Girl xinh trà sữa làm triệu fan điêu đứng con tim

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Girl xinh trà sữa làm triệu fan điêu đứng con tim

Đi uống trà sữa sau giờ học Hot girl Nga Đoàn làm cả đám đông đều chú ý đến vì nhan sắc quá đỗi ngọt ngào và xinh tươi

Hot girl Nga Đoàn đình đám một thời vừa tái xuất trên mạng xã hội với diện mạo như nữ sinh cấp 3. Mặc bộ trang phục học sinh đi cà phê cùng bạn bè, Nga Đoàn bị nhiều người hiểu lầm là cô nàng 18 đã 24 tuổi vì nhan sắc ngọt lịm, xinh tươi và nổi bật. Sự xuất hiện trở lại của người đẹp 9x nhận được rất nhiều lời khen ngợi, tương tác từ cộng đồng mạng. 

 

 

Đi uống trà sữa nhưng lại mặc đồng phục nữ sinh nên cô nàng 9x này đã bị nhìn nhầm thành cô gái 18, 20 tuổi vì nhan sắc quá xinh đẹp, trẻ trung.

 

 

Lướt một vòng trang cá nhân của cô nàng mới thấy, khuôn mặt của Nga Đoàn rất thanh tú và ngọt ngào.

 

 

Trên khuôn mặt của girl xinh 9x này, sống mũi thẳng tắp và cánh mũi thanh tú chính là ưu điểm được rất nhiều phái đẹp Việt ưa chuộng.

 

 

Với những bức ảnh chụp cận cảnh, chiếc mũi hoàn hảo và đôi mắt to tròn long lanh của Nga Đoàn luôn làm người đối diện phải ngước nhìn. 

 

 

Đâu chỉ có khuôn mặt thanh tú hoàn hảo, vóc dáng và đôi chân thon thả của hot girl mạng xã hội này cũng rất gì và này nọ.

 

Tìm hiểu mới biết, cô nàng xinh tươi này chẳng phải là ai xa lạ mà chính là hot girl mê MU đình đám một thời từng xuất hiện nhiều lần trên Đài truyền hình VTV. Nhiều năm sau khi nổi tiếng, Đoàn Thu Nga hay thường gọi là Nga Đoàn trở thành một người mẫu, diễn viên rất được yêu mến tại Hà Nội.

 

Chiều cao 1,6m, cân nặng 45kg với số đo ba vòng hoàn hảo là 82 - 58 - 85, body của người đẹp sinh năm 1996 tại Hà Nội cũng thuộc hàng quyến rũ và bốc lửa. Cùng với khuôn mặt xinh đẹp, trẻ trung và cuốn hút như búp bê, Nga Đoàn thu hút rất nhiều sự quan tâm chú ý từ cộng đồng mạng. 

 

 

Ngọt ngào, xinh xắn mà body lại đẹp thế này, chắc hẳn cô nàng 9x này sẽ là tâm điểm của biết bao nhiêu chàng trai.

 

 

Sở hữu khuôn mặt xinh tươi như búp bê barbie, đã vậy gu thời trang còn ngọt ngào, "bánh bèo", Nga Đoàn cứ cuốn hút như viên kẹo.

 

 

Làn da trắng mịn, mắt hai mí to tròn, mũi cao thanh tú, khuôn cằm chuẩn V-line, hot girl 9x Hà thành dường như sở hữu hết mọi ưu điểm mà phái đẹp hiện đại đang ao ước.

 

 

Đâu chỉ có gương mặt "ăn tiền", body với vòng nào ra vòng nấy dù chỉ cao 1,6m của Nga Đoàn cũng là tâm điểm khen ngợi của dân tình. 

 

 

Xinh xắn, trẻ trung như thế này mà không làm người mẫu, diễn viên quả là một thiếu sót lớn đối với showbiz Việt.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]