Cô nàng spa xinh đẹp thi Hoa hậu để thay đổi cuộc đời

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cô nàng spa xinh đẹp thi Hoa hậu để thay đổi cuộc đời

Đường đua nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2020 đang ngày một gây cấn với nhiều gương mặt xinh đẹp. Mới đây, thí sinh Lê Thị Như đến từ Cà Mau tiếp tục tạo nên làn sóng ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng mạng.

Thí sinh Lê Thị Như sinh năm 2000, quê Cà Mau vừa tốt nghiệp THPT, hiện đang theo học ngành spa cũng là một trong những gương mặt mới tham gia đường đua sắc đẹp Hoa hậu Việt Nam 2020. Không chỉ gây ấn tượng vì nghề nghiệp, Như còn làm cộng đồng mạng xuýt xoa khen ngợi vì gương mặt xinh xắn, ngọt ngào đậm chất con gái miền Tây sông nước.

 

Người đẹp sinh năm 2000 được đánh giá là có phong cách thời trang quyến rũ và trưởng thành vì trong các bức ảnh gửi về cuộc thi, Như diện đầm cổ yếm khoe đôi vai trần thanh mảnh. Bên cạnh đó là ảnh mặc bikini màu sắc nổi bật khoe hình thể đầy hút mắt. Cô nàng có gương mặt thanh thuần nhưng phong cách ăn mặc đầy gợi cảm này đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.

 

 

Nhan sắc của Lê Thị Như được đánh giá là ngọt ngào, trong trẻo đậm nét con gái Việt Nam. Bên cạnh đó, vừa mới 20 tuổi nhưng người đẹp Cà Mau đã định hình cho bản thân phong cách thời trang quyến rũ và có nét trưởng thành.

 

 

Với chiều cao 1m68, đôi chân thon dài, người đẹp đến từ miền Tây sông nước sở hữu hình thể vô cùng chuẩn chỉnh. Với các kiểu trang phục như quần short, áo peplum, Lê Thị Như khoe được triệt để lợi thế ngoại hình.

 

 

Rất nhiều người đặt kỳ vọng rằng Lê Thị Như sẽ thể hiện thật tốt trong cuộc đua nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2020 sắp đến.

 

Lê Thị Như sinh năm 2000 tại Cà Mau đang là một trong những thí sinh đến Hoa hậu Việt Nam 2020 từ miền Tây được đánh giá cao về nhan sắc, vóc dáng. Với phong cách thời trang nữ tính, trẻ trung và có phần quyến rũ, Lê Thị Như đang thu hút đông đảo sự quan tâm chú ý từ cộng đồng mạng.

 

Vừa mới tốt nghiệp cấp 3 tại tỉnh nhưng Như không tiếp tục học lên mà quyết định làm việc tại một spa về làm đẹp. Đến với Hoa hậu Việt Nam 2020, Lê Thị Như đang thể hiện thật tốt với cộng đồng mạng, người hâm mộ nhan sắc Việt không chỉ về sắc vóc mà còn là sự nỗ lực, tự tin và không dừng bước.

 

 

Lê Thị Như gây ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện bởi nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ và làn da trắng hồng đáng ngưỡng mộ. Người đẹp có phong cách thời trang khá biến hóa, khi nhã nhặn với áo sơ mi, khi lại phóng khoáng với đồ hai dây gợi cảm.

 

 

Ngoài đời, Như rất yêu thích các kiểu đầm hoa cổ điển, đôi khi chỉ đánh son nhẹ nhàng và xõa tóc tự nhiên nhưng vẫn mang đến vẻ ngoài rất xinh đẹp.

 

 

Trong những thiết kế đầm ôm sát, vóc dáng của người đẹp 10x mới thực sự hút mắt. Cô nàng rất thích hợp với phong cách thời trang gợi cảm mà trẻ trung.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]