Xuất hiện búp bê người lớn xứ Hàn với tùy chọn "cái ngàn vàng"

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Xuất hiện búp bê người lớn xứ Hàn với tùy chọn "cái ngàn vàng"

Phải công nhận rằng ở thời điểm hiện tại, các mẫu mã sản phẩm búp bê người lớn đang ngày càng trở nên đa dạng hơn xưa.

Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp sản xuất búp bê người lớn đang ngày một phát triển với vô số những chủng loại, mẫu mã đa dạng. Thậm chí, rất nhiều những "phát kiến" mới còn mang tính thay đổi khiến cho các sản phẩm búp bê giờ đây ngày một giống thật tới mức mà nếu chỉ nhìn lướt qua, sẽ rất khó để có thể phân biệt được. Và mới đây, cộng đồng mạng lại thêm một lần nữa phải ngỡ ngàng trước một sản phẩm búp bê cực kỳ hoàn thiện nữa tại Hàn Quốc, thậm chí có cả tùy chọn thêm "cái ngàn vàng" cho người mua tham khảo.

 

 

Những mẫu mã búp bê ngưới lớn giờ đây đang ngày càng trở nên đa dạng và nhiều mẫu mã hơn.

 

Theo đó, mới đây thôi, cộng đồng mạng vừa xôn xao sau khi xuất hiện bài đăng của một người đàn ông, được cho là có nhu cầu mua búp bê. Và tại đây, chẳng những post lên hình ảnh của một búp bê siêu hoàn chỉnh với đầy đủ số đo, kích thước, cân nặng và thậm chí cả vòng một B-cup, anh chàng còn khiến rất nhiều người phải ngỡ ngàng khi đặt caption gây chú ý và một bức ảnh chụp rất nhiều lựa chọn, trong đó nổi bật nhất vẫn là dòng chữ: "Có cái ngàn vàng - thêm 73.000 won (khoảng hơn 1.5 triệu VND). Cảm thấy ngỡ ngàng cũng như khó hiểu trước lựa chọn này, chàng trai vội lên mạng tham khảo ý kiến của mọi người.

 

 

Hình ảnh búp bê người lớn siêu hoàn thiện được đăng tải.

 

 

Kèm theo dòng tùy chọn gây tranh cãi.

 

Sau khi bức ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội, đã có rất nhiều ý kiến tranh cãi liên quan tới vấn đề có phần khá nhạy cảm này. Rất nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu trò từ phía nhà sản xuất nhằm 'móc túi" người sử dụng chứ rất khó để có thể làm ra một sản phẩm giống tới từng chi tiết, thậm chí là cái ngàn vàng như vậy. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng với mức giá không quá đắt đỏ như vậy thì cứ mua thử xem mọi thứ sẽ ra sao.

 

 

Có rất nhiều những tranh cãi trái chiều xung quanh sản phẩm mới này.

 

Với sự mất cân bằng nam nữ ở nhiều quốc gia trên thế giới, cộng thêm việc chủ nghĩa "độc thân" hoặc FA vui vẻ đang lên ngôi tại nhiều nơi, ngành công nghiệp sản xuất búp bê người lớn cũng đang chứng kiến những bước nhảy vọt. Chẳng những khối lượng tiêu thụ được đẩy mạnh mà còn cả đó là những chủng loại, mẫu mã đa dạng thi nhau ra đời, với điểm chung là các cô nàng "búp bê" đang ngày càng được thiết kế sao cho thỏa mãn xu hướng giống thật nhất. Và cứ với đà này, các mẫu mã búp bê trong thời gian tới nhiều khả năng sẽ còn đa dạng, chi tiết cũng như cụ thể hơn nữa.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]