Công khai chuyện chăn gối "hư hỏng" Ngọc Trinh khiến người xem đỏ mặt

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Công khai chuyện chăn gối "hư hỏng" Ngọc Trinh khiến người xem đỏ mặt

Chân dài đình đám sinh năm 1989 từng vô tư nói về thói quen khi làm "chuyện nhạy cảm" trong một clip đăng tải trên kênh Youtube.

Nhắc đến Ngọc Trinh, khán giả nghĩ ngay đến "nữ hoàng nội y" sở hữu ngoại hình nóng bỏng, quyến rũ đến phái nữ cũng phải si mê. Không chỉ thu hút sự quan tâm của khán giả bằng vẻ ngoài không tì vết, người đẹp Trà Vinh còn nhiều lần trở thành tâm điểm khi có những phát ngôn gây sốc như "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?", "Tôi không bao giờ có tiếng sét ái tình với một người không có gì"...

 

Với thân hình nóng bỏng, chân dài sinh năm 1989 thường xuyên nhận được những lời "chào mời" từ các đại gia. Nhiều lần phủ nhận chuyện làm gái bao, Ngọc Trinh cũng thẳng thắn tiết lộ chuyện có người từng ra giá 30 nghìn USD chỉ để cô tiếp rượu. "Trong showbiz, cứ 10 cô gái đẹp thì tới 8 người nhận được lời đề nghị như vậy chứ không riêng mình tôi", Ngọc Trinh chia sẻ. "Nữ hoàng nội y" lựa chọn cách lơ đi không trả lời trước những lời mời chào như vậy.

 

 

Không chỉ gây sốc với giá "đi khách" trên trời, Ngọc Trinh không ít lần khiến khán giả "đỏ mặt" mỗi khi nhắc đến "chuyện giường chiếu".

 

Chân dài đình đám sinh năm 1989 từng vô tư nói về thói quen khi làm "chuyện nhạy cảm" trong một clip đăng tải trên kênh Youtube cá nhân của cô hồi đầu năm 2020. Cụ thể, Ngọc Trinh tiết lộ rằng trong khi hầu hết mọi người thích tắt điện mỗi khi làm "chuyện ấy" thì "nữ hoàng nội y" lại thích bật điện. Cô cho biết bản thân muốn phô bày sự gợi cảm và đường cong trên cơ thể. Điều này chứng tỏ Ngọc Trinh vô cùng tự tin về ngoại hình của mình.

 

Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh thoải mái nhắc đến "chuyện ấy". Trong 1 cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về chuyện phòng the - "Kích thước hay kỹ năng quan trọng hơn?", người đẹp gốc Trà Vinh từng thẳng thắn trả lời rằng nếu được cả hai thì càng tốt. Đặc biệt hơn, dù "muốn có baby" nhưng chân dài sinh năm 1989 còn phải xem xét "phong thủy" mới nghĩ đến.

 

 

Ngoài ra, Ngọc Trinh không ngần ngại khoe sắm hẳn "chiếc ghế tình yêu" để trong phòng ngủ dù vẫn còn độc thân. Người đẹp Trà Vinh cho biết: "Trinh mua chiếc ghế này về không phải để nằm đọc sách hay xem phim đâu. Nhưng mà Trinh nói tới đây thôi, còn mọi người muốn hiểu sao thì tùy. Nếu muốn biết tác dụng của ghế tình yêu này thì mọi người có thể lên Google tìm hiểu...".

 

Vũ Khắc Tiệp từng xác nhận Ngọc Trinh cho tới hiện tại đã trải qua 5 mối tình nhưng "nữ hoàng nội y" chỉ công khai duy nhất một mối tình với vị tỷ phú U70 Hoàng Kiều.

 

Có thời gian ông trở thành tâm điểm dư luận khi công khai hẹn hò Ngọc Trinh nhưng cuộc tình này chỉ kéo dài 3 tháng. Sau chia tay, ông dõng dạc tuyên bố: "Các anh cứ cho đăng thoải mái. Tôi cũng nói luôn, tôi và Ngọc Trinh, đêm 7 ngày 3, vào ra không kể!".

 

 

Ở độ tuổi 31, Ngọc Trinh vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung cùng "đường cong chữ S" hoàn hảo. Dự định tương lai trong chuyện gia đình, Ngọc Trinh cho biết bản thân đã tính chuyện kết hôn và có con nhưng hiện tại vẫn chưa tìm được người phù hợp. Khán giả, đặc biệt là fan hâm mộ vô cùng mong chờ tin vui từ người đẹp sinh năm 1989, nhiều người cho rằng đã đến lúc Ngọc Trinh nên tìm bến đỗ cho mình, tìm người đàn ông chở che, bao bọc cô giữa showbiz đầy thị phi.

 

Phụ nữ sinh hoạt tình dục bao nhiêu lần 1 tuần là tốt nhất?

 

Đời sống tình dục là một vấn đề rất riêng tư. Đối với bất kỳ ai, không có chuẩn nào để nói rằng tần suất tình dục lành mạnh nhất trong một tuần bao nhiêu lần là đủ, cũng không có chỉ tiêu cụ thể, chỉ có một yếu tố quan trọng nhất là bạn cảm thấy thoải mái.

 

1 lần/tuần: Giúp bạn giải tỏa căng thẳng

 

Một nghiên cứu của Đại học Paisley ở Anh cho thấy chất oxytocin có thể giúp làm giảm huyết áp và giảm những lo lắng áp lực và căng thẳng. Các chuyên gia công bố thêm rằng, chất oxytocin chỉ được giải phóng trong quá trình quan hệ tình dục, trong khi đó, nếu thủ dâm thì không có kết quả này.

 

2 lần/tuần: Giúp bạn chăm sóc tim mạch và tâm trạng

 

Một nghiên cứu kéo dài 16 năm với 1.000 người tại Viện New England của Hoa Kỳ xác nhận rằng, những người quan hệ tình dục hai lần/tuần có thể làm giảm 45% nguy cơ mắc bệnh tim nghiêm trọng.

 

3 lần/tuần: Giúp bạn tăng cường khả năng miễn dịch

 

Nghiên cứu của Đại học Wilkes cho thấy, quan hệ tình dục từ 2-3 lần trong một tuần có thể thúc đẩy tốt nhất việc sản xuất immunoglobulin A của cơ thể, từ đó có thể giúp tăng cường khả năng miễn dịch và giảm 30% nguy cơ mắc các bệnh như cảm lạnh và cúm.

 

4 lần/tuần: Giúp bạn duy trì sự trẻ trung, giữ lại thanh xuân

 

Trong một nghiên cứu mới tại Đại học Pittsburgh ở Hoa Kỳ, các nhà nghiên cứu đã yêu cầu những người tham gia ước tính tuổi của một nhóm người khai rằng họ trung bình đang "yêu" hơn bốn lần một tuần. Kết quả cho thấy nhóm này trông bề ngoài có ngoại hình và phong thái trẻ hơn 12 tuổi so với tuổi thực tế của họ.

 

5 lần/tuần trở lên: Giúp bạn giảm cân

 

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, người quan hệ tình dục với tần suất 5-6 lần một tuần có khả năng giảm cân rất hiệu quả. Đó là cách dễ dàng để "đốt cháy" 0,5 kg mỡ cơ thể/tuần. Nếu bạn duy trì tần suất này đều đặn trong một năm, bạn có thể giảm 6 kg cân nặng.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]