Hot girl với vẻ đẹp cực phẩm lên báo nước ngoài

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hot girl với vẻ đẹp cực phẩm lên báo nước ngoài

Cô nàng hot girl Việt được báo nước ngoài đánh giá cũng ở mức "cực phẩm".

Nếu bàn về gái xinh, chắc hẳn Việt Nam chúng ta cũng không hề thua kém nếu phải đặt lên bàn cân với bất kỳ quốc gia nổi tiếng nào như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan... Điều này có lẽ cũng chẳng cần phải bàn cãi nhiều, khi mà chỉ riêng trong năm 2020 thôi, đã có khá nhiều cô nàng xuất hiện trên các trang báo quốc tế và khiến cộng đồng phải xuýt xoa tán thưởng vì nhan sắc cực phẩm của mình. Và mới đây, lại thêm một cái tên nữa xuất hiện trong bản danh sách này. Cụ thể, đó là một cô nàng hot girl khá xinh đẹp và cũng có cái tên dễ thương không kém - Mỹm.

 

 

Mỹm - cô nàng hot girl gần nhất xuất hiện trên báo nước ngoài.

 

Cụ thể, mới đây thôi, cô nàng hot girl này lại đang gây bão mạng khi xuất hiện trên JKF, một trang tin chuyên đăng tải hình ảnh về các cô gái xinh đẹp, nổi tiếng tại nhiều quốc gia và khá nổi tiếng đối với cộng đồng mạng châu Á. Đương nhiên, trang tin này cũng dành cho cô nàng những mỹ từ khá tích cực như "khí chất thiên thần", "vòng eo thần thánh", "búp bê từ Việt Nam"...

 

 

Cô nàng hot girl khoe góc nghiêng thần thánh vừa được lên báo nước ngoài.

 

Được biết, Mỹm hiện là một trong những cô nàng hot girl mạng khá nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh với hơn 360.000 lượt follow trên Instagram - một con số không thua kém gì các diễn viên, người mẫu cả. Sở hữu những nét thanh tú và một gương mặt được đánh giá là "không góc chết", cô nàng được nhiều người đánh giá là xinh xắn như búp bê vậy.

 

 

Rất nhiều người đánh giá cô nàng sở hữu một gương mặt xinh như búp bê.

 

 

Và một thân hình cực kỳ hoàn hảo nữa.

 

Bên cạnh đó, thân hình show hàng gợi cảm với những đường cong cực kỳ hoàn hảo cũng là một trong những điểm nhấn của cô nàng. Rõ ràng, với thân hình đồng hồ cát của mình, Mỹm cực kỳ tự tin trong các thiết kế táo bạo cũng như khoe trọn được hình thể của mình. Trên trang cá nhân, cô nàng cũng không ngần ngại mà đăng tải rất nhiều hình ảnh nóng bỏng của bản thân.

 

 

Thân hình nóng bỏng giúp cô nàng hot girl rất tự tin trong việc lựa chọn trang phục.

 

 

Đa phần đều là các mẫu quần áo khoe được tối đa vẻ đẹp hình thể như thế này đây.

 

Một số hình ảnh cực kỳ gợi cảm và ấn tượng khác của cô nàng hot girl:

 

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]