Xem hình gợi cảm nghĩ mình ham sex chàng trai đòi bòi thường danh dự

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Xem hình gợi cảm nghĩ mình ham sex chàng trai đòi bòi thường danh dự

Nam thanh niên tên Erik Estavillo, ở San Francisco, Mỹ đã đệ đơn kiện Twitch (nền tảng phát video trực tiếp) tới tòa án Hạt Santa Clara vào ngày 15/6. Giấy triệu tập đã chính thức được Tòa án Tối cao bang California đưa ra vào ngày 19/6 vừa qua.

Một người dùng mạng xã hội Twitch đã quyết định đâm đơn kiện và đòi bồi thưởng 575 tỷ vì cho rằng các hình ảnh nóng nữ streamer gợi cảm thường xuất hiện trên nền tảng này đã khiến anh ta bị trầm cảm, nghiện sex.

Trong đơn khiếu nại Twitch, nguyên đơn Estavillo cho biết anh đã bị trầm cảm, mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế (OCD), rối loạn hoảng sợ, nghiện sex, sợ không gian rộng và cả bệnh Crohn (viêm đường ruột) vì đã dựa dẫm quá nhiều vào Internet chỉ vì mục đích giải trí.

http://hongbiencang.com/images/news/2020/06/28/chf_1593315614.jpg

http://hongbiencang.com/images/news/2020/06/28/chf_1593315615.jpg

Estavillo tố Twitch vì để cho các hình ảnh những nữ streamer ăn mặc gợi cảm xuất hiện thường xuyên.

Estavillo chỉ “tội” của Twitch là để cho hình ảnh các nữ streamer gợi cảm xuất hiện một cách quá thường xuyên khiến cho chàng trai trẻ hàng ngày phải tiếp xúc với nội dung tình dục như vậy. Estavillo giải thích rằng mạng xã hội này có tính năng phát trực tiếp các game thủ khi chơi, nhưng không cung cấp bộ lọc giới tính khiến cho Estavillo phải thường xuyên nhìn thấy những hình ảnh khiêu gợi của các cô gái.

Vì vậy, anh thường xuyên dùng đồ chơi tình dục để “thỏa mãn” mỗi khi nhìn ngắm các nữ streamer gợi cảm trên màn hình. Do tự sướng quá nhiều nên Estavillo cho biết “cậu nhỏ” của anh đã bị nhiễm trùng và phải bôi thuốc mỡ để điều trị.

Thậm chí đã có lần trong lúc “tự sướng”, chàng trai trẻ còn suýt gây chập điện và cháy nhà. Ngoài ra, Twitch cũng bị kiện vì nhắm vào sở thích của nguyên đơn và nhiều người xem nghiện tình dục khác bằng cách cho phép họ "Đăng ký, quyên góp hoặc trả bitcoin" cho các nữ streamer này. Đến nỗi, Estavillo ví nó không khác gì một sòng bạc.

http://hongbiencang.com/images/news/2020/06/28/chf_11593315615.jpg

Anh chàng cho rằng việc tiếp xúc quá nhiều với sự gợi cảm này khiến anh nghiện sex.

Estavillo cho biết anh đang theo dõi 786 nữ streamer trên Twitch. Một số nữ streamer được đề cập trong đơn khiếu nại là Amouranth, Quqco, ST Peach, JadetheJaguar, Pink_Sparkles,….

Estavillo đã yêu cầu Twitch phải cấm tất cả các nữ streamer có tên trong đơn kiện dài 56 trang mà anh gửi. Theo đó họ sẽ vĩnh viễn không được sử dụng nền tảng này để kiếm tiền. Ngoài ra, Estavillo cũng yêu cầu Twitch bồi thường 25 triệu USD (575 tỷ đồng). Số tiền này sẽ được chia đều cho anh chàng và các "nạn nhân" khác của Twitch, phần còn lại để làm từ thiện.

Tuy nhiên, có một điểm đáng lưu ý là Estavillo là một thanh niên quen mặt với tòa án, khi trước đó anh chàng từng kiện rất nhiều hãng game nổi tiếng như Sony, Microsoft, Nintendo và cả Blizzard Enertainment nhưng chưa một lần thành công.

Twitch ra mắt vào năm 2011, là nền tảng stream game và các nội dung giải trí hàng đầu trên thế giới. Tuy nhiên, nền tảng này bị đánh giá thiếu lành mạnh vì số lượng người đăng tải những nội dung khiêu dâm, bạo lực... vượt qua kiểm duyệt tăng lên hàng ngày.

Ảnh hưởng của việc xem nội dung khiêu gợi thường xuyên

Có một thực tế hiện nay đó là rất nhiều người thích xem các nội dung khiêu gợi như phim sex, các hình ảnh gợi cảm nhất là phái mạnh. Xem những hình ảnh hay phim nóng có thể giúp bạn tự thỏa mãn nhu cầu tình dục, nhưng liệu nó có ảnh hưởng đến sức khỏe?

Một nghiên cứu năm 2014 cho thấy cứ 3 người đàn ông thì có 1 người xem phim sex hàng ngày và trong bối cảnh thể loại phim này ngày càng thu hút người xem trong những năm gần đây - chủ yếu là do sự phát triển của điện thoại thông minh và kết nối dữ liệu siêu nhanh - con số này hiện nay thậm chí còn cao hơn.

Tiến sỹ Angela Gregory, chuyên gia trị liệu tâm lý tình dục của bệnh viện Đại học Nottingham cho biết: "Nam giới đang ngày càng trở nên lãnh cảm với những kích thích tình dục với một người bạn tình, cả về mặt thể chất và tâm lý. Tiến sỹ Gregory lại tin rằng một số nam giới thực sự đã mắc chứng nghiện phim khiêu dâm.

Ngoài các vấn đề tâm lý, thanh niên trẻ nghiện xem phim nóng, hình ảnh gợi cảm, thường xuyên "tự sướng" cũng có thể gặp vấn đề về cương dương nhưng họ không cho rằng lý do là vì xem phim khiêu dâm vì nghĩ rằng đây là một chuyện rất bình thường.

May mắn là chứng rối loạn cương dương do phim khiêu dâm có thể chữa được, nhất là nếu bạn là nam giới trẻ và khỏe mạnh. "Nếu bạn ngừng tự sướng, bạn có thể khởi động lại hệ thống sinh lý của mình về trạng thái kích thích bình thường," Gregory giải thích.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]