Các mỹ nhân lai tây đẹp mê hồn chuẩn mắt

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Các mỹ nhân lai tây đẹp mê hồn chuẩn mắt

"Nụ hồng lai" Việt - Mỹ, Việt - Trung ưa diện đồ tôn nét đầy đặn ở tuổi 18

Girl xinh với phong cách thời trang đầy gợi cảm và các cặp nữ sinh 10X này luôn thu hút nhiều sự chú ý.

"Nụ hồng lai" Việt - Mỹ, Việt - Trung ưa diện đồ tôn nét đầy đặn ở tuổi 18 - 1

"Nụ hồng lai" Việt - Trung tên Đinh Triệu Đoan Nghi (quê Sa Đéc, sinh năm 2002) không chỉ gây chú ý trên mạng xã hội ở Việt Nam mà còn xuất hiện trên nhiều trang tin Trung Quốc như gaozhong6, sharefie, chinatimes, youzan6... Đoan Nghi được báo nước bạn khen ngợi là nữ sinh có 3 vòng hình thể nóng bỏng. Ngoại hình ấn tượng giúp cô gây chú ý khi diện đồ tôn dáng.

"Nụ hồng lai" Việt - Mỹ, Việt - Trung ưa diện đồ tôn nét đầy đặn ở tuổi 18 - 2

Mới đây trong chuyến du lịch tới Đà Nẵng, nữ sinh khiến dân tình trầm trồ khi diện đầm khoét cổ sâu. Thiết kế vừa khéo tôn lên số đo hình thể hoàn hảo của Đoan Nghi, lần lượt là 86-57-95 (cm).

"Nụ hồng lai" Việt - Mỹ, Việt - Trung ưa diện đồ tôn nét đầy đặn ở tuổi 18 - 3

Đang học phổ thông nhưng Đoan Nghi đã là mẫu ảnh có tiếng ở Sa Đéc và Sài Gòn. Cô chia sẻ: "Tôi thường đi chụp hình cho các nhà thiết kế và shop quần áo. Việc này cũng hơi ảnh hưởng đến học tập một chút. Bởi thường thì tôi đi chụp vào ngày nghỉ, học thì chỉ được nghỉ 1 buổi chủ nhật thì tôi chụp ngày đó nên không ở nhà học và làm bài tập như các bạn khác được." Tuy nhiên, nữ sinh vẫn quyết tâm học hành. 

 

"Nụ hồng lai" Việt - Mỹ, Việt - Trung ưa diện đồ tôn nét đầy đặn ở tuổi 18 - 4

So với các bạn đồng trang lứa còn đang mải học hành, Đoan Nghi đã kiếm được một công việc có thu nhập nên cô nàng khá vui. Cô không cần phải xin tiền bố mẹ cho việc tiêu vặt của mình. 

"Nụ hồng lai" Việt - Mỹ, Việt - Trung ưa diện đồ tôn nét đầy đặn ở tuổi 18 - 5

Nói về thu nhập của mình, Đoan Nghi cho biết, không có cát-xê thấp hẳn hay cao hẳn mà là ở mức ổn định: "Trước nay, một bộ đồ tôi chụp cho họ vẫn là giá mà tôi đưa ra, một bộ tầm 500-700.000 đồng."

"Nụ hồng lai" Việt - Mỹ, Việt - Trung ưa diện đồ tôn nét đầy đặn ở tuổi 18 - 6

Về phong cách của bản thân, Đoan Nghi cho hay: "Tôi thích 2 gu thời trang. Nếu cá tính thì phải làm cho mình mạnh mẽ và năng động một chút. Còn quyến rũ thì hơi sexy một chút, nhưng cũng có phần bánh bèo và ngây thơ. Bình thường tôi thích mặc đơn giản. Chỉ khi nào có dịp như đi chơi, đi du lịch, hẹn hò bạn bè thì tôi mới chỉn chu một chút, nên mọi người sẽ thấy là tôi sành điệu."

"Nụ hồng lai" Việt - Mỹ, Việt - Trung ưa diện đồ tôn nét đầy đặn ở tuổi 18 - 7

 "Nụ hồng" lai Việt - Mỹ tên Trần Nhật Anh (sinh năm 2002) không chỉ có vẻ ngoài gợi cảm mà còn có phong cách thời trang ấn tượng, đôi khi táo bạo. Cô tiết lộ bản thân cô thừa hưởng gen đẹp từ bố mẹ. Mới qua tuổi 17, cô nàng đã sở hữu số đo 3 vòng nổi bật là 90-66-95 (cm).

"Nụ hồng lai" Việt - Mỹ, Việt - Trung ưa diện đồ tôn nét đầy đặn ở tuổi 18 - 8

Số đo hình thể tiệm cận chuẩn vàng là điểm lợi giúp cô nàng mặc gì cũng gợi cảm nhưng đồng thời là nhược điểm khiến cô khó chọn trang phục vừa dáng vóc. Hot girl học đường chia sẻ: "Nhiều khi mua đồ mặc vừa eo rồi mà xong kéo tới ngực thì không được." Cô thường xuyên gặp phải vấn đề này mỗi khi đi shopping.

"Nụ hồng lai" Việt - Mỹ, Việt - Trung ưa diện đồ tôn nét đầy đặn ở tuổi 18 - 9

Vì dáng vóc đầy đặn lại thường mặc đồ ngắn, bó sát hoặc cut-out nên Trần Nhật Anh bị nhận xét có gu mặc già trước tuổi, không phù hợp với một nữ sinh. 

"Nụ hồng lai" Việt - Mỹ, Việt - Trung ưa diện đồ tôn nét đầy đặn ở tuổi 18 - 10

Tuy nhiên, Nhật Anh cho biết, cô luôn lựa chọn quần áo kỹ càng theo sở thích và ngoại hình. Gia đình cũng rất thoải mái, không chê trách gì và để cô được ăn mặc theo ý muốn. Hiện tại, cô đã qua Mỹ học tập nên việc mặc như vậy cũng không quá gây chú ý.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]