạng xã hội làm ai nấy cũng phải xuýt xoa tán thưởng. 

 

Hot girl được cộng đồng mạng gọi với cái tên thân mật là Chin Chin đang làm bùng nổ khắp các diễn đàn với bức ảnh show hàng quá đỗi cuốn hút và hấp dẫn.

 

 

"Chiếc ảnh" làm rung động mạng xã hội những ngày vừa qua, hot girl Ngọc Trân đình đám khoe trọn vòng ba căng tròn, vòng eo nhỏ nhắn cùng đôi chân nuột nà.

 

 

Người đẹp sở hữu body vô cùng hoàn hảo với vòng nào ra vòng nấy, tuyệt vời nhất có lẽ chính là số đo eo siêu nhỏ nhắn.

 

 

Không chỉ có đường cong cơ thể đẹp như tạc tượng, Ngọc Trân còn sở hữu gương mặt ngọt ngào, nhan sắc xinh đẹp nổi bật.

 

 

Body nhỏ nhắn nhưng "có võ" vì vòng nào cũng chuẩn chỉnh vòng nấy, cộng với lợi thế về nhan sắc như thiên thần, Ngọc Trân nhanh chóng trở thành girl xinh đình đám trên mạng xã hội.

 

Hầu hết giới trẻ tại Sài thành đều đã quen mặt với Võ Ngọc Trân, hot girl học đường siêu nổi tiếng nhờ vào gương mặt xinh xắn như búp bê và vóc dáng quyến rũ vượt trội. Sinh năm 2001 tại TP.HCM, hiện tại đang là sinh viên đại học, Ngọc Trân luôn được nhắc đến là một thế hệ hot girl mạng xã hội tiếp theo toả sáng với gương mặt đẹp không tì vết cùng body chẳng thua kém gì người mẫu.

 

 

Ngọc Trân vốn đã rất nổi tiếng từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường phổ thông, body với vòng ngực khủng nhưng vòng eo siêu nhỏ của mỹ nhân 10x thực sự làm ai nấy cũng phải ngước nhìn.

 

 

Vì gương mặt quá sắc sảo và đẹp như búp bê, nhiều lần mỹ nhân 10x này bị cho rằng đã phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng cô nàng đã lên tiếng khẳng định bản thân đẹp hoàn toàn tự nhiên.

 

 

Gương mặt tươi trẻ, nụ cười đầy tinh nghịch của Ngọc Trân luôn làm đối phương xiêu lòng ngay ánh nhìn đầu tiên.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]