Cô giáo khoe 3 vòng gợi cảm hút mắt

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cô giáo khoe 3 vòng gợi cảm hút mắt

Lưu Thị Phương Thảo được biết tới là một giáo viên nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ sở hữu ngoại hình nổi bật, quyến rũ. Thậm chí trước đây cô nàng còn từng được báo chí Trung Quốc hết lời khen ngợi bởi diện mạo quá đỗi xinh đẹp.

 

Khác với những gì người ta vẫn nghĩ về một cô giáo, Lưu Thị Phương Thảo sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, quyến rũ. Bởi vậy mà dẫu chỉ là một giáo viên, cô nàng vẫn thu hút rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cư dân mạng.

 

 

Sinh năm 1994, quê gốc Thái Bình, Phương Thảo hiện tại đang là giáo viên tại một trường tiểu học thuộc quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội). Được biết, Phương Thảo từng tham gia cuộc thi Cô giáo Tài năng Duyên dáng và đoạt giải xuất sắc cấp quận và giải ba toàn thành phố.

 

 

Khi đi dạy trông nhã nhặn, thanh lịch vậy nhưng bước chân ra khỏi giảng đường, Phương Thảo lại cho thấy một hình ảnh khác quyến rũ, hút mắt hơn nhiều.

 

 

Bên cạnh gương mặt girl xinh cùng nước da trắng mịn, vóc dáng với ba vòng bốc lửa đã góp phần không nhỏ giúp tạo nên sức hút cho cô nàng.

 

 

Trước đây, cô nàng thậm chí còn được báo chí Trung Quốc hết lời khen ngợi bởi sở hữu diện mạo quá đỗi xinh đẹp, quyến rũ.

 

 

Diện đồ ôm sát chính là một trong những cách mà cô nàng lựa chọn để khoe ra đường cong hình thể.

 

 

Vòng 1, vòng 3 căng tràn sức sống của cô giáo trẻ là điều làm người ta ấn tượng hơn cả khi theo dõi những hình ảnh được cô nàng đăng tải lên mạng xã hội.

 

 

Vóc dáng hoàn hảo, săn chắc hiện tại của Phương Thảo là kết quả của quá trình tập gym đều đặn, siêng năng. Điều đó được thể hiện qua không ít hình ảnh cô nàng chụp tại phòng gym.

 

 

Nhờ tập gym, Phương Thảo có được vòng eo nhỏ nhắn cùng vòng 3 cao đầy, căng tràn sức sống.

 

 

Thân hình nở nang, khoẻ khoắn hiện tại của cô giáo hot girl làm nhiều gymer không khỏi ngưỡng mộ, mê mẩn.

 

 

Có thể nói, cô giáo Phương Thảo chính là một ví dụ điển hình nhất cho tác dụng cải thiện vóc dáng tuyệt vời mà bộ môn gym có thể đem tới cho người tập luyện.

 

 

Gym là phương pháp tập luyện phù hợp với không chỉ phái mạnh mà cả phái yếu. Trong gym bao gồm nhiều bài tập, từ đốt mỡ đến tăng cơ. Tập gym đều đặn 3-4 buổi mỗi tuần, bạn sẽ sớm thấy sự thay đổi tích cực ở vóc dáng.

 

 

Bên cạnh đó, hãy đừng quên kết hợp một chế độ ăn uống lành mạnh, ít chất béo, tinh bột để có được hiệu quả cải thiện hình thể rõ rệt, nhanh chóng.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]