Tuyệt chiêu khiến chàng không thể khước từ mọi ‘cuộc yêu’

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Tuyệt chiêu khiến chàng không thể khước từ mọi ‘cuộc yêu’

Đàn ông cũng giống phụ nữ, thích được hưởng thụ và chăm sóc vì vậy, nam giới thường đánh giá cao những cô nàng chủ động trong "cuộc yêu".

Tuyệt chiêu khiến chàng không thể khước từ mọi ‘cuộc yêu’
ảnh minh họa

Dùng các ngón tay

Khi anh ấy nằm trên giường và từ chối làm "chuyện ấy" cùng bạn, hãy sử dụng đôi tay của bạn thật khéo léo để làm chàng ngây ngất. Bạn hãy nhẹ nhàng vuốt tóc chàng, mát xa nhẹ nhàng cho anh ấy. Điều này giúp chàng thư giãn và nới lỏng sự căng thẳng mệt mỏi sau một ngày làm việc.

Cắn và liếm

Để chàng thêm hưng phấn nhập cuộc cùng bạn, bạn hãy cắn và liếm nhẹ nhàng vào các điểm G của chàng như tai, gáy, cằm. Nếu hôn hoặc liếm đúng các điểm G này, bạn sẽ có thể cảm nhận được sự thích thú, thăng hoa của chàng khi bạn làm như vậy.

Khiêu khích chàng bằng nội y nóng bỏng

Có những khi chàng tìm đến bạn vì ham muốn dâng trào, nhưng cũng có khi chàng không đoái hoái gì đến bạn. Những lúc đó bạn cần thể hiện sự thông minh và khéo léo của mình. 

Hãy mặc bộ nội y nóng bỏng nhất và đứng trước mặt chàng, cùng với đó là những động tác cơ thể và ánh mắt nháy tinh nghịch. Đảm bảo, chàng sẽ hiểu ý bạn ngay lập tức và tiến hành "vào cuộc" với bạn ngay. Dù khi đó chàng bận rộn hay thế nào thì cũng không thể cưỡng được sức hấp dẫn từ những đường cong nơi bạn.

Bộ nổi y nóng bỏng cùng đường cong nóng bỏng trên cơ thể bạn sẽ khiến chàng nhanh chóng "vào cuộc" cùng bạn 

Hôn nhẹ nhàng

Thay bằng những nụ hôn mạnh bạo, bạn hãy hôn nhẹ nhàng lên khắp cơ thể chàng từ môi, cổ rồi xuống thắt lưng. Đây là màn đầu khôn ngoan để nắm bắt được tâm lý của chàng, khiến chàng đê mê, không thể khước từ bạn được.

 

Chủ động trong "cuộc yêu"

Khi chàng bắt đầu hưng phấn và muốn nhập cuộc cùng bạn, bạn hãy chủ động kéo chàng vào những tư thế "yêu" mới mẻ. Tư thế "yêu" mới mẻ sẽ giúp chàng hưng phấn, thăng hoa hơn khi làm "chuyện ấy".

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]