Cận cảnh nhan sắc hot girl Akatsuki gây sốt cộng đồng mạng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cận cảnh nhan sắc hot girl Akatsuki gây sốt cộng đồng mạng

Khi không cosplay, nhan sắc của nàng hot girl cũng không phải dạng vừa đâu nhé.

Nếu là một fan của bộ truyện Naruto, chắc hẳn cái tên tổ chức Akatsuki đã không còn quá xa lạ với tất cả mọi người. Là một nhóm quy tụ toàn những thành viên có các năng lực đặc biệt, có mục đích là truy lùng, bắt giữ các vĩ thú để thực hiện cho một âm mưu đen tối, Akatsuki dường như không mang lại cái nhìn quá tốt đẹp dành cho đông đảo các fan của manga. Và khi bộ truyện Naruto khép lại, tên của tổ chức này cũng dần chìm vào quên lãng. Nhưng mới đây thôi, một cô nàng hot girl đã bất ngờ khiến cho từ khóa "Akatsuki" trở nên hot hơn bao giờ hết, nhờ vào bộ cosplay siêu gợi cảm của mình.

 

 

Những hình ảnh về bộ cosplay Akatsuki đang gây xôn xao cộng đồng mạng Việt Nam những ngày qua.

 

 

Có thể thấy cô nàng cực kỳ gợi cảm với vòng một lấp ló.

 

Gương mặt đầy cá tính và thần thái, cộng thêm bộ trang phục siêu sexy với vòng một căng tròn, lấp ló bên sau chiếc áo màu đen huyền bí của tổ chức, rất nhanh, bộ ảnh đã tạo nên sức hút tương đối lớn. Bên dưới phần bình luận, cộng đồng mạng Việt Nam cũng đã để lại không ít những comment mang tính hài hước và ngợi khen nhan sắc của cô gái. Thậm chí, chẳng ít người còn tình nguyện xung phong làm vĩ thú để được cô nàng Akatsuki này theo đuổi nữa.

 

 

Không mất quá nhiều thời gian để danh tính của cô nàng được bộc lộ.

 

Và đương nhiên, công việc đầu tiên mà 500 anh em hướng tới là truy tìm info của cô gái xinh đẹp này. Cũng rất nhanh thôi, danh tính của nàng hot girl đã được bộc lộ. Theo đó, hóa ra cô nàng hot girl này không phải người Việt mà tới từ xứ sở chùa Vàng. Và tại đây, cô nàng girl xinh có lẽ cũng không phải là cái tên vô danh khi mà chỉ cần nhìn trang cá nhân của cô nàng cũng có thể thấy được lượng follow tương đối khủng, lên tới gần 150.000 người. Theo nhiều nguồn tin, tên phiên âm của cô nàng là Panya Dee.

 

 

Nhan sắc ngoài đời thật của cô nàng hot girl cũng không hề tầm thường một chút nào.

 

Facebook cá nhân của cô nàng xem tại đây.

 

Một số hình ảnh của nàng hot girl:

 

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]