Thanh niên dùng bàn tay hư hỏng sờ soạng bạn gái giữa rạp chiếu phim

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Thanh niên dùng bàn tay hư hỏng sờ soạng bạn gái giữa rạp chiếu phim

Giữa nơi đông người trong rạp chiếu phim, chàng trai trẻ liên tục có những động tác sờ soạng bạn gái mình khiến người xem nóng mắt.

Mới đây, trên mạng xã hội Thái Lan đã lan truyền một số bức hình phản cảm của một cặp đôi trong rạp chiếu phim được cắt ra từ một đoạn clip ngắn.

 

Những bức hình cho thấy, chàng trai trẻ quay sang ôm hôn bạn gái một cách thắm thiết. Chưa dừng lại ở đó, anh này còn luồn tay vào trong váy của bạn gái để sờ soạng. Dường như cô gái không mấy thoải mái với hành động này nên bạn trai cô đã chuyển sang hướng khác. Anh ta quay sang hôn và một tay không quên sờ mó vòng 1 của người yêu.

 

Mặc dù có chút ngại ngùng nhưng cô gái này không hề phản đối bạn trai mà vẫn để anh này thoải mái sàm sỡ. Nam thanh niên trong ảnh được thể lấn tới. Sau khoảng gần vài phút "ân ái", cặp đôi trên đã quay trở lại trạng thái bình thường. Cô gái tựa đầu vào vai bạn trai rồi cả hai cùng xem phim như chưa có chuyện gì xảy ra.

 

 

Những hình ảnh về cặp đôi trong rạp chiếu phim khiến cộng đồng mạng bức xúc.

 

Vụ việc đã gây xôn xao cộng đồng mạng Thái Lan và nhận nhiều lời chỉ trích. Nhiều ý kiến cho rằng, cô gái trẻ trong đoạn clip thật dễ dãi khi để cho bạn trai sờ soạng hết lần này đến lần khác một cách khiếm nhã như vậy. Còn chàng trai cũng bị nhận xét là rẻ tiền, không tôn trọng bạn gái, chỉ muốn thỏa mãn nhu cầu cá nhân mà không để ý gì đến mọi người xung quanh.

 

"Mặc dù rạp chiếu phim là một địa điểm lý tưởng để hẹn hò nhưng không ai chấp nhận được những hình ảnh không đứng đắn này. Hai người đó không biết trong rạp chiếu phim cũng có camera hay sao? Đúng là quá phản cảm", một cư dân mạng phẫn nộ.

 

 

Cặp đôi lại thản nhiên ngồi xem phim như chưa có chuyện gì xảy ra.

 

"Giới trẻ giờ táo bạo thật, thoải mái làm hành động nhạy cảm nơi đông người", "Thiếu gì chỗ mà tại sao cứ động chạm như vậy trong rạp chiếu phim nhỉ?", "Họ cần bị phạt thật nặng vì gây ảnh hưởng đến người khác", "Không biết đôi này sẽ yêu nhau được bao lâu, thân là con gái mà không biết giữ gìn hình ảnh của mình, chỉ có đàn ông là sướng thôi"..., cộng đồng mạng bình luận.

 

Nhiều người cho rằng không ai cấm các cặp đôi hẹn hò nhưng những hành động thân mật nên diễn ra ở nơi riêng tư, kín đáo. Khi đến nơi công cộng, đông người, các cặp đôi cần cư xử văn minh, tôn trọng mọi người nếu không chắc chắn một ngày nào đó, hình ảnh của họ sẽ bị đưa lên mạng và trở thành trò cười cho thiên hạ. Đến lúc ấy, họ mới là những người phải lãnh chịu hậu quả.

 

Nguồn: Revengeseason

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]